Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham trở lại là đội trưởng tuyển Anh?

Thứ Hai 24/12/2007 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ít người ngạc nhiên khi tân HLV tuyển Anh Fabio Capello khẳng định sẽ trọng dụng lão tướng David Beckham, thậm chí còn cân nhắc trao lại chiếc băng đội trưởng cho cựu tiền vệ của Real Madrid.

Ở Real mùa trước, Beckham cũng là học trò của Fabio Capello. Mối quan hệ giữa Becks và chiến lược gia người Ý thì hẳn mọi người đã rõ. Hơn 1 lần Capello tuyên bố “Beckham sẽ không có cơ hội được ra sân”

. Nhưng rồi từ nửa sau mùa giải, chính Becks là một trong những cá nhân chơi nổi bật nhất giúp Club Blanco giành chức vô địch La Liga sau 3 năm tay trắng.

Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến việc Capello loại Beckham rồi lại gọi anh trở lại? Đã có quá nhiều lời trách móc, thậm chí nguyền rủa Capello, và coi HLV người Ý là tác nhân buộc Becks phải chuyển sang LA Galaxy. Song, trong bài viết của mình cho tờ Observer, Roberto Carlos, cựu hậu vệ và cũng là đồng đội của Beckham ở Real năm ngoái, đã tiết lộ một sự thật khác hẳn.

Capello và Beckham sẽ lại hợp tác dưới màu áo Tam sư?


Theo siêu sao đang chơi cho Fenerbahce, HLV Fabio Capello không phải là người đưa ra quyết định loại Beckham khỏi đội hình chính thức của Real nửa đầu mùa trước. “Nhìn từ bên ngoài người ta sẽ tưởng Capello là người có lỗi. Song thực tế đó là quyết định của BLĐ CLB, và Capello buộc phải làm theo”, Carlos cho biết.

Cũng theo những gì cựu tuyển thủ Brazil tiết lộ thì chính Capello là người đã nhận ra sự thiếu vắng quan trọng của Beckham và ngay lập tức đã gọi anh trở lại mặc cho việc phải đối đầu với “Nhà Trắng”: “Ông ấy gọi David, xin lỗi cậu ấy và đưa cậu ấy trở lại đội hình xuất phát. Beckham đã không cảm thấy bị xúc phạm nữa, vì cậu ấy biết lỗi không phải thuộc về HLV”.

Nếu tất cả đều đúng như Carlos nói, thì rõ ràng việc Beckham có thể được trọng dụng trở lại là hoàn toàn có cơ sở. Bởi thực chất, Capello không có ác ý nào với David trong quá khứ. Mẫu người Capello cần, một người miệt mài trên sân tập, thì Beckham thừa đủ tiêu chí để đạt được. Hơn nữa, về tinh thần, Beckham luôn chứng tỏ khát khao cống hiến, ra sân với nhiệt huyết cao nhất, trong bất kỳ màu áo nào và dưới bất kỳ hoàn cảnh nào.

Hiện, gần như chắc chắn Fabio Capello sẽ rút lại băng đội trưởng của John Terry. Và một trong 2 ƯCV lớn nhất cho cơ hội được trở thành thủ quân “Tam sư” là Steven Gerrard và chính David Beckham. Cho tới lúc này, Becks đã đạt được thỏa thuận sẽ về tập với CLB Arsenal trong thời gian giải nhà Nghề Mỹ (MLS) nghỉ hết mùa. Và việc Becks có giữ được phong độ và thể lực hay không sẽ là yếu tố quyết định tương lai của anh ở tuyển Anh.

( Theo TT&CS)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X