Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich thận trọng trước cuộc đối đầu với Manchester City

Thứ Ba 27/09/2011 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù chưa có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu và phải rơi vào một bảng đấu khó nhằn, thế nhưng sự chuyển mình của Manchester City trong những mùa giải gần đây đang khiến các đối thủ phải e ngại. Ngay cả "hùm xám" Bayern Munich giờ cũng phải kiêng dè The Citizens vài phần.

Rơi vào một bảng đấu được đánh giá là "khó nhằn" bậc nhất Champions League mùa này, thế nhưng Manchester City dù không có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu không hề tỏ ra quá lo lắng. Bởi lẽ đội bóng của HLV Mancini đang tự tin vào sức mạnh của bản thân sau màn khởi đầu tốt đẹp tại Premier League. Trước trận đấu, HLV Mancini còn hùng hồn tuyên bố tới Munich là để giành chiến thắng:" Chúng tôi không đến đây để cam chịu thất bại, dù biết là rất khó khăn nhưng tôi muốn giành chiến thắng nếu có thể. Dù còn nhiều điều cần cải thiện nhưng tôi hài lòng với sự tiến bộ của các cầu thủ. Chúng tôi là một đội bóng mạnh. Đây là trận đấu thứ hai của chúng tôi tại Champions League. Nếu muốn đạt tới đẳng cấp của Bayern Munich, một trong những đội bóng hàng đầu tại châu Âu, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ".

Manchester City đang vươn lên mạnh mẽ để sánh vai với những ông lớn khác tại châu Âu

Cùng với lời tuyên bố hùng hồn của ông thầy Mancini, Edin Dzeko cũng lên tiếng khẳng định sự tự tin vào sức mạnh của Man City khi cho rằng các cầu thủ đến đây không hẳn vì đồng tiền, mà còn vì sức mạnh và tham vọng của đội bóng vùng Eastlands:" Không hẳn là vì tiền. Tôi sẽ được đấu với Bayern Munich, một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới tại Champions League. Đó là điều chỉ khi đến Man City tôi mới có được".

Trái ngược với sự tự tin của Manchester City, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Bayern Munich tỏ ra khá thận trọng khi HLV Jupp Heynckes đánh giá Manchester City là một đội bóng mạnh, một đối thủ nguy hiểm:" Rõ ràng họ là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu và cũng là thách thức lớn với chúng tôi. Nhưng Champions League là một môi trường thi đấu hoàn toàn khác. Chúng tôi đã sẵn sàng".

Trong khi đó, chủ tịch Karl Heinz Rummenigge lại tỏ ra ghen tị với sức mạnh được xây dựng dựa trên những đồng tiền của Manchester City:" Những lời nói về công bằng tài chính đều là sai sự thật. Ở thời điểm hiện tại không có cái được gọi là công bằng tài chính. Rõ ràng bóng đá hiện nay đang bị chi phối bởi những ông chủ đến từ Nga, Ả Rập, hay Italia. Nhờ khối tài sản lớn, họ có thể chiêu mộ những cầu thủ giỏi và tăng cường sức mạnh đội hình. Tôi nghĩ rằng chúng ta phải ngăn chặn xu hướng này phát triển trong tương lai".

Rõ ràng so về mặt tài chính, Bayern Munich khó có thể so sánh với Manchester City. Thứ mà người Bavarians dựa vào lúc này để hi vọng đội nhà sẽ đánh bại "gã nhà giàu" Man City chính là truyền thống và kinh nghiệm của một đội bóng hàng đầu tại châu Âu. 

  • Như Đạt (Theo DRadio/ Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X