Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich được Robben tiến cử nhân tài

Thứ Sáu 08/04/2011 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa này, mục tiêu duy nhất còn lại của Bayern Munich chính là giữ lấy chiếc vé tham dự Champions League mùa sau, khi cơ hội giành chức vô địch Bundesliga đã quá xa tầm với của "hùm xám xứ Bavarian". Ngoài ra, còn một mục tiêu xa hơn nữa được Bayern Munich thực hiện trong mùa hè này, chính là thay đổi một cách toàn diện cả trên bằng ghế huấn luyện lẫn trong đội hình.

Việc Bayern Munich thi đấu dưới sức đã khiến HLV Louis Van Gaal bị ban lãnh đạo câu lạc ôộ cho nhận "án tử" sớm, vào cuối mùa chắc chắn chiến lược gia người Hà Lan sẽ ra đi và thay thế ông nhiều khả năng là Jupp Heynckes - HLV đương nhiệm của Leverkusen. Không chỉ "trảm tướng", Bayern Munich còn lên sẵn kế hoạch "tuyển quân" trong mùa hè tới. Mục đích của Bayern không gì khác ngoài việc đòi lại ngôi vương Bundesliga đang bị Dortmund chiếm giữ trong mùa này.

Miguel Veloso (áo trắng) đang được Bayern Munich quan tâm

Theo những tin tức từ A Bola, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Miguel Veloso, "con mồi" mà đội chủ sân Alinaz Arena đã từng vồ hụt năm 2008, khi tiền vệ ngươi Bồ Đào Nha còn thi đấu cho Sporting Lisbon. Trong mùa hè 2010, Miguel Veloso gia nhập Genoa với mức giá 7 triệu bảng. Tuy nhận được sự kì vọng của ban lãnh đạo câu lạc bộ nhưng tính đến thời điểm hiện tại, tiền vê 24 tuổi này vẫn chưa thể hiện được hết khả năng trong màu áo Genoa. Miguel Veloso mới có 19 trận ra sân mùa này và chưa ghi được bàn thắng nào trong màu áo mới. Chính vì vây, ban lãnh đạo Bayern Munich đang muốn chuẩn bị sẵn 10 triệu bảng nhằm chiêu mộ lại tiền vệ người Bồ Đào Nha trong kì chuyển nhượng hè này. Nếu vụ chuyển nhượng thành công, câu lạc bộ cũ của Miguel Veloso là Sporting Lisbon sẽ nhận được 20% phí chuyển nhượng (khoản phí này được gọi là phí đào tạo).

Mặc dù để mắt đến Miguel Veloso nhưng vị trí mà Bayern Munich quan tâm nhất lúc này là hậu vệ cánh phải, bởi trong hai vị trí hậu vệ cánh thì chỉ có Phillip Lahm là gây được sự tin tưởng ở hành lang cánh trái. Mới đây, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Arjen Robben đã tiến cử người đồng đội trong màu áo đội tuyển Hà Lan là hậu vệ Gregory Van Der Wiel cho Bayern Munich. Van Der Wiel đang là hậu vệ được rất nhiều đại gia tại châu Âu như Manchester City, Real Madrid, AC Milan, Barcelona và Juventus theo đuổi.

Van Der Wiel tất nhiên là lựa chọn không tồi cho Bayern Munich, thế nhưng lúc này đội chủ sân Alianz Arena lại coi hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha - Fabio Coentrao như mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ cánh phải. Thậm chí đã xuất hiện thông tin cho biết Fabio Coantreo cũng đang muốn thử sức mình trong màu áo Bayern Munich. Như vậy, dù Robben có mất công tiến cử những ít có khả năng Van Der Wiel sẽ khoác lên người chiếc áo đấu của Bayern Munich.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X