Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng E: Cơ hội bứt phá của Barcelona

Thứ Tư 07/11/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đang có cơ hôi rất lớn để sở hữu một vé lọt vào vòng knock-out khi được chơi trên sân nhà trước đối thủ trực tiếp Rangers.

Barcelona sẽ bứt phá trước Rangers

Cùng có 7 điểm sau ba lượt trận nên cuộc đối đầu giữa Barcelona và FC Rangers trên sân Nou Camp sẽ có tính chất quyết định đến một suất giành vé đi tiếp tại bảng E. Tinh thần của các cầu thủ Barcelona đang lên rất cao sau chiến thắng 3-0 trước đội khách Betis thuộc vòng 11 La Liga cuối tuần qua. Hiện khoảng cách của "gã khổng lồ" xứ Catalan với kình địch Real Madrid đã được rút ngắn xuống còn 1 điểm. Trên đà hưng phấn đội bóng Tây Ban Nha sẽ tiếp tục hướng đến một trận thắng khi được tiếp đội bóng Scotland.


 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 8379


Những chấn thương liên tục của hàng thủ , đặc biệt là vị trí trung vệ khi từ đầu mùa giải lần lượt Puyol, G.Millito hay Marquez đều đã từng phải nghỉ thi đấu trong một thời gian. Đã hơn 10 lần HLV Frank Rijkaard đã phải xoay vòng các trung vệ sao cho hợp lý. Tuy thiếu ổn định như vậy, nhưng sự chắc chắn của hàng thủ vẫn được duy trì khi 3 lượt trận đầu tiên, Barca chưa một lần bị thủng lưới. Vì vậy với chấn thương của Zambotta mới gặp phải, có thể Rijkaard sẽ đưa Puyol hoặc Mazquez đá trám vào lỗ hổng hậu vệ phải. Nhiều khả năng người "đóng thế" sẽ là Puyol vì trận lượt đi đội trưởng của Barca đã từng chơi rất tốt ở vị trí này. Do đó Marquez sẽ được bố trí đá cặp với Millito trong vai trò trung vệ. Hậu vệ người Pháp Eric Abidal sẽ đá ở bên cánh trái.

Trước một Rangers chơi phòng ngự có chiều sâu nên với mục đích khoan thủng hàng thủ dày đặc của đội khách, Rijkaard sẽ tiếp tục sử dụng đội hình 4-3-3 với ba tiền vệ chơi giăng ngang là Xavi, Toure và Iniesta. Ở trận đấu gặp Betis, Iniesta đã chơi thật sự nổi bật trong vai trò tiền vệ trung tâm khi làm nhiệm vụ tiếp đạn cho bộ ba tiền đạo Henry, Ronaldinho và Messi rất tốt. Chính tiền vệ 22 tuổi này đã có một pha chọc khe thông minh loại bỏ hoàn toàn các hậu vệ đối phương tạo điều kiện cho Henry thoát xuống và ghi bàn mở tỷ số.

Các cầu thủ Barcelona đang tích cực tập luyện

Sau chuỗi trận thi đấu không thành công, Ronaldinho đã dần lấy lại được đẳng cấp của mình khi liên tục chơi bùng nổ trong những trận đấu gần đây. Có lẽ tiền đạo người Brazil nên cảm ơn "ông thầy" Rijkaard của mình vì quãng thời gian được "nghỉ ngơi" ở những vòng đấu trước. Trận đấu với Betis hôm Chủ nhật là trận đầu tiên của mùa giải năm nay Ronaldinho được chơi trọn vẹn 90 phút. Hai bàn thăng từ những cú sút phạt đẳng cấp cùng vô số những pha xử lý kỹ thuật đã chứng tỏ ngôi sao 28 tuổi đã tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BAR gửi 8579


Ở trận lượt đi trên đất Scotland, Barca hùng mạnh với đầy đủ các hảo thủ như Ronaldinho, Messi, Henry đã không một lần thành công trong việc tìm đường đến khung thành của đội chủ nhà và đành chấp nhận chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng. Vì vậy trận lượt về trên sân nhà diễn ra vào đêm nay, chắc chắn HLV Frank Rijkaard sẽ không chấp nhận một kết quả hòa. Nếu có được ba điểm, 90% chiếc vé đầu tiên của bảng E sẽ thuộc sự sở hữu của đội bóng Tây Ban Nha .

Đội hình dự kiến:
Barcelona: Valdes, Marquez, Millito, Puyol, Abidal, Xavi, Iniesta, Toure, Messi, Ronaldinho, Henry,
Rangers: McGregor, Cuellar, Weir, Hutton, Papac, Adam, Ferguson, Hemdani, Novo, McCulloch, Darcheville
Dự đoán: Barcelona thắng 3-1.

Lyon sẽ tiếp tục được hưởng niềm vui chiến thắng

Trong khi đó, Stuttgart với 3 trận thua liên tiếp sẽ cố gắng nuôi hy vọng giành lấy vị trí thứ ba. Để làm được điều đó, đại diện của nước Đức phải có được 3 điểm trước Lyon. Nhưng để thắng được ĐKVĐ Ligue 1 trên sân Gerland luôn là một nhiệm vụ quá khó khăn, nhất là trong hoàn cảnh mà đội bóng nước Pháp cũng đang cần một chiến thắng. Ở lượt đi được chơi trên sân nhà Stuttgart đã bất lực để Lyon ca khúc khải hoàn với chiến thắng 2-0. Nếu ĐKVĐ Bundesliga thất bại, và Barca giành chiến thắng, cuộc đua giành chiếc vé còn lại sẽ chỉ là của Rangers và Lyon.

Dự đoán: Lyon thắng 2-0

Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X