Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern - Lyon: Chỉ cần Robben lại... bay

Thứ Hai 19/04/2010 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arjen Robben có lẽ là cái tên được người Đức nhắc tới nhiều nhất trong những ngày qua. Anh không chỉ trở thành niềm hy vọng lớn nhất của Bayern Munich mà còn là nơi gửi gắm niềm tin của một giải đấu đang trên đường tìm lại ánh hào quang tại đấu trường Châu Âu như Bundesliga. Chỉ cần "Người Hà Lan" Robben lại... bay, "Hùm xám" sẽ có nhiều cơ hội để lần đầu tiên góp mặt tại chung kết Champions League sau 9 năm đằng đẵng chờ đợi.

Bayern đã có một màn khởi động không thể tốt hơn cho trận bán kết lượt đi với Lyon. Trên sân nhà, "Hùm xám" đã vùi dập Hanover với 7 bàn thắng trút vào lưới đối thủ. Đặc biệt, Robben tiếp tục là nhân vật chính khi lập một hat-trick tuyệt vời và người ta lại được thấy những bước chạy như bay của anh trong những pha ăn mừng bàn thắng.

2 tuần trước, tại Old Trafford, Robben cũng đã có những bước chạy như bay để ăn mừng một pha ghi bàn tuyệt diệu. Trong hoàn cảnh Bayern được chơi hơn người so với M.U và chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa là đàng hoàng tiến vào bán kết, cú volley chân trái cực kỳ nghệ thuật của tuyển thủ Hà Lan ở phút 74 chính là nhát kiếm xé toang hàng phòng ngự của đội chủ nhà để mang lại niềm vui khôn tả cho đội bóng xứ Bavaria. Đó cũng đồng thời là đòn đánh quyết định để loại nốt đội bóng Anh cuối cùng khỏi đấu trường Champions League.

Chỉ cần Robben lại... bay, Bayern có quyền mơ mộng.

Trước đó, vào ngày 09/03, chính cựu cầu thủ Chelsea và Real Madrid này cũng đã có một khoảnh khắc thiên tài để cứu vớt Bayern Munich trong một trận đấu tưởng như là một thảm họa trên đất Italia. Phút 65, Robben có bóng ở bên cánh phải rồi khéo léo đi tiếp vào trung lộ trước khi tung ra một cú dứt điểm chân trái căng như kẻ chỉ vào góc cao khung thành của Fiorentina. Cũng giống như bàn thắng được ghi tại Old Trafford, pha lập công tại sân Artemio Franchi cũng xứng đáng nằm trong số những bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này.

Các CĐV của Bayern Munich chẳng mất nhiều thời gian để nhận ra những nét tương đồng ở kết quả thi đấu của "Hùm xám" tại vòng 1/16 và vòng tứ kết. Thầy trò HLV Louis van Gaal đều được chơi trên sân nhà trước và giành phần thắng 2-1 trước Fiorentina cũng như M.U. Sau đó, trong các trận lượt về trên sân khách, họ đều bị thua với tỷ số 2-3 nhưng cuối cùng vẫn giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Tất nhiên, điểm tương đồng đáng kể nhất chính là 2 bàn thắng đẹp như tranh vẽ ở những thời khắc quyết định của Robben.

Rạng sáng ngày 22/04, Bayern lại được chơi trên sân nhà trước trong 2 lượt trận bán kết với Lyon. Robben vẫn đang chơi ngày một hay hơn và các CĐV của "Hùm xám" bắt đầu mơ mộng. Bayern đã 2 lần chiến thắng trước Fiorentina và M.U với cùng 1 kịch bản và chẳng có lý do gì để họ không hy vọng 1 kịch bản tương tự sẽ lặp lại ở vòng bán kết.

Chỉ cần "Người Hà Lan" Robben lại... bay.

Hoàng Sơn

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X