Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương - SHB Đà Nẵng: Thêm một lần vui?

Thứ Bảy 19/04/2008 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phấn chấn vì chuỗi thắng trận của đội nhà, HLV Thụy Hải khẳng định quyết tâm chiến đấu trên cả 2 mặt trận V.League và Cúp QG.

Thứ Ba, ngày 15/4/2008, khán giả Bình Dương đã được chứng kiến một khung cảnh thật hạnh phúc ở dưới sân. HLV Lê Thụy Hải mừng tíu tít như một đứa trẻ được nhận lì xì Tết. Trận thắng SHB Đà Nẵng đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp. Đội bóng của ông từ vị trí áp chót nhảy vọt lên thứ 5 BXH V.League, và đã gây sức ép mạnh mẽ lên nhóm đầu bảng.

Khi dư âm của chiến thắng cách đây 4 ngày vừa kịp lắng xuống, B.BD lại một lần nữa gặp đối thủ. “Tướng già” Lê Thụy Hải đối đầu với học trò cũ Lê Huỳnh Đức trên băng ghế chỉ đạo.

Một trận đấu hay của B.BD nữa chăng? Thật khó có thể làm được điều đó lần thứ 2 chỉ trong vòng vài ngày. Bóng đá không phải phép tính cộng, không phải cứ hôm qua thắng nghĩa là hôm nay lại thắng. Khi người ta trông chờ và tin tưởng cao nhất về một chiến thắng thì nghĩa là điều đó cũng mong manh nhất.

B.BD (trên) có tiếp tục vượt qua SHB.ĐN?

Hơn ai hết, HLV Thụy Hải quá hiểu điều đó. Đấy là lý do mà B.BD hầu như chẳng có ngày nghỉ sau trận thắng hôm thứ Ba. Họ muốn trình diễn một bộ mặt tươi tắn ở mọi đấu trường.

SHB.ĐN cũng đã rút kinh nghiệm sau một ngày chơi tệ hại. Cách đây 4 ngày, Thanh Phúc, Văn Mẹo, Quang Cường, Rogerio và kể cả đội trưởng Hồng Minh đã không còn là chính mình. Họ chơi rời rạc thiếu gắn bó và đã phải trả giá.

“Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”, một ngày xấu trời không thể đánh giá những tên tuổi. Một khi SHB.ĐN chơi tập trung, một khi SHB.ĐN biết vượt qua những rắc rối nội bộ liên quan đến bản án kỷ luật cách đây hơn 1 tuần, họ sẽ trở nên khó lường. Almeida rất khó kèm và SHB.ĐN sẽ sử dụng những bài đánh ở hai biên để làm mới mình.

Có lẽ, hai đội sẽ không có nhiều thay đổi ở đội hình xuất phát. Bên phía B.BD, Minh Đức sẽ đá thay Hoàng Vương ở Cúp QG. Minh Quang tiếp tục chơi ở giải đấu này. Lima sẽ trở lại và bộ đôi hàng công vẫn sẽ là Anh Đức - Philani.

Bên SHB.ĐN, mất Robson là thiệt thòi lớn. Hồng Minh sẽ chơi ngay phía trước hai trung vệ và đóng vai “nhạc trưởng”. Rogerio và Roberto càn quét khu trung tâm. Có thể Lương Phúc thay Văn Mẹo ở bên hành lang trái trong trường hợp đối phương muốn chơi tấn công nhiều nữa.

Trên sân nhà, B.BD có thể sẽ lấn lướt hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, sẽ không hề dễ dàng. B.BD không phải là đội bóng có truyền thống chơi tốt ở Cúp QG. Họ từng ngã ngựa trước Đồng Tháp ở giải này cách đây 2 năm và sự chủ quan có thể quật ngã bất cứ ai, dù đó là ĐKVĐ V.League.

THÔNG TIN XUNG QUANH:

B.BD: Salatiel và Marcio đã chia tay đội. Kesley và Tô Đức Cường vẫn ngồi xem đồng đội tập luyện. Lima đã phục hồi.

SHB.ĐN: Robson bị đau, Bình Minh và Hữu Hùng không thể ra sân.

DỰ ĐOÁN: B.Bình Dương thắng 2-1

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X