Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bí ẩn Ozon" - cùng khám phá "Miền Đất Thánh" từ các hoạ sĩ manga Việt

Thứ Năm 20/10/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tháng 10 này, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí TAQUA ra mắt truyện tranh fantasy dài kỳ “Bí Ẩn Ozon”. Bí ẩn Ozon là bộ truyện tranh được sáng tạo và sở hữu 100% bời TAQUA Group. Dự kiến, truyện sẽ có 42 tập. Mỗi tập khoảng 5 chương, 200 trang và được xuất bản 2 tháng/lần.

Nối tiếp tinh thần “truyện tranh Việt” đã được các nhóm tác giả nuôi dưỡng trong khoảng 15 năm vừa qua, tác giả Đào Tuấn Anh, Hoàng Anh Quân và nhóm hoạ sĩ cộng sự không những đã sáng tạo ra hệ thống nhân vật đa dạng, đẹp và mang những nét tính cách tiêu biểu của trẻ em hiện đại.

Bí ẩn Ozon - cùng khám phá Miền Đất Thánh từ các hoạ sĩ manga Việt 1
 

Chuyện kể về hành tinh Ozon. Đó là một hành tinh hạnh phúc với nhiều chủng tộc sống ôn hoà với nhau. Có 5 bộ tộc lớn chính đó là chính là: Bộ tộc người khổng lồ, bộ tộc người cá, bộ tộc người thú, bộ tộc người côn trùng và một bộ tộc cuối cùng, mang trí thông minh và phát triển công nghệ nhất là bộ tộc người TaQua. Nhờ vào khả năng tiên tri của mình, vị thần tối cao Hada đã có một dự đoán khủng khiếp. Ngoài vũ trụ sẽ xuất hiện một vụ nổ kinh hoàng. Điều đó sẽ làm đảo lộn trật tự của mọi hành tinh. Điều đó sẽ gây ra sự huỷ diệt của hành tinh O-zon. Trước tình thế nguy hiểm này, Ông đã đưa toàn bộ các bộ lạc vào phần lõi để trú ẩn. Sau đó tạo ra phong ấn bảo vệ cho cả hành tinh này.”

Dù mới chỉ ra mắt được 2 ngày, tập truyện tranh đã nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực từ các khán giả nhí và đông đảo các game thủ, ca sĩ, diễn viên, streamer khắp Việt Nam. 

Bí ẩn Ozon - cùng khám phá Miền Đất Thánh từ các hoạ sĩ manga Việt 2
 

Tập truyện tranh “Miền đất thánh” chỉ là sản phẩm đầu tiên của TAQUA group, trong tháng 11/ 2022, công ty này sẽ phát hành bộ cờ board game “Bí ẩn Ozon” và các tựa game online trên nền tảng Roblox và Blockman go. 

Bình Luận viên Hoàng Anh Quân - đồng tác giả “Bí ẩn Ozon” chia sẻ: “Chúng tôi xây dựng một thế giới trong  lòng trái đất chúng ta đang sống. Một cốt truyện đủ sâu sắc và hấp dẫn giới trẻ được mang đến bởi những nhân vật thú vị, đáng yêu và giống với tính cách của bạn nhỏ bây giờ. Thế giới có thiện và có ác, thậm chí cái ác còn nhiều hơn cái thiện và các bạn nhỏ trong thế giới Ozon phải trưởng thành để chiến đấu với cái ác.”

Trailer "Bí ẩn Ozon": 

video

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X