Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng F và H: Thủ tục

Thứ Tư 12/12/2007 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc bốn chiếc vé tại bảng F và H đã được định đoạt, lượt trận cuối cùng diễn ra chỉ còn mang 2 ý nghĩa : Danh dự và thủ tục.

Bảng F: Danh dự của Roma

MU đã giành vé sớm hai lượt trận. Roma cũng chỉ phải kiên nhẫn chờ thêm lượt một lượt trận nữa để sở hữu nốt chiếc vé còn lại. MU cũng là đội gián tiếp giúp Roma đến với vòng 1/16 sau chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon, đối thủ trực tiếp của đội bóng Italia. Nhưng không vì thế mà Roma sẽ "trả ơn" đội bóng nước Anh bằng một trận đấu dễ dàng tại Olympico.

Roma sẽ thắng vì danh dự

Roma cần phải thắng, đó là mệnh lệnh của ban lãnh đạo đưa ra ngay trước trận đấu. Thắng vì danh dự, đó là mong muốn không chỉ của các cầu thủ mà còn là của các cổ động viên của Giallorossi. Phải! Danh dự của thủ đô Rome đã bị tổn thương từ ngày 10/4 khi đội bóng con cưng của họ bị "quỷ đỏ" cho phơi áo 1-7 tại Old Trafford. Nó càng sâu sắc hơn khi Spalletti cùng các học trò phải nhận trận thua 0-1 hôm 2/10 vừa qua. Vì vậy, Roma cần phải thắng, thắng để trả nợ và lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Với động lực đó, dù chỉ là một trận đấu thủ  tục nhưng HLV Spalletti vẫn sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Totti sẽ đá cao nhất với 5 tiền vệ : Rossi, Perrotta, Vucinic, Giuly và Pizzaro chơi phía sau.

Trái ngược hẳn với đối thủ, MU sẽ bay đến Roma mà không có trong đội hình một số trụ cột như Ronaldo, Rooney hay Tevez. HLV Ferguson tuyên bố ông sẽ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Đây sẽ là cơ hội để  những cầu thủ trẻ Pique, Evan, Eagles hay những cầu thủ đang đánh mất phong độ Saha, Carrick được thể hiện mình.

Dự đoán: Roma thắng 2-1

Ở trận đấu còn lại Kiev sẽ khó có thể tạo nên được bất ngờ trong chuyến làm khách tại Lisbon. Nếu tiếp tục thất bại trước Sporting, đội bóng Ukraine sẽ hoàn thành vòng đấu bảng với 6 trận ...toàn thua. Dù phải dừng bước sau vòng đấu bảng nhưng Sporting vẫn còn cơ hội được chơi tại UEFA cúp. Một chiến thắng ngay trên sân nhà sẽ giúp đội bóng Bồ Đào Nha "ăn mừng" thành công "nhỏ" này.

Dự đoán: Sporting thắng 3-1

Bảng H: Mục tiêu đầu bảng

Nếu thoạt nhìn qua, cục diện bảng H đã ngã ngũ khi hai chiếc vé vào vòng 1/16 đã thuộc về Sevilla và Arsenal. Salvia cũng chẳng có mục tiêu để phấn đấu khi đã có suất xuống đá tại UEFA cúp. Nhưng nếu xét cho kỹ, vẫn còn cuộc chiến "nho nhỏ", đó là ngôi đầu bảng

Sevilla sẽ thắng để có được ngôi đầu

Theo quy định của ban tổ chức, thể thức bốc thăm vòng 1/16 sẽ dựa theo nguyên tắc đội đầu bảng sẽ chạm trán đội đứng thứ hai tại các bảng đấu. Như vậy đội đứng đầu ở mỗi bảng sẽ có lợi thế hơn trong lượt trận sau.

Sevilla đang là đội chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua khi có 2 điểm nhiều hơn với Arsenal. Nhưng vấn đề của HLV Jimenez là làm sao vừa có được một kết quả khả quan vừa bảo toàn được lực lượng bởi La Liga đang bước vào giai đoạn tăng tốc gay cấn và quyết liệt. Nếu hoàn thành tốt cả hai bài toán trên, Sevilla sẽ có được nửa đầu mùa giải đầu tiên Champions League thành công mỹ mãn.

Ưu thế của Sevilla càng được cụ thể hóa khi Slavia cũng cần để dành sức cho cuộc chiến tại giải nội địa. Trong một trận đấu "vô thưởng vô phạt", đội bóng Séc chẳng dại gì mà gồng mình lên đá hết sức bởi một suất dự UEFA cúp đã thuộc về họ.

Dự đoán: Sevilla thắng 2-1

Tại giải trong nước, Arsenal đang có dấu hiệu trùng xuống sau hai lượt trận chỉ biết hòa và thua Khi  một vé vào vòng 1/16 đã nằm trong tay, Wenger sẽ tập trung lực lượng cho giải trong nước thay vì đá hết mình trong trận đấu mang ý nghĩa thủ tục với Steau. Vì lẽ đó, cuộc chiến trên sân nhà Emirates sẽ là cơ hội để các chiến lược gia người Pháp cho các học trò tập luyện trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Chelsea diễn ra vào cuối tuần.

Dự đoán: Arsenal thắng 1-0

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X