Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich sẽ mất đi khoản tiền lớn nếu không mua thêm "sao"

Thứ Ba 24/08/2010 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tưởng chừng như chính sách sử dụng nguyên đội hình đã làm nên thành công trong mùa giải trước và thêm một số cầu thủ trẻ của Luis Van Gaal vừa đem lại sự ăn ý trong đội hình, vừa giúp tìm kiếm phát hiện và bồi dưỡng các tài năng triển vọng , hơn nữa, lại giúp ‘hùm xám” tiết kiệm được một khoản tiền do không phải mua và trả lương cho những cầu thủ đó. Thế nhưng gã khổng lồ xứ Bavarian lại đang đứng trước nguy cơ mất đi một khoản tiền tài trợ nếu không chiêu mộ thêm một cầu thủ ngôi sao nào trong kì chuyển nhượng mùa hè này.

Hàng hàng không Đức Lufthansa là một trong những đối tác kí hợp đồng tài trợ lớn cho Bayern Munich với số tiền lên đến 50 triệu euro/ năm, nhưng họ tiết lộ rằng đang do dự liệu có nên trả thêm tiền tại trợ trong mùa bóng năm nay. Theo những người trong cuộc cho biết, lí do duy nhất khiến hãng hàng không này lo ngại chính là do vấn đề chuyển nhượng của Bayern Munich trong mùa hè này. Đội bóng chủ sân Alianz Arena vẫn chưa chiêu mộ thêm một cầu thủ nào và đó là điều ban lãnh đạo Lufthansa không hề mong muốn. Cũng dễ hiểu bởi chẳng ai tự nhiên bỏ ra một só tiền lớn như vậy để Bayern Munich nuôi quân cả, họ muốn “hùm xám” chiêu mộ thêm những cầu thủ ngôi sao để tăng sức hấp dẫn của đội bóng và qua đó quảng cáo luôn cho hãng hàng không này.

Lufthansa đang yêu cầu Bayern Munich mua thêm một cầu thủ ngôi sao

Trong suốt mùa hè vừa qua, huấn luyện viên Luis Van Gaal đã thể hiện lập trường cứng rắn của mình bằng việc xây dựng đội bóng dựa trên “vốn sẵn có” chứ không cần dùng đến sức mạnh đồng tiền, bởi lực lượng của Munich lúc này không hề yếu. Hơn nữa, nếu mua thêm một cầu thủ ngôi sao thì hoặc là một ngôi sao khác sẽ phải nhường vị trí, hoặc là không thể sử dụng một tài năng trẻ, việc đó không khỏi gây ra phần nào xáo trộn trong một đội bóng đang ổn định như Bayern, mà nếu mua về một cầu thủ ngôi sao mà chỉ cho anh ta ngồi dự bị thì cũng không ổn. Nhưng có lẽ chủ tịch Uli Hoeness cũng đang nhượng bộ cho nhà tài trợ bằng cách tuyên bố rất có thể “hùm xám” sẽ tham gia vào thị trường chuyển nhượng và chiêu mộ thêm một cầu thủ đá cánh.

Nếu thực sự hàng hàng không Lufthansa “làm căng” và Bayern Munich vẫn không chiêu mộ thêm một cầu thủ ngôi sao nào giống như mong muốn của nhà tài trợ, có thể “hùm xám” sẽ mất đi một khoản tiền không nhỏ trong mùa giải năm nay.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X