Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng D: Ðức băng băng tới Áo và Thuỵ Sĩ

Thứ Bảy 08/09/2007 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận đấu rất được trông đợi khác tại vòng loại Euro 2008 cũng sẽ diễn ra vào ðêm nay đó là cuộc đụng độ giữa Ðức và xứ Wales.

Trong cuộc đua tới Áo và Thuỵ Sĩ tại bảng D, cỗ xe tăng Ðức vẫn tiến lên một cách chắc chắn mà không đối thủ nào có thể ngăn cản được. Và 3 điểm có được trong trận đấu với xứ Wales đêm nay sẽ giúp họ củng cố thêm vị trí của mình dù cho thiếu tới 3 cầu thủ trụ cột.

Đội tuyển Đức đang có phong độ rất cao

Trong khi tiền vệ đội trưởng Michael Ballack và Torsten Frings sẽ không thể ra sân vì chấn thương thì Bernd Schneider cũng không thể có tên trong đội hình xuất phát vì bị treo giò.

Tính cho tới trước vòng đấu này, đội tuyển Ðức đang bất bại tại vòng loại Euro 2008. Với 6 trận thắng và 1 trận hoà, Ðức đang có 19 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là CH Czech - đội cũng đã thi đấu 7 trận - tới 5 điểm. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT DUC gửi 8599

Gần như chắc chắn Czech sẽ có 3 điểm khi tới làm khách trên sân của San Marino, đội bóng đã từng thua họ tới 7 bàn không gỡ ở lượt đi. Vì thế, để duy trì khoảng cách 5 điểm, thầy trò HLV Joachim Loew phải giành chiến thắng trước xứ Wales.

Chắc chắn rằng người Ðức không muốn thấy vị trí số 1 của họ bị đe dọa. Và một chiến thắng tại Wales, đội bóng đã có 7 đểm sau 6 trận đấu, sẽ khiến cho đội bóng này sẽ còn rất ít cơ hội để đi tiếp.

Phong độ của các tuyển thủ Ðức hiện tại là rất ổn định. Hồi tháng trước, họ đã giành thắng lợi 2-1 trước đội tuyển Anh trong một trận giao hữu ngay tại Wembley. Ở trận đấu đó, cỗ xe tăng Ðức thiếu vắng gần như tất cả vị trí chính thức.

Còn ở trận đấu với xứ Wales đêm nay, một số cầu thủ vắng mặt trong trận gặp Anh đã trở lại. Ðó là Schweisteiger, Miroslav Klose và tiền đạo được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2006/2007 Mario Gomez của Stuttgart.

Trấn giữ trước khung thành của "cỗ xe tăng Ðức" sẽ vẫn là Jens Lehmann, bất chấp việc thủ môn của Arsenal đang bị chấn thương nhẹ và đã mắc tới 2 sai lầm nghiêm trọng tại các vòng đấu đầu tiên của Premier League.

Tiền đạo của Bayern Munich, Lukas Podolski cũng được gọi trở lại ÐT Ðức sau khi bình phục chấn thương ở đầu gối. Nhưng nhiều khả năng cầu thủ từng toả sáng tại World Cup 2006 này sẽ không có tên trong đội hình xuất phát bởi Joachim Loew vẫn thích sự kết hợp giữa Klose và Kevin Kuranyi hơn.

HLV Jochaim Loew hoàn toàn tự tin

Sẽ khá khó khãn cho Klose và Kuranyi tìm được đường tới khung thành của xứ Wales vì trấn giữ khung thành của đội chủ nhà là Wayne Hennessey. Thủ môn này đã có được một phong độ hết sức ấn tượng trong thời gian gần đây. Và chính anh là người góp công lớn trong việc cầm hòa CH Czech 0-0 hồi tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên không vì thế mà cán cân lực lượng giữa 2 đội trở nên bớt chênh lệch hơn vì đội chủ nhà cũng thiếu vắng một số vị trí trụ cột.

HLV John Toschack sẽ không có được bộ khung hoàn hảo nhất do tiền đạo Daniel Nardiello và hậu vệ Danny Collins bị chấn thương. Dù có được lợi thế thi đấu trên sân nhà song sẽ rất khó khãn để Wales có thể làm nên một bất ngờ trước các cầu thủ Ðức. 

Xếp hạng bảng D

TT

Đội 

Trận

Thắng

Hòa

Thua

Hiệu số

Điểm

1

Đức

7

6

1

0

29-4

19

2

CH Czech

7

4

2

1

15-4

14

3

Ireland

7

4

1

2

12-8

13

4

Slovakia

7

3

0

4

16-13

9

5

Wales

6

2

1

3

8-9

7

6

Cyprus

6

1

1

4

9-16

4

7

San Marino

6

0

0

6

1-36

0

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X