Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

BĐVN và những vấn đề của VFF: 1 tháng không ngủ

Thứ Hai 30/06/2008 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu tính từ khi bóng ở V-League ngừng lăn thì quãng nghỉ của BĐVN để tránh EURO là 1 tháng có lẻ 3 ngày-một quãng thời gian đủ dài để người ta làm cái gì đó tạo ra sự khác biệt so với những thứ trước đó khá lộn xộn và ít nhiều mang dấu hiệu khủng hoảng.

Đã làm

Điều đáng chú ý nhất với V-League là người ta tìm được ông Trưởng giải mới ngồi vào cái ghế của ông Trưởng giải cũ bị cách chức, nhưng đến giờ vẫn cứ hậm hực và nghĩ mình bị oan, dù đã có lúc ông khăng khăng là ông từ chức chứ không bị cách chức.

Thầy trò ông Calisto vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm

Điều đáng chú ý thứ hai và có lẽ là quan trọng nhất là lần đầu tiên Liên đoàn BĐVN “đăng cai” một Hội nghị về công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho sân cỏ có sự tham dự đại diện Văn phòng Chính phủ, của Bộ Công an (từ Tổng cục Cảnh sát, Tổng cục an ninh...). Cho dù đó là hành động theo kiểu mất bò mới lo làm chuồng, nhưng nó có thể cứu vãn được tình hình. Vòng đấu 19 của V-League bắt đầu từ ngày mai với những trận cầu khá nóng khi HNACB gặp Thể Công, ĐPM.NĐ gặp TCDK.SLNA và đặc biệt là XMHP gặp B.Bình Dương sẽ là những viên “thuốc thử” đầu tiên.

Và người ta còn kịp đá cho xong 2 trận bán kết Cúp QG, đồng thời tranh thủ tổ chức giải bóng đá nữ khi sân Hàng Đẫy "đắp chiếu".

Cách nay ít ngày, vụ trọng tài tiêu cực phanh phui suốt từ năm 2005, được toà án xử xong từ cuối năm 2007, cũng mới có quyết định kỷ luật nghề nghiệp. Đáng chú ý là trọng tài Lương Trung Việt từng bị xử 5 năm tù giam nay bị treo còi vĩnh viễn. Các trọng tài và quan chức còn lại bị cấm tham gia hoạt động bóng đá do VFF tổ chức từ 1 năm đến 4 năm.

Và vẫn chờ

Cho tới lúc này, kế hoạch thi đấu và tập huấn cho ĐTVN tiếp tục nằm trong chế độ chờ, vì vẫn chưa tìm được nhà tài trợ thay thế cho Agribank Cup đã chính thức từ bỏ. Giải quyết chuyện “hậu sự” không bao giờ là đơn giản, nhưng trong khoảng 3 tháng còn lại để tìm kiếm đối tác và tìm kiếm đối thủ lại là những thách thức thực sự, thì sự chậm chễ này là khó chấp nhận.

Thông thường, với các đội bóng có thương hiệu, kế hoạch thi đấu của họ được lên từ rất sớm, không từ đầu năm thì cũng từ cuối quý 2 (cuối tháng 6).

Không hiểu, với những bước đi như hiện nay, liệu thày trò ông Calisto sẽ làm gì và tập huấn như thế nào để cạnh tranh ngôi vô địch với Singapore, Thái Lan vốn đã ổn định và thi đấu liên tục cả năm nay?

Một trận đấu tập với Olympic Trung Quốc ở Thẩm Dương (Trung Quốc) ngày 6-7 tới đây chỉ đủ để cho ông thày ngoài tiếp tục thử nghiệm chứ không thể giải quyết tất cả mọi vấn đề.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X