Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham tiếp tục là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong năm qua

Thứ Sáu 22/04/2011 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, tạp chí Forbes lại tiếp tục đưa ra những số liệu thống kê liên quan đến lĩnh vực tài chính trong bóng đá. Sau những câu lạc bộ kiếm tiền nhiều nhất thế giới, trả lương cao nhất thế giới, tạp chí uy tín này tiếp tục đưa ra danh sách 10 cầu thủ bóng đá kiếm tiền giỏi nhất trong năm qua. Và chẳng có gì ngạc nhiên khi chàng cầu thủ điển trai David Beckham lại tiếp tục dẫn đầu danh sách này.

Kể từ ngày thành thân với cô vợ xinh đẹp và nổi tiếng Victoria, Daivd Beckham đã bước lên một nấc thang mới trong cuộc chinh phục danh vọng, tiền tài. Beckham giờ đây không còn đơn thuần là một cầu thủ bóng đá mà con "ăn theo" trong lĩnh vực giải trí, nhờ vào danh tiếng cùng ngoại hình điển trai. Dù năm nay đã 35 tuổi nhưng Beckham vẫn chứng tỏ vị thế ông hoàng trong giới cầu thủ hiện nay với tổng số tiền kiếm được trong năm vừa qua là 40 triệu bảng. Tất nhiên số tiền này không chỉ ở mức lương mà đa phần đến từ những hợp đồng quảng cáo. Trong đó, Pepsi và Electronic Art chính là hai "nhà tài trơ" lớn nhất của Beckham.

Với danh tiếng sẵn có, việc Beckham trở thành cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất trong năm cũng không gây nhiều
bất ngờ

Xếp ngay sau Beck là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay Cris Ronaldo (38 triệu bảng) và Leonel Messi (32 triệu bảng). Kể từ ngày còn thi đấu cho MU, Cris Ronaldo đã được coi là truyền nhân của Beckham nhờ khoản kiếm tiền bởi tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng là một cầu thủ có ngoại hình ưa nhìn. Vì vậy, chẳng hãng quảng cáo nào muốn "buông tha" cho CR7. Còn Messi tuy không có được lợi thế về mặt ngoại hình nhưng với danh tiếng sẵn có cùng khuôn mặt hiền lành, ngây thơ, chàng tiền đạo của Barca cũng nhận được vô số hợp đồng quảng cáo béo bở.

Trong số này, đáng chú ý là Wayne Rooney khi vừa bị Coca cola cắt đứt hợp đồng tài trợ sau vụ lỡ miệng chửi thề trước ống kính máy quay. Tổng số tiền mà "gã hói" kiếm được trong năm vừa qua là 20 triệu bảng, đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách. Mặc dù vừa bị mất một vài bản hợp đồng quảng cáo nhưng với danh tiếng của Rooney, việc cầu thủ này vẫn kiếm tiền tằng tằng là chuyện chẳng có gì khó hiểu.

Sau đây là bản danh sách 10 cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong năm qua: David Beckham (40 triệu bảng), Cris Ronaldo (38 triệu bảng), Leonel Messi (32 triệu bảng), Kaka (25 triệu bảng)Ronaldinho, (24 triệu bảng), Thierry Henry (21 triệu bảng), Wayne Rooney (20 triệu bảng), Lampard & Ibrahimovic (17 triệu bảng), Eto'o (15 triệu bảng).

  • Như Đạt (Theo TT&VH)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X