Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich - Bordeaux: Mong manh

Thứ Ba 03/11/2009 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Munich lại thêm một lần ăn bánh vẽ. Những tưởng van Gaal sẽ khá hơn Klinsmann, nhưng hóa ra HLV người Hà Lan đầy kinh nghiệm và bản lĩnh lại thể hiện hành trình cùng Bayern còn tồi tệ hơn so với 1 năm trước.

Thất bại tại Chaban-Delmas ở lượt đi đã khiến Bayern tổn thương nặng nề. Không chỉ nhận một thất bại đơn thuần mà hình ảnh của một thế lực bị bôi nhọ. Hùm Xám đã thất bại cả về lối chơi, con người và cả tinh thần chiến đấu. Hai chiếc thẻ đỏ dành cho van Buyten và T.Mueller như một sự trừng phạt nghiệt ngã dành cho Bayern. Nó không chỉ cho thấy sự bế tắc, hoảng loạn của Hùm Xám, mà còn hủy diệt nốt những hy vọng mong manh của van Gaal. Trong thời điểm này, van Buyten và T.Mueller chính là 2 nhân vật quan trọng nhất, hiệu quả nhất và ổn định nhất của Bayern. Họ chính là những người ghi 3/4 bàn thắng tại Champions League (1 bàn Ciani phản lưới), là những cứu tinh không ít lần giải thoát van Gaal khỏi thảm họa. Cùng với Ribery đang chấn thương, hàng tiền đạo vẫn kiên trì phá bóng hộ đối thủ hơn là ghi bàn.

Bordeaux (áo đỏ) sẽ có điểm trên đất Đức

May mắn cho van Gaal là ở trận này Robben đã có thể thi đấu, thế chỗ T.Mueller để tổ chức tấn công. Nhưng đó là canh bạc lớn của van Gaal, thể hiện ông đang quá thiếu nhân sự, bởi Robben chưa thực sự bình phục (nghỉ cả 2 trận gần đây với Frankfurt và Stuttgart). Cách dùng Robben của van Gaal giống như một sự hủy diệt, y hệt cách ông “ép” Ribery vào sân 45 phút trận gặp Cologne (vòng 8 Bundesliga) để Gã mặt sẹo tái phát chấn thương và… tiếp tục nghỉ. Ở hàng thủ, Demichelis sẽ đá thay van Buyten, và đây cũng là một dấu hỏi lớn. Bởi từ đầu giải, Demichelis chưa từng đá chính và cũng chỉ có khoảng 8 phút đá cặp với Badstuber. Trong tình cảnh này, ngoài Robben vẫn là dấu hỏi, niềm hy vọng của van Gaal sẽ đặt cả vào bộ đôi từng là sát thủ hàng đầu Bundesliga: Klose-Toni, những người chỉ mới có những bàn thắng đầu tiên cho Bayern mùa này ở… vòng 3 Cúp Quốc gia Đức (Frankfurt 4-0).

Bordeaux bất ngờ đứng đầu bảng A, nhưng họ đã thể hiện lối chơi khá thuyết phục, từ trận hòa trên sân của Juventus đến chiến thắng trước Bayern. Đêm nay, trước một Bayern yếu hơn nhiều so với trận lượt đi, một đội bóng có lẽ chỉ mạnh hơn ở lòng quyết tâm phục thù khi đã đứng trước nguy cơ bị loại, sẽ không phải là một thử thách không thể vượt qua cho ĐKVĐ nước Pháp. Họ sẽ tận dụng triệt để những điểm yếu ở hàng thủ Bayern và cả sức ép quá lớn mà đối thủ đang phải chống đỡ để đạt được mục đích!

Đội hình dự kiến
Bayern: Butt, Lahm, Demichelis, Badstuber, Braafheid, Robben, Tymoshchuk, van Bommel, Schweinsteiger, Klose, Toni.
Bordeaux: Carrasso, Chame, Ciani, Planus, Tremoulinas, Fernando, Diarra, Plasil, Gourcuff, Wendel, Chamakh.
Dự đoán: Hoà 1-1

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP

gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X