Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

B.Bình Dương - XM.Hải Phòng: Đỏ và đen

Thứ Bảy 23/02/2008 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuỗi trận bất bại của Xi măng Hải Phòng đã dừng, cái dớp đen đủi trên sân nhà của Bình Dương cũng chấm dứt. Nếu như vòng 1/8 Cúp QG được xem là một "điềm báo" thì nhiều khả năng, vòng 6 V-League sẽ chứng kiến những bước ngoặt.

Nếu như nói về sự đỏ đen, có lẽ đội bóng của HLV Lê Thụy Hải sẽ buồn nhất. Không hiểu vì lý do gì, kể từ khi V-League khởi tranh, vận đen cứ bám đuổi B. Bình Dương. Trên sân nhà, họ chỉ hòa và thua, dù trận nào cũng chơi trên cơ và tạo ra hàng tá cơ hội.

Trận khai mạc, Bình Dương ép sân Thể Công và sút cầu môn liên tục, nhưng không thể ghi bàn rồi thua 0-1. Trận gặp TMN.CSG, họ tiếp tục dồn ép đối thủ, có tới nửa tá cơ hội nhưng bất lực trong khâu ghi bàn, cuối cùng lại thua 0-1 từ một pha phản công hiếm hoi của đội khách.

Đến trận gặp Halida Thanh Hóa, thầy trò HLV Lê Thụy Hải vẫn chơi rất tốt, làm chủ trận đấu trong cả 90 phút và có rất nhiều cơ hội, nhưng kể cả khi đội khách đá với 10 người trong nửa cuối hiệp 2, Bình Dương vẫn bất lực trong khâu kết thúc và đành để đối thủ chia điểm.

Cả 3 trận đá sân nhà từ đầu mùa, Bình Dương đều rất đen. Quá nhiều tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ theo cái cách không thể tin nổi khiến nhiều cầu thủ tin và lo ngại rằng rằng họ bị "dớp" ám ảnh trên sân nhà.
 

 

Trận mưa gôn vào lưới Cần Thơ (trắng) giúp chủ nhà Bình Dương bớt căng cứng tâm lý


Ở vòng 1/8 Cúp QG, Bình Dương đã giải hạn bằng một cơn mưa bàn thắng. Tiếp Cần Thơ, bị thủng lưới trước rất bất ngờ nhưng các cầu thủ Bình Dương đã vùng lên gỡ hòa rồi liên tiếp sút tung lưới đối thủ.

Với chiến thắng đậm đà 7-1 này, Bình Dương đã được giải tỏa ít nhiều về mặt tinh thần và họ tin rằng, cái dớp đen đủi đã được xua tan.

Trái ngược với Bình Dương, XM Hải Phòng mùa này quá đỏ. Không thể phủ nhận những nỗ lực của các cầu thủ đất Cảng, HLV Vương Tiến Dũng cũng như lãnh đạo đội bóng nhưng cần phải thừa nhận, trong thành công bất ngờ của họ, có yếu tố may mắn.

XM Hải Phòng đã chơi tốt và thể hiện sức mạnh ghê ghớm, nhưng người ta biết với thực lực của họ, sớm hay muộn thì những ngày tháng thăng hoa sẽ sớm kết thúc. Vấn đề chỉ là bao giờ XM Hải Phòng sẽ trở lại mặt đất mà thôi!

Sau trận hòa 0-0 trước TCDK SLNA trên sân Lạch Tray ở vòng 5, chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, HLV Vương Tiến Dũng đã bóng gió nói về thời điểm chững lại của XM Hải Phòng. Ở vòng 1/8 Cúp QG, họ gặp lại TCDK SLNA và rất tiếc, dù dẫn 3-2 đến phút cuối nhưng lại bị gỡ hòa. Trên chấm 11m, XM Hải Phòng đã thất bại.

Bây giờ, rất nhiều người ở Hải Phòng lo ngại. Sau giai đoạn thành công bất ngờ, có thể may mắn sẽ rời bỏ đội bóng và thầy trò HLV Vương Tiến Dũng sẽ bắt đầu đối diện với những khó khăn không lường trước được, như vấn nạn chấn thương và thẻ phạt đến cùng lúc khiến hàng loạt trụ cột phải ngồi ngoài sân.

Sẽ rất khó cho XM Hải Phòng và nếu họ kiếm được 1 điểm trên sân Gò Đậu chiều nay cũng là thành công. Nhưng có vẻ sẽ rất khó, bởi dường như vận may đã từ bỏ XM Hải Phòng trong khi trên sân nhà, Bình Dương đã xóa bỏ được sự đen đủi đeo bám suốt, sau trận đại thắng Cần Thơ.  

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2008 (ngày 23 và 24/02)

GiờTrận đấu
16h00
(23/2)
HP.HN - K.Khánh Hòa
17h00
(23/2)
B.Bình Dương- Xi măng Hải Phòng
15h00
(23/2)
TCDK.SLNA - ĐPM.Nam Định
(VTC3 tường thuật trực tiếp)
17h00
(23/2)
Halida Thanh Hóa - Boss Bình Định
15h30
(24/2)
Thể Công - HN.ACB
17h00
(24/2)
ĐT.LA - TMN.CSG
17h00
(24/2)
HA.GL - SHB Đà Nẵng

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X