Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng C: Real Madrid giành vé?

Thứ Tư 28/11/2007 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các "anh tài" đã lần lượt hội tụ ở vòng knock-out đầu tiên của Champions League 2007/2008. Đêm nay, Real Madrid có cơ hội rất lớn để "nối gót" Barcelona, Arsenal, Manchester United, AS Roma kết thúc sớm vòng bảng.

Chỉ cần giành 1 điểm trước Bremen là "Kền kền trắng" sẽ ung dung đi tiếp bất chấp kết quả các trận đấu còn lại bởi hiện tại, Real đang đứng đầu bảng và hơn Lazio cùng Olympiakos đứng sau 3 điểm. Trong khi, đội chủ nhà Werder Bremen buộc phải thắng bằng mọi giá nếu còn muốn duy trì hy vọng được lọt vào vòng sau.

Real Madrid chỉ cần 1 điểm trước Bremen

Tuy nhiên mục tiêu 1 điểm không phải là "dễ ăn". Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thường chơi rất tồi khi tới thi đấu ở nước Đức khi chỉ thắng 1 và thua tới 14 trong 21 trận đã đấu. Ở 8 chuyến làm khách gần đây tại Champions League, họ cũng chỉ thắng duy nhất 1 lần. Nhưng lịch sử không thể nói lên tất cả. Real năm nay đã được đầu tư mạnh mẽ và trên tất cả là nỗi khát khao danh hiệu đang lớn hơn bao giờ hết.
 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 8379


Trận hòa với Real Murica vòng đấu vừa rồi chẳng qua chỉ là một tai nạn nhỏ và có một phần nguyên nhân từ việc các cầu thủ mới trở về từ ĐTQG nên thể lực bị giảm sút nhiều. "Tai nạn" đó khéo lại hóa hay bởi các cầu thủ Real và nhất là HLV Schuster càng muốn chứng tỏ khả năng thực sự của mình. "Thiên thần tóc vàng" sẽ trở lại cố hương, lần đầu tiên trong tư cách một HLV để thi đấu với một đội bóng quê nhà.

Bremen thực ra luôn "yếu bóng vía" khi phải đối mặt với các "đại gia" của làng bóng đá châu Âu. Còn nhớ, 2 mùa giải Champions League trước, đội chủ sân Weser đã không thể vượt qau được Juventus rồi Barcelona ở những thời khắc quyết định bởi thiếu đi bản lĩnh cần có của một "ông lớn". Về mặt lực lượng, họ cũng thua thiệt hơn đối thủ. Real Madrid sẽ không có Sneijder, Heinze hay Drenthe nhưng tất cả đều không thể "sánh" với việc Bremen thi đấu mà không có "linh hồn" Diego.

Chiếc thẻ đỏ "lãng xẹt" của Diego ở những phút cuối trận gặp Lazio đã đẩy Bremen vào thế khó. Tiền vệ người Brazil có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đến lối chơi của đội bóng nước Đức. Thiếu anh, Bremen mất đi hơn 50% sức mạnh và đội bóng này chả thể tìm được ai khả dĩ thay thế được Diego. Nhiều khả năng, đồng hương của Diego, Carlos Alberto (mới 23 tuổi) sẽ đảm nhận trách nhiệm lớn lao mà tiền vệ này để lại. Thêm vào đó, chân sút quan trọng, Hugo Almeida cũng không thể ra sân do chấn thương nên cặp tiền đạo của đội chủ nhà sẽ là Sanogo và Rosenberg.

Các cầu thủ Real Madrid tích cực luyện tập trên đất Đức

Về phía đội khách sẽ không có nhiều sự xáo trộn so với trận đấu trước đó tại La Liga. Robben đã bình phục chấn thương và có tên trong danh sách tới nước Đức nhưng nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài. Guti và Robinhon vẫn sẽ là hai người cung cấp bóng chủ yếu cho cặp "sát thủ" Raul và Nistelrooy ở tuyến trên. Với "đẳng cấp đã được khẳng định", Real sẽ biết làm những thứ cần thiết để hoàn thành mục tiêu.

Đội hình dự kiến
Werder Bremen:
Wiese - Fritz, Mertesacker, Naldo, Pasanen - Jensen, Baumann, Borowski, Carlos Alberto - Sanogo, Rosenberg
Real Madrid: Casillas - Sergio Ramos, Metzelder, Cannavaro, Marcelo - Diarra, Gago, Robinho, Guti - Raul, Nistelrooy
Dự đoán: Hòa 2-2

Cơ hội chiến thắng

+ Cả trận: 0.80*1/4:0*-0.87. Hiện tại, thành tích trên sân khách tại Champions League của Real là không tốt. "Kền kền trắng" cũng thường thi đấu kém khi đến làm khách tại nước Đức. Real chỉ cần hòa trong khi Bremen cần phải quyết tâm giành chiến thắng bằng mọi giá. Vì thế tin vào "kèo dưới" vững tin hơn.

+ Hiệp 1: -0.84*0:0*0.74. Tại Champions League năm nay, Bremen chưa thua trong hiệp 1 lần nào. Trong khi Real mới thắng ở hiệp 1 có 1 lần qua 4 trận đầu tại Champions League. Nên Bremen sẽ giành lợi thế ở hiệp đầu.

+ Cả trận: -0.96*3*0.86. Ở đấu trường châu Âu, 4/4 trận của Bremen và 3/4 của Real Madrid đều nổ "Tài". Cả hai đều không có hàng thủ mạnh và luôn phải "lấy công bù thủ". Vì thế, đặt cửa "Tài" là sáng suốt

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X