Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị Hoà Phát đánh bại, HAGL chỉ còn là 'hổ giấy'

Chủ Nhật 27/05/2007 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạo sức ép khủng khiếp trong 60 phút cuối và liên tục khiến khung thành đối phương rung chuyển, nhưng HAGL vẫn bị Hoà Phát đánh bại nhờ bàn thắng duy nhất của Das Silva. Thêm 3 điểm, thày trò HLV Vương Tiến Dũng tìm thấy chút ánh sáng.

Da Silva trở thành người hùng của Hoà Phát. Ảnh: Vnexpress

Lần đầu tiên, trong mùa giải, Hoà Phát nhập cuộc quyết tâm và hưng phấn như thế và cũng là lần đầu tiên, họ có được bàn thắng ngay từ phút thứ 3, trong một trận đấu mà tất cả các cầu thủ đều vào sân với quyết tâm giành thắng lợi. Chỉ trong 15 phút đầu trận, Da Silva sút tung lưới HAGL, Antonio Paldiha, thậm chí cả trung vệ Alphonse cũng có 2 tình huống buộc thủ thành Quốc Việt phải trổ tài. Và đó không là tất cả những gì thày trò HLV Vương Tiến Dũng tạo đuợc về phía khung thành đối phương nhưng chỉ có duy nhất một bàn thắng. Sẽ là không ngoa nếu khẳng định rằng, một mình Da Silva cứu cả Hoà Phát trong trận này, dù anh phải sớm rời sân, do chấn thương.

Trái lại, sau bàn thua và bị ép trong những phút đầu tiên, các cầu thủ HAGL xốc lại tinh thần và bình tĩnh triển khai những đợt tấn công có tổ chức và kể từ đó, khung thành Hoà Phát luôn đặt trong tình trạng "báo động đỏ". Hàng loạt những cơ hội ngon ăn được tạo về phía cầu môn của Mạnh Dũng nhưng đội bóng phố núi đã trình diễn gần như tất cả những tình huống bỏ lỡ. Thonglao bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, trong đó, có một tình huống, tiền vệ người Thái Lan chỉ cách khung thành đối phương... 2m. Ngoài ra, Gia Hoàng, Tăng Tuấn, Dusit và cả A Huỳnh cũng không tận dụng thành công những cơ hội quý giá để phải chia tay sân Hàng Đẫy trắng tay, sau hai trận toàn thua. 

Thonglao vẫn đang chờ đợi người chơi cặp ăn ý với mình
Thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân Hàng Đẫy đồng thời là lần thứ 5 trong mùa giải phải chịu trắng tay rời sân, đội bóng phố núi đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất kể từ lên hạng V-League rồi giành 2 chức vô địch liên tiếp. HLV Chatchai cần thêm đầu tư thêm thời gian và công sức để đào tạo đội quân trẻ trung và thiếu kinh nghiệm đồng thời cải thiện vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng. Trái lại, chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp một Hoà Phát đang bế tắc nhìn thấy ánh sáng và tiếp thêm sức mạnh cho giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng và chỉ hơn đội bét bảng Huda Huế đúng một chiến thắng chưa thể mang lại chút yên tâm nào cho HLV Vương Tiến Dũng cũng như ban lãnh đạo đội bóng thủ đô.

Đã mấy tháng nay, người ta mới thấy HLV Vương Tiến Dũng cười, dù nụ cười của ông không được tươi tắn lắm. Sau trận đấu, dũng tướng họ Vương còn tỏ rõ sự bức xúc: "Trọng tài Vũ Bảo Linh hôm nay bắt tệ quá. Tôi không nghĩ, một trọng tài điều hành giải đấu cao nhất của V-League lại tồi thế. Những tiếng còi thiếu chính xác của ông diễn ra thường xuyên và đó chính là nguyên nhân khiến cầu thủ hai đội vào bóng nguy hiểm không thương tiếc. Thậm chí, trong nhiều tình huống, cầu thủ hai đội đã không giữ được bình tĩnh. Nhưng dù sao, chúng tôi cũng thắng và tôi hài lòng vì điều đó. Các cầu thủ cũng đã nỗ lực hơn. Trong giai đoạn nghỉ giữ mùa giải, chúng tôi sẽ tận dụng để khôi phục thể lực cho các cầu thủ và các cầu thủ chấn thương cũng có thời gian bình phục. Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, Hoà Phát cũng đang thử mấy ngoại binh nhưng nói thật, chất lượng không cao lắm".

Trái lại, sau 2 thất bại trong chuyến du đấu thủ đô, HLV Chatchai đã cho các cầu thủ của mình rút kinh nghiệm ngay trên sân. Nhà cầm quân người Thái Lan đã chuẩn bị tinh thần để đón chờ khoảnh khắc tồi tệ nhất của mình trong năm nay là quyết định sa thải của HAGL. Nhưng, ở tình trạng này, chẳng ai có thể làm tốt hơn HLV Chatchai.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X