Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Berlusconi tuyên bố Milan "đủ mạnh" : Kéo tấm màn che đậy sự khốn cùng

Thứ Hai 06/07/2009 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mạnh miệng tuyên bố rằng đội hình của Milan lúc này đủ mạnh để có thể hướng tới một mùa giải thành công, chủ tịch Silvio Berlusconi dường như đang cố che đậy đi những thất bại gần đây của Rossoneri trên thị trường chuyển nhượng.

Berlusconi vẫn chưa chịu thừa nhận đội bóng của mình đang mất giá thê thảm

Để tuột mất ngôi sao sáng nhất, Ricardo Kaka vào tay Real Madrid, liên tục thất bại trong những vụ chuyển nhượng, tính đến lúc này chưa có một bản hợp đồng "ra tấm ra món" nào, Milan đang phải nhận áp lực từ nhiều phía. Từ nội bộ đội bóng đang trở nên rối ren đến sự tức giận của các cổ động viên khi không thể kiên nhẫn với chiến dịch tuyển quân chậm chạp của đội nhà. Tất cả những sức ép ấy khiến cho ngay cả chủ tịch Silvio Berlusconi, một người nổi tiếng điềm đạm cũng không thể giữ được kiên nhẫn.

"Chúng tôi đã chọn và đang hướng đến những mục tiêu mới. Nhưng hiện tại, đội hình của Milan vẫn còn rất mạnh và có thể hướng tới một mùa giải thành công. Hiện tại chúng ta đang sở hữu những nàh vô địch như Pato, Ronaldinho, Pirlo hay những cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn khác. Từ quan điểm kĩ thuật, tôi có thể khẳng định rằng không có đội bóng nào, thậm chí cả Inter có thể mạnh như Milan. Vì vậy tôi muốn các cổ động viên cần phải kiên nhẫn bởi mục tiêu của Milan luôn luôn là chiến thắng mọi danh hiệu."

Những phát biểu thiếu kiềm chế trên tờ Gazzetta dello Sports của Berlusconi với mục đích làm xoa dịu phản ứng của các cổ động viên vô tình lại khiến cho tình hình của Milan trở nên tồi tệ hơn. Sự nóng giận đang khiến cho chủ tịch của Rossoneri dường như mất tự chủ và không để ý đến những gì mà ông đang nói. Nếu đùng là Milan của ông đã đầy đủ lực lượng và "không có đội bóng nào, kể cả Inter mạnh bằng" thì tại sao Milan lại đang xoay như chong chóng trên thị trường chuyển nhượng?

Không mạnh tay trong mua sắm khiến cho những ngôi sao như
Dzeko cứ dần xa sân San Siro 

Khởi đầu với thương vụ Edin Dzeko, đã có lúc tưởng như phần thắng chắc chắn thuộc về đội bóng Italia nhưng rồi sự tằn tiện của họ đã khiến cho bản hợp đồng này đã chính thức đi vào ngõ cụt. Bị Wolfburg từ chối, Milan lại quay sang ve vãn Fabiano và Huntelaar. Tuy vậy, cả hai mục tiêu này đều đang gặp đầy trắc trở. Theo nhiều nguồn tin, vấn đề chính của cả hai vụ chuyển nhượng này vẫn chỉ là tiền. Milan chỉ chịu trả cho Sevilla 13 triệu bảng cho trường hợp của Fabiano trong khi phía đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu 15 triệu bảng. Còn trường hợp của Huntelaar, Milan lại không dám mạo hiểm khi chỉ hỏi mượn tiền đạo của Real trong vòng 1 năm trước khi quyết định có dám mua đứt cầu thủ Hà Lan này hay không. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia lại muốn bán đứt vậy nên tính đến lúc này, chưa có dấu hiệu nào chứng tỏ hai vụ chuyển nhượng này sẽ diễn ra thuận lợi.

Càng nhắm nhiều Milan càng thất bại. Dzeko, Fabiano, Adebayor rồi Huntelaar cứ xa dần với Milan. 80 triệu euro từ việc bán Kaka và Gourcuff vẫn còn nguyên. Trong bối cảnh Inter và Juventus đang gấp rút tăng cường lực lượng thì Milan vẫn dậm chân tại chỗ. Đó là lý do vì sao Milanista lo lắng. Hơn lúc nào hết, Rossoneri đang rơi vào cảnh khốn cùng. Còn với Berlusconi, dường như ông đang làm tất cả những gì có thể để kéo thể che đậy sự khốn cùng ấy lại. Nhưng dù có che đến mấy, thì cũng chẳng thể phủ nhận được đội bóng của ông đang mất giá rất nhiều so với thời Kaka còn ở sân San Siro.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X