Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng F: MU sẽ giành vé sớm

Thứ Tư 01/11/2006 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân nhà Parken của CLB non trẻ Copenhagen chưa được hưởng nhiều không khí tranh tài đỉnh cao và cuộc tiếp đón Manchester United vào đêm nay sẽ là một cơ hội để các CĐV của đội đương kim vô địch Đan Mạch được chứng kiến những ngôi sao bằng xương bằng thịt.

Nhưng thật tiếc vì có lẽ đó cũng sẽ là thời điểm để đội bóng của họ chính thức nói lời chia tay đấu trường Châu Âu, chỉ đơn giản vì MU hiện có phong độ rất cao.

Vắng Saha, Giggs thì vẫn còn đó Rooney và Scholes

Đội khách không phải là không có những khó khăn. Cuối tuần qua, lần đầu tiên sau rất nhiều trận đấu đã qua MU mới có thể đưa vào sân những cầu thủ chơi tấn công tốt nhất của mình như Rooney, Saha, Ronaldo, Giggs, Scholes và Carrick. Nhưng trên chuyến bay tới thủ đô Đan Mạch đã

Trong khi đó, đội chủ nhà sẽ ra quân bằng đội hình mạnh nhất với sự trở lại của những cầu thủ vắng mặt trong trận lượt đi. Sự tái xuất đáng kể nhất là của Jesper Gronkjaer, người đã có những kỷ niệm đẹp khi đối đầu với MU trong màu áo Chelsea. Chính anh là người đã ghi được bàn thắng vào lưới MU cho Chelsea trong trận hòa 1-1 giữa hai đội vào tháng 5/2004. Một sự bổ sung đáng chú ý khác là hậu vệ Andre Bergdolmo, người được cho là có kinh nghiệm nhất trong hàng phòng ngự Copenhagen sau nhiều năm thi đấu cho đội tuyển Na Uy và các CLB của Hà Lan, Đức.

Nhưng nếu dựa vào tình hình lực lượng của hai bên để dự đoán một kết quả có lợi cho đội chủ nhà thì có lẽ là hơi quan lạc. Đây không phải là lần đầu tiên MU chuẩn bị cho một trận đấu ở mùa giải này mà không thể có trong tay những cầu thủ tốt nhất. Đoàn quân của HLV Ferguson đang đạt phong độ rất cao ở giải ngoại hạng cũng như Champions League khi mới chỉ để thua duy nhất một trận và đã ghi được rất nhiều bàn thắng.

MU không quá khó để giành chiến thắng trước Copenhagen như trận lượt đi

Cùng thời gian này năm trước, MU vẫn còn có Rudd van Nistelrooy trong đội hình nhưng lại luôn loay hoay với các phương án tấn công xoay quanh tiền đạo người Hà Lan. Năm nay, khi Rudd đã ra đi thì Manchester Utd lại có được nhiều bàn thắng hơn hẳn. Điều đáng nói là những pha lập công của họ đến từ mọi vị trí trên sân và ngay cả những hậu vệ như Ferdinand hay Vidic cũng có tên trong danh sách ghi bàn.

Bởi thế, sự vắng mặt của Saha và Giggs có thể khiến MU không tạo được sức ép thật sự lớn lên đội chủ nhà nhưng họ sẽ vẫn tận dụng tốt nếu có cơ hội, đơn giản vì hai điều: tâm lý thoải mái và đẳng cấp cao hơn hẳn.

Thật trớ trêu khi ghi bàn tại đấu trường Châu Âu với đại diện nước Anh cũng bình thường như ... hít thở thì khâu dứt điểm của Copenhagen trong lần đầu góp mặt tại vòng bảng Champions League thật không thể tồi hơn. Sau 3 trận đấu, đại diện duy nhất của bóng đá Đan Mạch vẫn chưa có nổi một bàn thắng nào dù không phải là không có cơ hội.

Tất nhiên, Copenhagen sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng và hy vọng cặp đấu Benfica - Celtic có phần thắng nghiêng về phía đội bóng đến từ Scotland. Hiện Copenhagen và Benfica đang có những thống kê giống hệt nhau: đá 3 trận, thua 2, hòa 1, cùng thủng lưới 4 bàn và ... cùng chưa có được một bàn thắng nào.

Copenhagen vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Champions League

Có lẽ hai CLB này sẽ cạnh tranh với nhau suất tham dự cúp UEFA bởi hai vị trí nhất bảng đã gần như nằm trong tay của Man Utd và Celtic. Sau 3 tuần nữa, Copenhagen và Benfica sẽ có một trận quyết đấu với nhau trên đất Bồ Đào Nha nên một kết quả tốt trong đêm nay sẽ mang lại lợi thế tâm lý rất lớn.

MU sẽ là vị khách tên tuổi thứ hai mà Copenhagen tiếp đón trong lịch sử 14 năm của CLB này. Ở mùa giải 1993-1994, AC Milan đã từng tới đây và giành thắng tới 6-0 (chung cuộc 7-0) tại vòng loại thứ hai của Champions League rồi sau đó bước lên đỉnh vinh quang lần thứ 5 trong lịch sử. Trận đấu đêm nay cũng là lần thứ hai đội chủ sân Parken tiếp một vị khách đến từ nước Anh. Tại mùa bóng 1998-1999, Copenhagen đã để thua Chelsea với tỷ số 0-1 ở vòng hai của cúp C2.

Điểm chung của hai thất bại này vẫn lại là không một bàn thắng nào được ghi cho đội chủ nhà. Quá khứ cũng như hiện tại của Copenhagen đang có cùng một mẫu số, bởi vậy MU hoàn toàn có thể tự tin vào chiến thắng thứ 4 liên tiếp và trở thành một trong những đội sớm giành vé đi tiếp?

Đội hình dự kiến
Copenhagen: Christiansen, Hangeland, L. Jacobsen, Bergdolmo, Wendt, Hutchinson, Norregaard, Silberbauer, Gronkjaer, Berglund, Allback
MU: Van der Sar, Brown, Ferdinand, Vidic, Evra, Ronaldo, Carrick, O'Shea, Scholes, Rooney, Solskjaer.
Dự đoán: MU thắng 2-0

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X