Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Berlusconi muốn mang Adriano về AC Milan

Chủ Nhật 01/07/2007 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu thủ tướng Italia và là chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi mới đây đã có phát biểu đầy tính khiêu khích với đối thủ "không đội trời chung", Inter Milan khi "khẩn khoản" đề nghị Nerazzurri nên bán Adriano cho Milan.

Thực ra, người mà Berlusconi thích nhất vẫn là "cố nhân" Andriy Shevchenko. Kể từ khi chấp nhận bán Sheva cho Chelsea, không lúc nào vị chủ tịch này nguôi ngoai nỗi nhớ tiền đạo người Ukraine. Nhất là khi Sheva không thành công ở Stamford Bridge, Milan đã không hề giấu diếm ý định đưa anh trở lại Italia.

Sheva không thể trở lại Milan do Chelsea hét giá quá cao

Tuy nhiên, mới đây, chính Berlusconi đã phải thừa nhận giá cả chính là rào cản lớn nhất khiến Milan không thể tiếp cận được với Shevchenko. Ông cho biết: "Sheva luôn là lựa chọn số 1 của tôi nhưng Roman Abramovich đòi hỏi quá nhiều. Bản thân cậu ấy cũng rất muốn trở lại Milan và tôi tin chắc rằng Sheva là đối tác lý tưởng của Ronaldo trên hàng công".

Theo một số nguồn tin, Chelsea đã "hét" mức giá 30 triệu bảng cho Sheva khiến cho Milan phải "chùn chân". Hàng tiền đạo chính là ưu tiên số 1 của Milan trong mùa hè này. Thời gian qua, họ cũng đã thất bại trước ... Inter trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo David Suazo. Milan đã đạt được thỏa thuận với Cagliari, CLB nắm quyền sở hữu Suazo nhưng cầu thủ này lại chỉ muốn chơi cho Inter và đã thống nhất được hợp đồng với đội bóng Xanh-Đen. Và Milan đã có một "động thái" khá lịch sử khi chấp nhận từ bỏ Suazo để tiền đạo người Honduras rộng đường tới "địch thủ" cùng thành phố. Nếu làm căng lên, Milan có thể dư sức kiện Inter ra tòa vì họ đã vi phạm luật lệ chuyển nhượng bởi đã ký hợp đồng với cầu thủ trong khi chưa được sự cho phép của CLB chủ quản.

Berlusconi đã trấn an các CĐV Milan: "Tất cả cần bình tĩnh. Chúng ta sẽ có một cầu thủ lớn nhưng không cần quá vội vàng. Mọi việc phải tiến hành hết sức thận trọng. Cagliari đã bán Suazo cho Milan, nhưng sau đó, chúng tôi biết rằng không thể ký được hợp đồng với anh ta nên Milan chấp nhận nhảy ra ngoài cuộc đưa và không tạo trở ngại cho Inter trong thương vụ này".

Tuy nhiên lời nói của Berlusconi chứa đầy "ẩn ý". Ngay sau đó, vị chủ tịch của Milan muốn đối thủ có hành động "đáp lễ" lại "thành ý" của Rossoneri trong vụ việc trên bằng cách bán ... Adriano cho Milan. Ai cũng biết sự có mặt của Suazo ở Nerazzurri đã khiến cho cơ hội ra sân của Adriano giảm đi đáng kể

Berlusconi nói: "Bản thân tôi luôn coi Adriano là một tên tuổi lớn. Tôi nghĩ anh ấy sẽ hòa nhập được với môi trường ở Milan bởi CLB có khá nhiều cầu thủ đồng hương với Adriano. Milan là một gia đình lớn và thi đấu tại đây sẽ giúp Adriano có cơ hội phát huy tài năng một cách tốt nhất, giống như Ronaldo đã từng thể hiện".

Adriano và Ronaldo sẽ có dịp thi đấu cùng nhau không chỉ ở ĐT Brazil mà ở cả .... AC Milan

"Với những gì đã xảy ra, tôi không chắc chắn lắm liệu khả năng đó có thành hiện thực hay không. Tôi đã gọi cho người đồng nhiệm, Massimo Moratti để tổ chức một trận giao hữu giữa Milan và Inter mà ở đó, cả hai đội sẽ cùng chúc mừng thành công của nhau trong mùa giải qua nhưng cả hai chúng tôi chưa ấn định được ngày cụ thể. Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi rất vui mừng khi thấy Adriano chơi cho Milan nếu chúng tôi có thể đạt được thỏa thuận với Inter".

Rõ ràng đây là một thông điệp mang nhiều ý nghĩa mà vị chủ tịch đầy mưu mẹo, Berlusconi gửi tới đối thủ. Khả năng Adriano chuyển sang màu áo Đỏ-Đên không phải là không có cơ sở bởi trong quá khứ, có không ít lần Inter bán cầu thủ của mình cho .... Milan. Nhưng đáng buồn thay, hiều người trong số này đều chơi tốt hơn so với thời còn ở Inter và trở thành trụ cột, đóng góp vào thành công của Rossoneri. Trong đội hình hiện tại, có thể kể ra Pirlo, Seedorf là 2 cầu thủ chơi tốt nhất. Ngoài ra, Brocchi, Simic hay Favallai cũng chơi không đến nỗi nào nhưng ít nhất là khá hơn so với lúc còn đá cho Inter.

Đấy là còn chưa nói đến trường hợp của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo. Anh từng là biểu tượng một thời của nửa Xanh-Đen thành Milano và là đứa con cưng của chủ tịch Moratti. Sau vài năm phiêu lưu ở Real Madrid, anh đã trở lại Milano nhưng lại khoác trên mình chiếc áo Đỏ-Đen. Ronaldo đã có phong độ không đến nỗi nào trong nửa cuối mùa giải vừa qua. Biết đâu đấy, lần này, lại 1 Nerazzurri nữa tỏa sáng trong đội hình của Rossoneri. Các CĐV sẽ có dịp chứng kiến cuộc đối đầu "có mặt không hai" trên thế giới này. Ronaldo - Adriano sẽ có nhiệm vụ sút tung lưới đội bóng cũ trong trận derby nổi danh nhất Italia: derby thành Milan.

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X