Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern sẵn sàng để Makaay và Santa Cruz ra đi

Thứ Ba 12/06/2007 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để lấy chỗ cho các cầu thủ mới, "Hùm xám" tiếp tục đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của mình. Hai cái tên lần này đều nằm ở hàng tiền đạo: Makaay và Santa Cruz.

Trong mùa giải vừa qua, hàng tiền đạo chính là nỗi lo của đội bóng nước Đức. Các tiền đạo của họ đều không đạt được phong độ ổn định cần thiết. Vì thế đây là tuyến được cải tổ triệt để nhất mùa hè này. Họ đã có được chân sút nổi danh người Italia, Luca Toni cùng tiền đạo trẻ đầy triển vọng, Jan Schlaudraff.

Ngoài ra, Miroslav Klose nhiều khả năng sẽ cập bến Allianz Arena trong mùa hè này mặc dù anh sẽ chính thức là người của Bayern Munich vào mùa giải 2008. Werder Bremen mới khẳng định Klose sẽ phải hoàn thành nốt 1 năm hợp đồng với CLB nhưng đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức vẫn hy vọng tiền đạo này sẽ có mặt ở đây ngay trong mùa giải tới. Cùng với Podolski chắc chắn ở lại thì cơ hội ra sân của Makaay và Santa Cruz là rất thấp nên họ đành phải "miễn cưỡng" rời khỏi Bayern.

Makaay sẽ phải rời khỏi Bayern Munich

Chủ tịch "Hùm xám", Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "Roy Makaay đã bày tỏ ý định sẽ ra đi một khi Klose đến Bayern. Santa Cruz cũng vậy. Nếu anh ấy tìm được một CLB chấp nhận mức phí chuyển nhượng do chúng tôi đưa ra, mọi việc sẽ được giải quyết ngay".

Quả là một kết cục buồn cho Makaay. Tuy không quá xuất sắc nhưng anh là một trong số những tiền đạo có hiệu suất ghi bàn khá đều đặn ở châu Âu. Nhưng thất bại trong mùa giải vừa qua của Bayern cùng phong độ đã sụt giảm khá nhiều khiến Makaay khó có thể tìm được vị trí chính thức ở CLB này nhất là khi họ "tậu" được bộ đôi Toni - Klose, những người luôn được đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, Rummenigge cũng phủ nhận thông tin cho rằng họ sẽ bán trung vệ người Bỉ, Daniel van Buyten do cầu thủ này không thể tìm được tiếng nói chung với người đá cặp Lucio. Van Buyten mới chuyển đến Bayern từ đầu mùa giải 2006-2007. Trước đó, anh chơi cho Hamburg.

Cho đến nay, Bayern đã đầu tư đến 53 triệu Euro để mang về nhiều gương mặt mới trong đó đáng kể nhất là Franck Ribery và Luca Toni. Và Rummenigge cho biết họ sẽ tiếp tục chi mạnh tay trong tương lai nếu thấy cần thiết. Ông nói: "Chúng tôi đã có triết lý mới. Nếu Bayern tin tưởng vào khả năng của một cầu thủ nào đó, đội bóng sẽ sẵn sàng chi ra số tiền cần thiết để có được anh ta. Và điều đó sẽ không chỉ xảy ra 1 lần".

Rõ ràng tham vọng của "Hùm xám" là rất lớn. Ngoài việc thống trị Bundelisga, đội bóng này còn muốn giành vinh quang ở đấu trường châu Âu.

Geremi, cầu thủ đã có những năm tháng bắt đầu sự nghiệp của mình ở Middlesbrough bằng bản hợp đồng cho mượn từ phía Real Madrid, đã có 23 lần ra sân trong đội hình chính thức của The Blues, và 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị trong mùa giải vừa qua.

Mặc dù cầu thủ này có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự, nhưng ở Chelsea, sự lựa chọn số 1 cho 2 vị trí đó thời gian gần đây là Paolo Ferreira và Lassana Diarra. Vì thế có lẽ ra đi là 1 nước cờ đúng đắn của anh trong thời điểm này.

Mặc dù Boro cũng rất muốn đưa cựu binh của mình về River Side trong mùa giải mới, nhưng đội bóng tha thiết muốn có anh hơn cả là Newcastle, khi mà hậu vệ phải Stephen Carr luôn gặp phải chấn thương, hoặc nếu có ra sân thì anh thường xuyên bị đẩy sang cánh trái, trong khi tiền vệ Solano cũng rất hay phải tham gia phòng ngự khi gặp tình huống nguy cấp. Vì thế Newcastle đang rất cần 1 cầu thủ chơi cánh phải thực thụ, và Geremi chính là mẫu người mà Big Sam đang muốn có. Ở đây, anh sẽ tái ngộ người đồng đội cũ bị thất sủng ở Chelsea, Damien Duff, cầu thủ đã ra nhập sân St James Park mùa hè năm ngoái với cái giá 5 triệu bảng.

 

 


  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X