Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng G: 3 điểm cho chủ nhà

Thứ Tư 07/11/2007 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lượt trận đêm nay hai đội đứng đầu bảng G là Inter và Fenerbahce đều được chơi trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để cả hai có được 3 điểm quan trọng và chiếm ưu thế trong cuộc đua giành quyền vào vòng 1/16.

ibrahimovic cùng vũ điệu “Nerazzurri“ trước CSKA

Dù chỉ hơn hai đội đứng ngay sau là Fenerbahce và PSV lần lượt 1 và 2 điểm, nhưng lợi thế thực sự trong cuộc đua giành vé đang nghiêng hẳn về phía Inter Milan. Được chơi trên sân nhà trước một CSKA Moskva đang đứng chót bảng với duy nhất 1 điểm sẽ là cơ hội để đội bóng nước Ý thể hiện sức mạnh cũng như cụ thể hóa ưu thế cơ hội của mình.

Sau trận thua 0-1 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ trước Fenerbahce ở lượt trận đầu tiên, nhà vô địch Serie A đã nhanh chóng chứng tỏ thất bạn đó chỉ là một tai nạn bằng việc thu về 6 điểm tuyệt đối bằng 2 chiến thắng sau đó. Trong đó đáng chú ý là thắng lợi ngược 2-1 ngay trên sân của CSKA ở trận đấu lượt đi diễn ra cách đây hai tuần. Bị dẫn bàn khi trận đấu chỉ mới bắt đầu được hơn 20 phút nhưng Nerazzurri đã nhanh chóng chứng tỏ được sức mạnh của mình khi dồn ép đội chủ nhà đang hưng phấn vào thế phòng ngự co cụm để rồi kết liễu đối thủ bằng hai bàn thắng của Ibrahimovic và Samuel.

Thiếu Figo không ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của Inter

Trở về với sân nhà Giuseppe Meazza, cuộc đối đầu với CSKA được dự báo sẽ là dễ thở đối với thày trò HLV Roberto Mancini. Sau chuỗi trận thiếu ổn định đầu mùa giải, lối chơi của Inter đang đi theo quỹ đạo thành công quen thuộc. Tại Serie A, Nerazzurri đang sở hữu một thành tích bất bại với 8/11 trận thắng và nghiễm nhiên đứng ở đầu bảng xếp hạng.
 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 8379


Nhân tố quan trọng dẫn đến sự ổn định của Inter chính là sự dồi dào về lực lượng. Những chấn thương dài hạn của Materzari, Viera, Stankovic và mới đây là tiền vệ Luis Figo sẽ phải nghỉ ít nhất một tuần sau pha phạm lỗi ác ý của Nedved trong trận hòa 1-1 trước Juventus cuối tuần qua sẽ không khiến cho HLV Mancini bận tâm bởi trong tay ông vẫn còn nhiều sự lựa chọn thay thế. Burdisso hoặc Samuel sẽ đá cặp với Cordoba ở trung tâm hàng thủ. Chivu và Maicon sẽ trợ giúp cặp trung vệ này từ hai bên cánh. Đội trưởng Zanetti sẽ được đôn lên đá ở vị trí mà Figo để lại. Trong khi đó với chức năng quán xuyến tuyến giữa bộ đôi tiền vệ Cambiasso và Dacourt sẽ nhận thêm trọng trách phát động tấn công cho cặp đôi tiền đạo Ibrahimovic và Crespo (hoặc Cruz).

Sức mạnh của CSKA phụ thuộc nhiều vào Jo (đỏ) và Carvalho

Mối lo lớn nhất của Mancini sẽ là phải tìm được cách hóa giải bộ đôi tấn công người Brazil của đội khách là Carvalho và Jo. Còn nhớ ở trận lượt đi, hai cầu thủ này đã có một pha phối hợp tấn công phá vỡ sự chắc chắn từ hàng phòng ngự của các Nerazzurri trước khi Jol đánh bại chốt chặn cuối cùng Cordoba rồi bình tĩnh hạ gục Cesar. Nếu khắc chế được bộ đôi tiền đạo này, một phần đáng kể sức mạnh của đội bóng vô địch Nga sẽ bị giảm đi đáng kể.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT INT gửi 8579


Dù không gặp vấn đề quá lớn về lực lượng khi những Dudu, Aldonin đều đang có được thể lực sung mãn nhất nhưng khả năng gây bất ngờ của CSKA trên đất Italia được giới chuyên môn đánh giá rất thấp. Một trận thua sẽ khiến cho đại diện nước Nga sẽ phải sớm chia tay với Champions League trước hai vòng đấu.

Đội hình dự kiến:
Inter: Julio Cesar; Maicon, Samuel, Cordoba, Chivu; J. Zanetti, Cambiasso, Dacourt, Solari; Ibrahimovic, Crespo - Cruz
CSKA: Akinfeev; V. Berezutski, Ignaschevich, A. Berezutski; Krasic,  Aldonin, Dudu, Rahimic, Zhirkov; Jo, Carvalho
Dự đoán: Inter thắng 3-0

Trận hòa 0-0 trên đất Hà Lan cách đây 2 tuần sẽ là một lợi thế rất lớn cho Fernebahce ở trận lượt về này. Chơi trên sân nhà Sukru Saraooglu luôn là một thứ vũ khí lợi hại của thày trò HLV Zico. Vì vậy 1 điểm kém hơn đối thủ trực tiếp PSV hoàn toàn có thể được nới rộng ra thành con số 4 sau trận đấu đêm nay. Nễu chiến thắng, cơ hội giành vé của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ rất lớn.

Dự đoán: Fernebahce thắng 1-0

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X