Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

B.BD - ĐT.LA: Hòa chăng?

Chủ Nhật 07/03/2010 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thắng HN T&T giúp cầu thủ ĐT.LA giải tỏa áp lực. Trong khi đó, B.BD vẫn rất căng cứng…

Nỗi lo về một trận đấu sinh tử với ĐT.LA đã khiến HLV Mai Đức Chung yêu cầu các cầu thủ tập trung hơn và buộc họ phải rèn luyện kỹ các tình huống dứt điểm. Sự căng cứng ấy lan xuống các cầu thủ và hậu quả là Trường Giang và Vũ Phong vừa bị căng cơ. Tất cả vẫn hy vọng họ sẽ kịp bình phục ra sân bởi lẽ, nếu thiếu vắng thêm 2 cầu thủ này, B.BD sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng thực sự.

Nếu như vị trí của Hoàng Vương đã có Vũ Ân được chêm vào thi đấu thì chỗ của Trường Giang gần như không thể thay thế. Minh Chuyên- Phong Hòa: giải pháp ấy đã từng được thử nghiệm từ mùa trước nhưng đến bây giờ vẫn chưa chứng tỏ được tính khả thi. Suất của Vũ Phong có thể được Anh Đức thay thế nhưng để đạt hiệu suất như Vũ Phong là điều không ai có thể nói trước.

Kesley (7) sẽ đảm nhiệm vai trò đầu tầu của B.BD trong trận tiếp ĐT.LA chiều nay

Với tình hình hiện tại, B.BD buộc phải thay đổi nhiều. Giải pháp Osita- Chí Công cũng đang bị đặt dấu hỏi. Vấn đề là HLV Mai Đức Chung có mạnh dạn sử dụng Văn Hải hay không? Nếu cất Osita để ưu tiên cho hàng công, B.BD hoàn toàn có thể ra sân với bộ tứ “nguyên tử” gồm có Amaobi đá cặp với Kesley ở hàng tiền đạo, De Jesus chơi ở cánh trái, Vũ Phong cánh phải, Minh Chuyên sẽ lo thu hồi bóng để Philani chơi tự do trong vai trò tiền vệ tổ chức.

Vấn đề lực lượng dẫu có khó khăn nhưng B.BD vẫn có những phương án để giải quyết. Quan trọng hơn cả với B.BD, đó là những rào cản tinh thần. Họ không đạt trạng thái thể lực sung mãn và cũng không máu lửa như trước sau khi nhận một loạt những tin xấu; trong đó, dư chấn của cái chết Molina là một phần.

Trong cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này, thành tích của họ thường tốt hơn khi ở trên sân khách. ĐT.LA sẽ có cơ sở để áp dụng lối chơi sở trường phòng ngự phản công khi ở Bình Dương và ngược lại, B.BD sẽ đá như lên đồng khi đến Long An.

Rõ ràng về mặt lực lượng, B.BD là một thế lực thực sự. Đội chủ nhà vượt trội đội khách về chất lượng đồng đều của dàn hảo thủ. Tuy nhiên, trong một trận đấu và trong bối cảnh xuống dốc hiện tại của chủ nhà, chưa biết ai sẽ hơn ai.

ĐT.LA dường như đã tìm được cách khơi mạch nguồn chiến thắng. Phong độ cao của một loạt cầu thủ như Minh Phương, Thanh Giang, Santos đang giúp đội khách tràn trề tự tin khi đến làm khách ở Bình Dương. Song, vụ đau gót chân của Antonio chắc chắn sẽ làm BHL ĐT.LA đau đầu. Thanh Bình hoặc Hoàng Lâm có thể sẽ được tung ra sân nhưng đó chỉ là giải pháp tình thế. ĐT.LA sẽ phải chơi thận trọng hơn khi ở sân khách.

Thông tin xung quanh
B.BD: Hữu Thắng và Hoàng Vương bị treo giò. Trường Giang, Vũ Phong căng cơ nên khả năng ra sân còn bỏ ngỏ
ĐT.LA: HLV Jose Luis vẫn đang phải dưỡng bệnh. HLV Trần Công Minh tiếp tục tạm quyền. Antonio bị đau gót chân, Chí Hùng và Tài Em vẫn chưa thể vào sân đều vì chấn thương.

Đội hình dự kiến
B.BD: Thế Anh; Chí Công, Văn Hải, Vũ Ân, Quang Thanh, Vũ Phong, Minh Chuyên, De Jesus, Philani, Kesley, Amaobi
ĐT.LA: Santos; Minh Thông, Quốc Tuấn, Thanh Giang, Quốc Huân, Hải Phong, Văn Hiệp, Minh Phương, Danny, Tshamala, Thanh Bình
Dự đoán: Hoà 2-2

B.BD và ĐT.LA Ai “già” hơn?

Họ có trong tay những cầu thủ già dặn và bản lĩnh. Những người đã có kinh nghiệm và từng hưởng vinh quang của 2 chức VĐQG cùng đội bóng. Minh Phương, Văn Giàu, Santos, Hoàng Thương, Tài Em, Antonio bên phía ĐT.LA là những ví dụ điển hình. Phía B.BD, đó là Trường Giang, Văn Hải, Thế Anh, Hoàng Vương...

B.BD có độ tuổi trung bình nhỉnh hơn. Họ có Minh Quang, Văn Hải, Trường Giang, De Jesus, Philani ở thế hệ 7X, Trong khi, ĐT.LA chỉ có Santos, Văn Giàu có thể sánh bằng. Tuy nhiên, lực lượng ra sân thực sự của B.BD ở trận đấu với ĐT.LA, nhiều khả năng, sự nhỉnh hơn về độ tuổi trung bình sẽ không đáng kể.

Có thể xem B.BD và ĐT.LA là 2 đội bóng có độ tuổi bình quân thuộc loại cao nhất V.League 2010. Tuy nhiên, B.BD không có thông lệ sử dụng cầu thủ trẻ, hay đúng hơn là cầu thủ trẻ không đủ trình rất khó chen chân trong đội hình. Một cuộc đọ sức của những ông già, để xem ai gân hơn?!

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X