Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng H: Sevilla vẫn giữ ngôi đầu

Thứ Năm 13/12/2007 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không có bất ngờ nào xảy ra khi cả Sevilla và Arsenal đều giành chiến thắng trong cả hai trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục tại bảng H.

Arsenal - Steaua: Thắng nhẹ

Với mục đích giữ chân một số trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Chelsea diễn ra vào cuối tuần, HLV Arsene Wenger cho một số cầu thủ quan trọng như Rosicky, Silva, Toure hay Adebayor được phép nghỉ ngơi. Tuy nhiên chiến lược gia người Pháp lại gây bất ngờ khi tung Robin van Persie, người vừa bình phục chấn thương vào sân ngay từ đầu.

Với ưu thế sân nhà, Arsenal nhanh chóng vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 8. Nhận bóng từ chân của Walcott, hậu vệ Sagna đã có một pha băng lên rất nhanh rồi chuyền chính xác để Diaby tung ra một ph dứt điểm vào góc xa mở tỷ số của trận đấu.

Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Steaua

Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Arsenal chơi với tâm lý thoải mái và tỏ ra áp đảo trước đại diện đến từ Đông Âu. Liên tiếp các chân sút của The Gunners tung ra những cú dứt điểm bắn phá khung thành của thủ môn Zapata. Nhưng cũng phải chờ đến phút thứ 42, tỷ số mới được nhân đôi cho đội chủ nhà. Nhận đường chuyền thông minh của người đá cặp Van Persie, tiền đạo trẻ Berndner vượt qua sự truy cản của một hậu vệ đối phương rồi tung ra pha kết thúc đưa bóng đi vào góc cao khung thành của đội khách.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi khi Arsenal vẫn là đội có được nhiều bóng cùng những cơ hội ngon ăn hơn. Trong khi đó đội khách chỉ chủ yếu tập trung ở khâu phòng ngự và tỏ ra yếu ớt trong những đợt lên bóng. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Steaua lại là đội vó được bàn thắng sau pha tạt bóng của Zaharia ở phút 62. Đường chuyền của tiền vệ người Bungari đã đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Lehmann rồi chui thẳng vào lưới. Một bàn thắng có phần bất ngờ và may mắn cho đội khách.

Những phút cuối cùng của trận đấu, dù đã rất cố gắng nhưng các pháo thủ trẻ vẫn không thể ghi thêm bàn thắng. Dẫu sao, thắng lợi 2-1 trong một trận đấu thủ tục và có nhiều tính toán cũng là một kết quả hài lòng đối với đội bóng thành London.

Đội hình thi đấu:
Arsenal: Lehmann; Sagna, Gallas, Senderos, Traore; Walcott, Song, Denilson, Diaby; Bendtner, van Persie (Eduardo 65')
Steaua Bucharest

: Zapata; Emeghara, Goian, Rada, Nesu; Neaga, Petre, Lovin, Cristocea; Dica, Badea

Slavia - Sevilla: Giữ vững ngôi đầu

Việc Arsenal có được bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu cùng giờ đã khiến cho các cầu thủ Sevilla chịu  áp lực tâm lý bởi nếu không thắng được đội bóng CH Séc, ngôi đầu bảng H sẽ thuộc về đại diện nước Anh. Vì vậy, trong suốt hiệp đấu đầu tiên của trận đấu, dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng các chân sút của Sevilla đã không thể khoan thủng được hàng phòng ngự chơi chắc chắn của Slavia.

Sevilla giữ vững được ngôi đầu

Nhưng đội bóng Đông Âu cũng chỉ đủ sức cầm cự đến phút thứ 66 của trận đấu. Những thay đổi về mặt chiến thuật sau giờ nghỉ của HLV Jimenez đã phát huy tác dụng. Tiền vệ vào thay người, Maresca đã có đường chuyền rất tốt bên cánh phải để Luis Fabiano băng vào dứt điểm mở tỷ số của trận đấu.

"Được lời như cởi tấm lòng", 2 phút sau Sevilla có bàn thắng thứ nhân đôi cách biệt. Bộ đôi tấn công Fabiano và Kanoute đã có pha phối hợp rất tốt với nhau và tiền đạo người Mali chính là người hạ gục thủ thành Vaniak mang về bàn thắng thứ hai.

Đội chủ nhà cũng tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút và sự xuất sắc của thủ môn De Sanctis của Sevilla đã khiến cho bàn thắng vẫn không đến. Trận đấu khép lại bằng bàn thắng thứ 3 cho đội bóng Tây Ban Nha ở phút thứ 87 sau pha kết thúc chuẩn xác của Daniel Alves từ một pha phạt góc.

Với chiến thắng này, Sevilla kết thúc vòng đấu bảng với vị trí đầu bảng với hai điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Arsenal. Với kết quả này ĐKVĐ UEFA cúp sẽ có lợi thế không nhỏ trong lễ bốc thăm chọn đối thủ ở vòng 1/16 sắp tới.

Đội hình thi đấu:
Slavia Prague: Vaniak; Krajcik, Brabec, Suchy, Hubacek; Smicer, Belaid, Volesak, Tavares, Pudil; Ivana
Sevilla: De Sanctis; Daniel, Lolo, Mosquera, Dragutinovic; Jesus Navas, Renato, Marti, Diego Capel; Kanoute, Kone

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X