Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bảng F và Bảng G: Người Anh ngã ngựa

Thứ Năm 02/11/2006 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United chưa thể ghi tên vào vòng 1/16 khi để thua "tí hon" Copenhagen 0-1 trên sân khách trong khi Arsenal gặp khó tại bảng G sau trận hòa 0-0 với CSKA Moscow.

Bảng G: Arsenal tự làm khó mình

Sau thất bại 0-1 tại Nga với bàn thắng gỡ hòa ở phút cuối của Henry không được công nhận, Arsenal bước vào trận đấu với CSKA trên sân nhà với quyết tâm phục thù. Tuy nhiên, "The Gunners" đã tiếp tục bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt và để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0, qua đó, bỏ lỡ luôn cơ hội giành ngôi đầu bảng G.

Soạn: HA 943397 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Fabregas loại Akinfeev nhưng lại dứt điểm chệch khung gỗ...

Không những vậy, cùng với chiến thắng 3-1 của Porto trước Hamburg, bảng G đã trở nên hết sức phức tạp khi cơ hội giành cho 3 đội CSKA Moscow, Arsenal và Porto đã dần ngang nhau.

Trở lại trận đấu tại sân Emirates, CSKA Moscow dù đã chủ trương chơi phòng ngự nhưng trong suốt cả trận, Arsenal vẫn đã tạo ra được những cơ hội. Đáng tiếc, cũng giống như trận lượt đi, họ đã không thể ghi bàn.

Van Persie là người có cơ hội đầu tiên ở phút 12 với pha băng vào từ cánh trái và dứt điểm nhanh đưa bóng đi chệch khung gỗ. 5 phút sau đó, Rosicky chuyền bóng thông minh xuống cánh phải để Gilberto căng ngang cho Henry nhưng từ cự ly có 6 mét, tiền đạo người Pháp lại dứt điểm chệch mục tiêu.

Phút 27, tiếp tục là một đường chuyền của Rosicky giúp Fabregas băng xuống đối mặt với thủ thành Akinfeev. Cầu thủ người Tây Ban Nha vượt qua chốt chặn cuối cùng bên phía đội khách nhưng lại dứt điểm không chính xác.

Cặp tiền đạo Van Persie và Thierry Henry tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội sau đó. Tuy nhiên, pha bóng hỏng ăn đáng tiếc nhất của trận đấu thuộc về Rosicky với cú dứt điểm lạ lùng và khó hiểu. Cầu thủ người CH Czech sút vào người thủ môn Akinfeev khi cú căng ngang của Henry đã đưa bóng đến chân anh trước khung thành đã rộng mở tới 90%.

Soạn: HA 943401 gửi đến 996 để nhận ảnh này

... còn Rosicky thì không tin vào mắt mình khi không tận dụng được cơ hội ăn bàn rõ ràng

Sang hiệp 2, CSKA đã chơi chắc chắn hơn và bắt đầu tổ chức những đợt phản công. Họ đã suýt buộc các cầu thủ Arsenal phải trả giá ở phút 57 sau một tình huống phản công nhanh. Vagner Love nhận đường chuyền dài từ phần sân nhà, vượt qua sự truy cản của Gallas để đối mặt với Jens Lehmann nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Brazil lại không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành người Đức.

Phút 64, Henry thoát xuống bên cánh trái nhưng pha chích mũi giày của tiền đạo này lại đưa bóng đi cắt mặt khung thành. Cơ hội đáng tiếc nhất trong hiệp 2 của Arsenal đến 10 phút sau đó khi Henry tạt bóng thuận lợi cho Persie lao vào đánh đầu dũng mãnh. Tuy nhiên, bóng một lần nữa lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Những nỗ lực cuối cùng của Arsenal chỉ mang lại cho họ thêm một cú đánh đầu nguy hiểm, lần này là từ tiền vệ Gilberto. Dù vậy, thủ môn Akinfeev đã xuất sắc tung người cứu thua và bảo toàn thành công mảnh lưới trong cả 2 lần đối đầu với Arsenal.

Để hòa trận này, Arsenal không những không phục thù được CSKA Moscow mà chắc chắn sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong 2 vòng đấu cuối khi Porto đã trở lại cuộc đua và đang có cùng 7 điểm với họ sau chiến thắng 3-1 trên sân Hamburg.

Đội hình ra sân
Arsenal
: Lehmann, Hoyte, Toure, Gallas, Clichy, Van Persie (Aliadiere 82'), Fabregas (Flamini 88'), Silva, Hleb (Walcott 71'), Rosicky, Henry.
CSKA Moscow: Akinfeev, Ignashevich, Rahimic, Semberas, Krasic (Aldonin 40'), Alexei Berezutsky, Vasili Berezutsky, Daniel Carvalho (Taranov 90'), Dudu, Zhirkov, Vagner Love (Olic 85').

 Bảng G
 Hamburger SV 1-3 PortoR.v.d. Vaart 62' - González 44', López 61', Moraes 87'
Arsenal 0-0 CSKA Moscow 
 ĐộiThắngHòaThuaH/sĐiểm
1CSKA Moscow2202-08
2Arsenal2114-27
3FC Porto2117-47
4Hamburger SV0043-100

 

Bảng F: Man Utd chưa thể giành vé

Trước trận đấu này, Man Utd đang đạt phong độ cao và rất hưng phấn sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Bolton tại Premier League. Nhưng khi tất cả chờ đón một chiếc vé cho "Quỷ đỏ" thì họ đã bất ngờ để thua đối thủ yếu Copenhagen trên đất Đan Mạch.

Chiến bại này không ảnh hưởng nhiều đến Man Utd khi trong trận đấu cùng giờ, Benfica đã níu chân Celtic với chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đối thủ trực tiếp. Tấm vé vào vòng 1/16 chỉ còn cách Man Utd đúng 1 điểm.

Soạn: HA 943405 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Copenhagen làm chậm ngày nhận vé của Manchester United

Dù vậy, đây cũng là trận thua đáng trách của thầy trò Ferguson khi họ đã vào trận với một tâm lý chủ quan. Chính điều này đã khiến cho Man Utd để đội chủ nhà chủ động hơn trong lối chơi ở những phút đầu trận và tạo ra được cơ hội trước ở phút 23.

Kể từ đó, các cơ hội mới lần lượt đến và trôi đi trong sự tiếc nuối của các cầu thủ Man Utd. Một mình tiền đạo Rooney có 3 pha bóng có thể ghi bàn ở các phút 24, 32 và 34 nhưng đều bỏ lỡ trong đó đáng tiếc nhất là cú đánh đầu vọt xà ngang trong gang tấc.

Đội khách chơi khá rời rạc trong hiệp 2 nhưng cũng như nửa sau của hiệp 1, họ vẫn chiếm thế chủ động trên sân. Sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở phút 55, Rooney căng ngang thuận lợi với đà di chuyển vào của O'Shea nhưng cú sút nối cẩu thả của tiền vệ này lại đưa bóng đi chệch khung gỗ.

8 phút sau đó, đến lượt Rooney đánh đầu chệch cột dọc trong tư thế thoải mái sau quả tạt của Heinze.

Không tận dụng được những cơ hội của mình, Man Utd đã phải nhận bàn thua ở phút 73 do một cựu cầu thủ của Aston Villa, tiền đạo Markus Allback. Ở tình huống lộn xộn sau quả phạt góc,  Hutchinson đánh đầu đưa bóng vào khu 5m50 và ở đó, Allback bất ngờ xuất hiện dứt điểm đưa bóng nằm gọn trong lưới Man Utd.

Sau bàn thua, đội khách đã vùng lên. Ở một tình huống mất bóng của hậu vệ đội chủ nhà, Rooney bấm bóng cho Scholes nhưng pha thoát xuống rất nhanh và lốp bóng của tiền vệ vào sân thay người này đã không qua được bàn tay của thủ thành Christiansen.

Trong những giây cuối cùng của trận đấu, Ronaldo đã đưa được bóng vào lưới Copenhagen sau cú sút hụt của Rooney nhưng bàn thắng đã không được công nhận do lỗi việt vị. Tình huống này đã khép lại một ngày thi đấu đáng thất vọng của "Quỷ đỏ thành Manchester".

 Bảng F
Copenhagen 1-0 Manchester UnitedAllback 73'
Benfica 3-0 CelticCaldwell (o.g.) 10', Gomes 22', Karyaka 76'
 ĐộiThắngHòaThuaH/sĐiểm
1Manchester United3017-39
2Celtic2026-66
3Benfica1123-44
4Copenhagen1121-44

Đội hình ra sân
FC Copenhagen:
Christiansen, Jacobsen, Hangeland, Gravgaard, Wendt, Silberbauer (Kvist 71'), Linderoth, Norregaard, Bergvold (Berglund 67'), Allback (Thomassen 89'), Hutchinson.
Man Utd: Van der Sar, Brown, Vidic (Ferdinand 46'), Silvestre, Heinze (Evra 80'), Fletcher (Scholes 71'), Carrick, O'Shea, Ronaldo, Rooney, Solskjaer.
Bàn thắng: Allback 73'.

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X