Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng C: Không có "cửa" cho Bordeaux

Thứ Ba 31/10/2006 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ cần hạ gục Bordeaux trên thánh địa Anfield, kèm theo đó là điều kiện Galatasaray cũng thúc thủ trên sân Phillips của PSV Eindhoven, đoàn quân của HLV Rafael Benitez sẽ đường hoàng tiến vào vòng knock-out Champions League dù vẫn còn 2 lượt đấu ở vòng bảng.

Liverpool không quá khó để giành trọn 3 điểm

Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn đây sẽ màn  trình diễn ấn tượng nhất của "lữ đoàn đỏ" ở vòng đấu khởi động tại sân chơi danh giá bậc nhất châu Âu. Nhắc vậy để chúng ta so sánh khi nhiều người vẫn còn nhớ, Liverpool đã phải thi đấu cực kỳ chật vật và chỉ nhờ đến những giây phút lóe sáng của đội trưởng Steven Gerrard trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với Olympiakos mùa trước, họ mới chính thức giành suất đi tiếp.

Sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Aston Villa ở giải Ngoại hạng cuối tuần qua, HLV Benitez đã tránh khỏi "búa rìu dư luận" bởi thành tích bết bát của Liverpool trong các trận đấu gần đây. Trước đó, đã có không ít những lời chỉ trích phương pháp huấn luyện cũng như cách sắp xếp đội hình thi đấu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Báo giới cũng nhắc đến mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa Steven Gerrard và Benitez. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, cả 2 đều đã lên tiếng phủ nhận luồng thông tin trên. Bản thân "Stevie" còn tuyên bố dõng dạc trên truyền hình rằng, anh cảm thấy hạnh phúc khi được ra sân cống hiến cho "The Kop" và sẵn sàng đảm nhận bất cứ vị trí nào trên hàng tiền vệ mà HLV trưởng giao phó.

Dù ai cũng biết, vị trí sở trưởng của chàng tiền vệ ĐT Anh là ở khu vực trung tâm. Tuy nhiên, do trong đội hình Liverpool còn có Alonso và Sissoko cũng đang có phong độ tốt và thi đấu khá ăn ý, nên Benitez không còn cách nào khác đành xếp Gerrrad đá ở vị trí tiền vệ cánh.

Tiền vệ người Séc, Smicer có chuyến trở lại nước Anh để gặp ... chính đội bóng cũ

Trước trận đấu với Bordeaux, chủ nhà đang gặp khó khăn về mặt nhân sự khi cả Gerrard và Sissoko đều đang bị đau nhẹ. Cầu thủ chạy cánh người Chile, Mark Gonzalez cùng 2 cầu thủ khác là Craig Bellamy và Fabio Aurelio chắc chắn vắng mặt vì những chấn thương khác nhau. Trận đấu trên cũng có thể sẽ đánh dấu cột mốc lần thứ 100 liên tiếp Benitez thay đổi đội hình ra sân ngay từ đầu của "The Kop".

Về phần đội khách Bordeaux, trung vệ dày dạn kinh nghiệm, Frank Juiretti không thể cùng các đồng đội hành quân sang xứ sở sương mù vì anh vẫn đang bị đau mắt cá. Tuy thế, đội bóng Á quân nước Pháp mùa trước sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ người Séc, Valdimir Smicer, một người cũ của Liverpool từng nhiều năm phục vụ cho đội bóng chủ sân Anfield.

Phong độ của Bordeaux tại Ligue 1 là khá ổn định, mới đây nhất họ đã vượt qua Sedan trên sân nhà với tỉ số 3-1, qua đó vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH. Nhạc trưởng Johan Micoud đang dần lấy lại với phong độ với "cú đúp" vào lưới Sedan. Trong khi đó, tiền đạo Jean-Claude Darcheville đang tìm kiếm bàn thắng thứ 3 trong 3 trận đấu liên tiếp khi thi đấu ở Anfield.

Nếu xét một cách toàn diện, mọi yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" đang đứng cả về phía Liverpool. Ở trận lượt đi giữa 2 đội, "The Kop" cũng đã rời sân với 3 điểm trọn vẹn và kết cục trên hoàn toàn có thể sẽ được lặp lại sau 90 phút trên sân Anfield đêm mai.

Dự đoán: Liverpool thắng 2-0

Đội hình dự kiến
Liverpool: Reina; Finnan, Hyypia, Carragher, Riise; Garcia, Alonso, Sissoko, Gerrard; Kuyt, Crouch.

Bordeaux
: Rame; Henrique, Alonso, Marange, Jemmali; Faubert, Micoud, Wendel, Mavuba; Chamakh, Darcheville.

Bảng C
 ĐộiThắngHòaThuaH/sĐiểm
1Liverpool2104-27
2PSV Eindhoven2103-17
3Galatasaray0123-51
4Bordeaux 0120-21

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X