Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Beckham có được toại nguyện?

Thứ Ba 17/02/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các cuộc đàm phán giữa Beckham, AC Milan và LA Galaxy vẫn chưa đến hồi kết. Nguyện vọng của tiền vệ người Anh là tiếp tục được thi đấu trong màu áo của đội chủ sân San Siro, qua đó "lấy điểm" trong mắt HLV Capello để có được một vị trí trong đội hình "Tam sư".

Trận giao hữu với ĐT Tây Ban Nha tuần trước đã mang đến cho David Beckham một kỷ lục mới với 108 lần khoác áo ĐTQG. Như vậy, tiền vệ điển trai này đang cùng với Bobby Moore đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ khoác áo ĐT Anh nhiều nhất trong lịch sử.


Nguyện vọng lớn nhất của Beckham là
tiếp tục khoác áo ĐT Anh

Tuy nhiên, để phá vỡ được cái mốc 125 lần của thủ môn Peter Shilton sẽ là một thử thách cực lớn cho tham vọng của "Hoàng tử" một thời của bóng đá Anh. Để đạt được điều đó, Beckham sẽ phải tham gia những trận giao hữu, những trận đấu ở vòng loại World Cup và tất nhiên là cả những trận đấu ở VCK World Cup 2010 sắp tới (nếu ĐT Anh vượt qua vòng loại). Điều này đồng nghĩa với việc Beckham phải giữ được một phong độ ổn định và thường xuyên được thi đấu trong màu áo CLB mà mình tham gia.

Khi giải Nhà nghề Mỹ tạm nghỉ, Beckham đã có một bản hợp đồng ngắn hạn với AC Milan để giữ "phom", đồng thời thỏa mãn yêu cầu phải thi đấu liên tục của HLV Capello. Không nhiều người nghĩ rằng trong màu áo đội chủ sân San Siro, Beckham lại chơi hay đến thế. Và điều này khiến anh quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Ý.

Tuy nhiên, điều này đi trái với mong muốn của LA Galaxy. Có Beckham trong đội hình, họ không chỉ cải thiện được chất lượng mà còn khiến tên tuổi CLB... vang xa hơn. Ai cũng biết, giá trị thương mại của cựu tiền vệ MU "kinh khủng" như thế nào. Chính vì vậy, ban lãnh đạo LA Galaxy quyết định phải đưa Beckham về bằng được.

Tất nhiên, khi được thi đấu trong màu áo của 1 trong những CLB mạnh nhất thế giới, Beckham không hề muốn quay lại Mỹ, nơi chỉ đem đến cho anh những đồng tiền một cách dễ dàng, nhưng không đem lại chất lượng chuyên môn. Như thế, Becks sẽ mất đi cơ hội có được một vị trí trong sơ đồ chiến thuật của HLV Capello. Trong khi đó, mục tiêu của Beckham là được khoác áo ĐTQG càng nhiều càng tốt. Vì vậy, Beckham đang tìm mọi cách để được ở lại thi đấu cho đội bóng thành Milan. Theo tin mới nhất, các luật sư của tiền vệ này đã tìm được điều khoản để Beckham có thể phá vỡ hợp đồng với LA Galaxy.


Beckham sẽ tiếp tục chơi bóng cho AC Milan?

Theo bạn, những người đam mê bóng đá, liệu Beckham có được toại nguyện với mong muốn ở lại chơi bóng cho AC Milan? Và nếu có được ở lại, liệu cầu thủ này có giữ được một vị trí chính thức trong thời gian dài nữa, khi mà anh đã bước sang tuổi 33? Hãy cho chúng tôi và những người hâm mộ bóng đá khắp nơi biết ý kiến của bạn về trường hợp này. Tất cả những ý kiến đó sẽ được đăng tải dưới bài viết này để chúng ta có một cộng đồng để trao đổi khả năng phán đoán và những chia sẻ về những vấn đề nóng bỏng trong lĩnh vực của môn "thể thao Vua".
  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X