Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Bảng D: Valencia nhất bảng, Roma gây thất vọng

Thứ Năm 23/11/2006 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma hành quân tới Ukraina với sự hưng phấn cao độ sau khi vừa khuất phục Catania tại Serie A tới 7 bàn không gỡ. Chỉ cần thêm một điểm, Giallorossi sẽ ghi tên vào vòng đấu loại trực tiếp thế nhưng, họ đã gây thất vọng khi thất trận 0-1.

Chính Shakhtar Donetsk mới là đội chơi tốt hơn trong hiệp 1 khi tạo được một sức ép khá tốt lên khung thành Roma. Tuy nhiên, đã không có cơ hội thật sự nguy hiểm nào được 2 đội tạo ra trong 45 phút đầu tiên.


Marica ăn mừng bàn thắng quý giá ghi cho Shakhtar Donetsk

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục duy trì được một thế trận khá tốt trước cho đến khi có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 61. Hàng thủ của AS Roma đã mắc lỗi trong tình huống bắt việt vị Marica để cầu thủ này, hoàn toàn thoải mái trong khi 5m50, đón bóng từ quả căng ngang của Jadson đánh đầu tung lưới đội khách.

Sau bàn thua này, HLV Spalletti đã tung Mirko Vucinic và Vincenzo Montella vào sân để chuyển sang sơ đồ 3-4-3 với hi vọng tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Montella ngay sau đó đã có cú đánh đầu chệch khung gỗ sau quả tạt của Panucci nhưng Shakhtar thậm chí còn có cơ hội tốt hơn để ghi bàn nếu như thủ thành Doni không xuất sắc cản phá pha sút phạt bị đổi hướng của Srna.

Trong những phút cuối, chính thủ thành Doni của AS Roma mới là người phải hoạt động vất vả hơn so với Shust của Shakhtar khi liên tục phải chống đỡ những cú sút tầm xa từ các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, 1-0 cho Shakhtar là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trận thua này khiến Roma phải chờ đến lượt đấu cuối, ở trận đấu với đội đầu bảng Valencia trên sân nhà để quyết định chiếc vé đi tiếp. Một điểm là đủ cho Roma nhưng mọi chuyện có thể sẽ diễn ra tồi tệ nếu Giallorossi để thua.

Với đội hình chắp vá, Valencia vẫn đủ sức đánh bại Olympiakos

Ở trận đấu còn lại, Valencia với một đội hình chấn "chắp vá" vẫn dễ dàng vượt qua Olympiakos với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được chia đều trong mỗi hiệp đấu.

Phút 45, Angulo nhận đường chuyền từ cánh trái khéo léo đảo qua một hậu vệ đội khách trước khi dứt điểm hiểm hóc ghi bàn. 1 phút sau giờ nghỉ giải lao, Morientes giúp Valencia ấn định chiến thắng 2-0 bằng một pha đè người và đánh đầu dũng mãnh.

Với 6 điểm nhiều hơn Roma, Valencia đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng D. Trong khi đó, cơ hội giành vé dự UEFA Cup vẫn còn với Olympiakos nếu như họ đánh bại được Shakhtar Donetsk trong trận đấu trên sân nhà tại vòng 6.

Shakhtar Donetsk: Shust; Srna, Chygrynskiy, Kucher, Rat; Duljai, Tymoschuk, Fernandinho (Gay 91), Jadson (Elano 81); Marica (Aghahowa 75), Brandao.
Roma: Doni; Cassetti, Ferrari (Pizarro 69), Mexes, Panucci; De Rossi, Aquilani (Montella 79); Taddei, Perrotta, Mancini (Vucinic 78); Totti.

  ĐiểmPWDLGFGA+/-
1Valencia1354101257
2Roma75212743
3Shakhtar55122510-5
4Olympiacos CFP25023510-5


(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X