Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham ghi bàn, Milan vẫn mất điểm

Thứ Năm 29/01/2009 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có được bàn thắng dẫn trước từ khá sớm nhờ phong độ cực cao của David Beckham nhưng Milan đã chơi quá cầu toàn và để Genoa gỡ hòa 1-1 vào những phút cuối trận.

Bekham tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng

Kết quả vòng 21
Atalanta  0-1 Bologna
Volpi 80'
Cagliari 1-0 Siena
Acquafresca 37'
Catania 0-2 Inter
Stankovic 5', Ibrahimovic 71'
Chievo 0-1Lecce
Vives 56'
Fiorentina 2-1 Napoli 
Santana 47', Montolivo 79' - Vitale 49'
Milan 1-1 Genoa
Beckham 33' - Milito 87'
Roma 2-1 Palermo 
Totti 24', Brighi 45' - Cavani 31'
Sampdoria 3-1 Lazio 
Delvecchio 13', Cassano 51', Stankevicius 55' - Rocchi 29'
Udinese 2-1 Juventus
Quagliarella 20', Di Natale 74' - Iaquinta 77'
Torino 0-0 Reggina
Việc Genoa đang có phong độ cực cao cùng nỗi ám ảnh của trận thua 0-2 ở lượt đi không khiến cho Milan chùn chân trong chuyến tiếp đón đội bóng đến từ thành phố cảng. Vẫn với một đội hình gần như mạnh nhất (không có Roandinho), Milan đã thể hiện ưu thế chủ nhà cùng sự vượt trội về đẳng cấp với cách nhập cuộc đầy tự tin. Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu Beckham đã tung ra lời cảnh cáo bằng một cú sút căng như kẻ chỉ buộc thủ thành Rubinho phải tung người đẩy bóng sau khi tiền vệ người Anh tận dụng sai lầm từ đường chuyền ngang của một hậu vệ đội khách.


Genoa đã chơi đầy cố gắng khi luôn tỏ ra quyết liệt trong những pha tranh chấp tay đôi cũng như thể hiện ý đồ phòng ngự phản công với những đường lên bóng có tốc độ cao. Về cơ bản, các học trò của Gamperini đã hạn chế được những pha phối hợp khá sắc sảo của bộ ba tấn công  Kaka - Seedorf - Pato. Tuy nhiên đội khách lại không thể làm gì trước những tình huống cố định khi mà Milan luôn sở hữu những chuyên gia đá phạt hàng đầu.

Phút thứ 15, từ chấm đá phạt cách khung thành của Genoa 25m, Pirlo tung ra một cú sút phạt rất căng và hiểm hóc. Rubinho đã bay người hết cỡ vẫn không thể chạm được tay vào bóng. Nhưng may mắn đã không mỉm cười khi bóng lại tìm đúng xà ngang khung thành đội khách.

Sự tiếc nuối của các Milanista chỉ tồn tại đến phút thứ 33. Cũng xuất phát từ một cú sút phạt trực tiếp chếch về bên cánh trái, Beckham đã tạo ra được đột biến khi anh tung ra một cú sút thẳng về phía khung thành của đội khách. Thủ môn Rubinho đã phán đoán sai và không có cơ hội để sửa chữa sai lầm của mình sau pha xử lý táo bạo của cựu tiền về Real Madrid.

Có được bàn thắng dẫn trước, Milan chơi khá nhàn hạ trong những phút còn lại của hiệp một. Trong đó Pirlo còn thêm một lần đưa bóng chạm xà ngang cũng sau một cú sút phạt trực tiếp ở cuối hiệp một.

Milito ăn mừng bàn thắng giúp cho Genoa có được 1 điểm tại San Siro

Genoa không có được một cơ hội sắc nét nào khi chân sút số 1 Milito tỏ ra quá đơn độc trên hàng công bởi hai hộ công Sculli và Motta đã bị các hậu vệ của đội chủ nhà chia cắt dễ dàng. Tuy vậy bước vào hiệp hai, chính sự cầu toàn đã báo hại Milan. Thay vì tiếp tục lựa chọn giải pháp tấn công và gia tăng sức ép thì Ancelotti lại chỉ đạo các học trò của mình chơi chùng xuống, giảm nhịp độ trận đấu và bảo toàn tỷ số khi rút Beckham ra và tung Flamini, một cầu thủ thiên về phòng ngự vào sân.

Chính điều này đã tạo cơ hội để Genoa thảnh thơi hơn và tung ra được nhiều đường lên bóng cũng như những pha hãm thành khi mà sợi dây liên lạc giữa Milito với Sculli và Vanden Borre (vào thay Motta) dần dần được thiết lập. Sau rất nhiều những nỗ lực, cuối cùng Genoa cũng có được thứ mình muốn.

Phút 87, từ một đường lên bóng bên cánh phải, Milito đã có mặt rất nhanh đón đường đánh đầu chuyền bóng của đồng đội rồi dễ dàng đánh bại Abbiati ở cự ly gần ấn định tỷ số hòa 1-1.

Bị tuột mất 2 điểm đầy thất vọng, Milan bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt với Juventus, đội vừa phải nhận thất bại 1-2 trước Udinese.

Đội hình thi đấu:
Milan: Abbiati, Zambrotta, Maldini, Favalli, Jankulovski, Beckham (Favalli 70’), Pirlo, Ambrosini, Seedorf (Senderos 79’), Kaka, Pato (Ronaldinho 75’).
Genoa: Rubinho, Modesto (Jankovic 39’), Biava, Bocchetti, Mesto, Milanetto, Juric, Criscito, Thiago (Vanden Borre 46’), Milito, Sculli (Palladino 63’).


La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X