Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đến Milan bằng xe buýt

Thứ Hai 19/04/2010 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do khói bụi của núi lửa bao trùm bầu trời Địa Trung Hải, đội bóng FC Barcelona đã phải rời Tây Ban Nha bằng xe buýt để đến Italia thi đấu trận lượt đi của vòng bán kết Champions League trước Inter tại thành phố Milan.

Vào 10 giờ đêm qua (3 giờ sáng nay tại Việt Nam), sau bảy tiếng vi vu trên xa lộ, “gã khổng lồ xứ Catalonia” đã đến thành phố Cannes của nước Pháp, trụ sở của một liên hoan phim cùng tên nổi tiếng thế giới, và đã quyết định nghỉ đêm tại một khách sạn ở đây trước khi lên đường đi tiếp tới thành phố công nghiệp và thời trang lớn nhất của Italia.

Các cầu thủ Barca di chuyển bằng xe buýt tới Italia.

Dự kiến khoảng 10 giờ sáng thứ hai (tức ba giờ chiều Việt Nam) đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt sẽ rời Pháp để đến Italia trong đêm nay.

Phát biểu với báo giới trước khi lên đường, cầu thủ Sergio Busquet khẳng định  mặc dù không quen với việc di chuyển bằng xe buýt nhưng toàn đội đã sẵn sàng và quyết tâm giành kết quả tốt nhất.

“Một khi đã đến thời điểm này thì chuyến đi bằng xe buýt cũng như số trận đấu phải tham gia không thể là một cái cớ cho bất kỳ chuyện gì. Chúng tôi sẽ quyết tâm làm tất cả để chiến thắng như thường lệ. Đoạn đường quyết định của mùa bóng đã đến, chúng tôi đã lọt vào bán kết Champions League (và vẫn dẫn đầu tại La Liga) nên sẽ chiến đấu để thắng lợi trên cả hai mặt trận”, Busquet nhấn mạnh.

Tiền vệ của Barca nêu rõ chính tham vọng giành chiến thắng sẽ giúp đội bóng vượt qua khó khăn, thậm chí nhận xét việc đội bóng đi nhiều giờ trong một chuyến xe buýt sẽ giúp các cầu thủ gắn bó với nhau hơn.

Theo Sergio Busquet, trận đối đầu tại bán kết lần này sẽ khác hẳn với cuộc đọ sức ở vòng bảng (hòa ở Milan và Barca thắng 2-0 tại Nou Camp) và “như điều thường xảy ra ở giai đoạn cuối, các trận đấu thường được quyết định chỉ bởi những chi tiết nhỏ”. “Tuy nhiên, việc được chơi lượt về trên sân nhà có thể là một lợi thế của Barca”, Busquet kết luận.

(Theo Thể thao & Văn hóa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X