Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Berlusconi bó hẹp ngân sách chuyển nhượng của Milan: Qua rồi, thời vung tay quá trán!

Chủ Nhật 14/06/2009 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một mùa giải trắng tay đồng nghĩa với nỗi sốt ruột của các Milanista càng tăng. Người ta nói Champions League 2007 là đỉnh cao cuối cùng mà Milan - Berlusconi chinh phục. Quả thực, những gì diễn ra trong mấy năm qua đã cho thấy ông chủ của Milan đã không còn mặn mà với đội bóng.

Vẫn biết rằng sau mỗi thành công, một đội bóng cần phải gia cố lại lực lượng và đầu tư thêm cho những dự định trong tương lai. Nhưng Milan thì ngược lại. Sau chức vô địch Champions League 2007, các quan chức của Milan thậm chí còn ngoảnh mặt với công tác tuyển mộ, vốn là phần cốt yếu để làm nên thành công trong mùa giải kế tiếp. Hè 2007, Milan đã không mua thêm ngôi sao nào.

Milan đang mạo hiểm với thương vụ Dzeko

Năm ngoái, họ đầu tư 3 vụ lớn: Zambrotta, Flamini và Ronaldinho, nhưng tất cả trong số đó đều ở vào hiện trạng sa sút phong độ. Thực tế đã cho thấy những con người này đã không giúp ích được gì nhiều trong mùa giải vừa rồi. Mùa Hè năm nay, Milan không những không tuyển được thêm quân, mà họ còn đang bị các CLB khác bòn rút. Một phần vì màu áo đỏ-đen đã không còn sức hút (do thành tích thiếu cạnh tranh 2 mùa qua), phần khác vì các cầu thủ ngôi sao đều không nhìn thấy triển vọng trong chiến lược đầu tư cho tương lai của BLĐ Milan.

Gần 70 triệu euro trong vụ bán Kaka hiện chưa có mục đích sử dụng. Sau khi bán Kaka, rất nhiều câu hỏi đặt ra cho Milan là họ sẽ đầu tư vào bản HĐ nào để thay thế tầm ảnh hưởng quá lớn của tiền vệ người Brazil. Nhưng cho đến nay, Rossoneri vẫn án binh bất động. Thậm chí, những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến những bản HĐ lớn mà Milan theo đuổi cũng chưa xuất hiện.

Lúc này, Milan chỉ quan tâm đến Edin Dzeko, nhưng giá chuyển nhượng của anh lại khiến các thành viên trong BLĐ đội bóng lắc đầu ngao ngán. Milan chỉ đồng ý trả 14 triệu euro cho Wolfsburg, một mức giá quá xoàng, thậm chí đến một CLB trung bình ở châu Âu như Porto cũng tuyên bố: “Nếu chỉ có vậy chúng tôi thừa sức đánh bại Milan trong thương vụ Dzeko”. Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bosnia (2 triệu euro/mùa chưa kể thưởng), nhưng họ lại chưa đưa ra mức giá đủ để CLB Đức đồng ý bước vào bàn đàm phán. Vấn đề ở chỗ Dzeko chỉ là một cầu thủ mới nổi và chưa thực sự khẳng định được tên tuổi. Đầu tư vào Dzeko cũng có nghĩa là Milan sẽ lại chấp nhận mạo hiểm, như họ đã từng đánh cược trong phi vụ của Ronaldinho (20 triệu euro) năm ngoái.

Milan đã qua thời vung tay quá trán. Mọi hoạt động chuyển nhượng lúc này đều được toan tính rất kỹ bởi Milan không muốn lặp lại những sai lầm chuyển nhượng dẫn đến thất bại trong 2 mùa giải vừa qua. Chủ tịch Berlusconi đã tuyên bố sẽ không có những vụ đầu tư lớn cho Milan, ít nhất là trong mùa Hè này. Milan đã mất Ancelotti, mất Kaka, sắp tới có thể thêm cả Pato, Pirlo… nhưng hiện tại chưa thể có những phương án thay thế hoàn hảo.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X