Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Inter đẩy ra đường, Cruz vẫn “đắt hàng“

Thứ Hai 06/07/2009 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roma, Napoli và Fiorentina đều đang thể hiện sự quan tâm khá lớn tới tiền đạo Julio Cruz, người vừa bị Inter "tống ra đường" sau khi hết hạn hợp đồng.

Cruz vẫn khá đắt hàng trên thị trường chuyển nhượng calciomecrato

Bất chấp những đóng góp đáng kể cho Inter trong những mùa bóng vừa qua, Julio Cruz đã không thể kiếm cho mình một bản hợp đồng mới tại sân Giuseppe Meazza. Mối quan hệ không tốt đẹp với Jose Mourinho đã khiến cho tiền đạo có biệt danh là "gã làm vườn" đã bị buộc phải ra đi sau hơn 4 năm gắn bó trong màu áo Nerazzurri. Với cá nhân Julio Cruz đây có thể coi là một thất vọng lớn bởi sau 4 Scudetto và 2 Coppa Italia đã có cùng Inter, anh vẫn muốn hướng tới Champions League, chiếc cúp danh giá mà bất cứ một cầu thủ nào cũng muốn hướng tới.

Bị "tống ra đường" tại Inter nhưng với những CLB khác, Cruz vẫn đang là một mục tiêu khá hot khi tính đến thời điểm hiện tại, anh nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía những đội bóng Serie A khác. Napoli chính là CLB đầu tiên đưa ra lời đề nghị với "gã làm vườn". Đội bóng chủ sân San Paolo rất muốn chiêu mộ chân sút 35 tuổi này để đá cặp với chân sút số 1 Lavezzi bởi hiện tại Dennis vẫn chưa đạt phong độ cao trong khi Zalayeta lại chơi quá tồi trong mùa giải vừa qua. Đó còn chưa kể cựu tiền đạo của Juventus còn luôn gặp phải những chấn thương.

Sau Napoli, đến lượt Fiorentina nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Cruz. Mùa bóng tới, đội bóng thành Florence sẽ chơi tại Champions League nên sẽ cần phải tăng cường lực lượng. Mục tiêu của The Viola sẽ cần những cầu thủ kinh nghiệm. Và Cruz sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu gia nhập Fio, cơ hội ra sân của "Gã làm vườn" không nhiều khi Fio đang sở hữu bộ đôi tiền đạo "khủng" Mutu và Gilardino. Đã bước sang tuổi 35 và đã quá quen với vai trò dự bị tại Inter, Cruz sẽ không muốn tiếp tục một kịch bản nưa tại sân Artemio Franchi.

Đội bóng nhiều khả năng sẽ là điểm đến tiếp theo của cựu tiền đạo Inter sẽ là Roma. Đang trong quá trình chuyển hóa lực lượng, HLV Luciano Spalletti rất cần có thêm những cầu thủ kinh nghiệm. Phương án ngắn hạn với Cruz sẽ hợp lý với những chính sách của nhà cầm quân 52 tuổi. Hơn thế nữa, nếu thỏa thuận được với Cruz, Giallorrosi sẽ không mất một mức phí chuyển nhượng nào cả (Cruz đang tự do). Ở thời điểm hiện tại khi gia đình Sensi không tiếp tục chi tiền để mua sắm, những bản hợp đồng "free" theo kiểu Cruz sẽ là một phwing án tối ưu cho Roma.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X