Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương: Nỗi khổ “chân tiền”

Thứ Sáu 11/04/2008 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là đội bị thủng lưới thuộc loại ít nhất, nhưng B.BD được liệt vào diện tệ nhất ở khâu dứt điểm. Có lẽ, HLV Lê Thụy Hải rất muốn nhanh chóng đến kỳ nghỉ giữa giai đoạn để có thể bổ sung chân sút biết làm bàn.


Thật oái oăm cho B.BD khi sau 12 lượt trận, nhà ĐKVĐ V.League chỉ mới ghi được 9 bàn thắng, một con số hết sức khiêm tốn đối với một đội bóng có tham vọng đăng quang lần thứ 2 liên tiếp ở V.League. Phải thừa nhận rằng, từ đầu mùa giải đến giờ, kể cả những trận đấu ở AFC Champions League, các học trò HLV Lê Thuỵ Hải gần như đều chiếm thế thượng phong so với đối thủ. Đáng lẽ ra, với một thế trận áp đảo ấy, B.BD sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ, nhưng đằng này, việc đưa bóng vào lưới đối phương lại quá khó đối với các chân sút đội bóng miền Đông Nam bộ. Gần đây nhất là cuộc đối đầu với Adelaide Utd (Australia), B.BD áp đảo phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng loay hoay mãi, các mũi công của chủ nhà không tài nào xuyên thủng lưới đối phương. Bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn đã khiến B.BD thúc thủ, dù đội khách chỉ có 3 cơ hội trong 90 phút của trận đấu, nhưng đã tận dụng được để chuyển thành 2 bàn thắng.

Chắc chắn, đó là điều khiến HLV Lê Thuỵ Hải đau đầu và thất vọng nhất trong thời điểm này. Phát biểu sau trận đấu với Adelaide Utd, ông Hải thừa nhận, đội bóng ông đang thiếu tiền đạo giỏi để có thể gây đột biến trong khả năng công phá khung thành đối thủ. Quả thực vậy! Tiền đạo của B.BD không thiếu khi cả nội lẫn ngoại có đến 4 suất. Cái thiếu của Chelsea Việt Nam là những chân sút thật sự sắc sảo và nhạy bén trong ghi bàn, như Almeida của SHB Đà Nẵng, Trindade của TMN.CSG hay Antonio của ĐT.LA. Chỉ Philani thể hiện phong độ ổn định nhất trong số các chân sút của B.BD, và hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho B.BD. Tuy nhiên, ngoại binh này có thiên hướng sắm vai của một cầu thủ hộ công hơn là thực hiện nhiệm vụ của một mũi nhọn xuyên phá thực thụ. Trong khi đó, Kesley bị chấn thương dài hạn, buộc phải bó gối chôn chân trên khán đài. Salatiel lại gây thất vọng bởi chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất sau 12 vòng. Anh Đức cũng chẳng đáng tin cậy là bao khi tỏ ra khá vụng về trước cầu môn đối phương.

Với phong độ yếu kém hiện tại của các chân sút, chẳng có gì ngạc nhiên nếu HLV Lê Thuỵ Hải quyết định “thay máu” hàng loạt các chân sút hiện có của B.BD.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X