Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng C: Cuộc phân chia ngôi thứ

Thứ Tư 24/10/2007 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lượt trận thứ ba tại bảng C diễn ra vào đêm nay sẽ là cuộc chiến để phân chia ngôi thứ. Real Madrid sẽ độc chiếm ngôi đầu nếu đánh bại Olympiakos trên sân nhà còn Bremen sẽ vớt vát lại chút ít hy vọng ở đấu trường châu Âu nếu vượt qua Lazio.

Real madrid vẫn là một đội bóng hùng mạnh tại Champions League

Chuỗi trận bất bại từ đầu mùa giải của Real Madrid cuối cùng cũng đã phải dừng lại sau cơn địa chấn trên sân của Espanyol tại vòng 8 La Liga diễn ra vào cuối tuần qua. Sự hưng phấn cũng như tinh thần của "Kền kền trắng" đã phần nào giảm xuống, nhưng tại Champions League, Real vẫn là một đội bóng lớn, hùng mạnh và bản lĩnh.

Chiến thắng 2-1 trước Bremen ở lượt trận đầu tiên, Real cống hiến sức tấn công mạnh mẽ như vũ bão với sự tham gia đồng loạt của các tuyến. Các Galaticos kiểm soát bóng vượt trội và dồn ép đối thủ vào thế phải chống đỡ. Hai bàn thắng của Raul và Nistelrooy chỉ là kết quả tất yếu của hàng tá các pha hãm thành mà đội quân của HLV Bernd Schuster tạo ra.

Schuster chính là sự khác biệt của  Real

Khi rời xa sân Bernabeu, lối chơi mà Real thể hiện lại hoàn toàn khác, họ chơi chậm, chủ động phòng ngự và chờ đợi những cơ hội để phản công. Đây chính là điều khác biệt mà tân HLV người Đức đem đến cho Real ở mùa bóng năm nay. Có lẽ Schuster hiểu rằng để có được thành công tại đấu trường Champions League, ngoài đá đẹp thì yếu tố thực dụng chính là điều kiện tiên quyết. Do đó, để giành chiến thắng, đội bóng của ông sẽ chấp nhận mọi lời chỉ trích và dùng tất cả các phương kế để đạt được mục tiêu của mình. Một điểm có được từ Lazio trong trận đấu đầy khó khăn trên đất Italia chính là thành quả của lối chơi chắc chắn này.

Với bốn điểm đã có trong tay và lại được chơi trên sân nhà Bernabeu, chắc chắn Real sẽ quay trở về với lối chơi quen thuộc của mình. Dù bộ đôi tân binh Heinze và Robben không thể ra sân vì chấn thương nhưng Schuster vẫn còn có những gương mặt sáng giá khác như Drenthe và Marcelo luôn sẵn sàng khi được trao cơ hội. Trường hợp vắng mặt dài hạn của Pepe sẽ được thay thế  bởi trung vệ Metzelder. Chấn thương của Cannavaro sẽ khiến cho Sergio Ramos tiếp tục đá ở vị trí trung vệ. Nhưng dù chơi ở vị trí nào tuyển thủ Tây Ban Nha cũng có phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây. Không chỉ chơi phòng thủ tốt  mà Ramos còn thường xuyên có mặt trong những pha lên bóng của đội chủ nhà và đã không ít lần đóng góp những bàn thắng cho "Kền kền".

Olympiakos đang có được một phong độ rất cao khi tạo được cơn địa chấn ngay trên đất Đức. Chiến thắng 3-1 trước Bremen là một điều ít ai dám nghĩ đến trước khi trận đấu diễn ra. Những người theo chủ nghĩa duy tâm thì cho rằng, nhà vô địch Hy Lạp đã có được sự trợ giúp của các vị thần giống như cách mà thần Dớt đã hiện hình trong trận chung kết lịch sử Euro 2004 giúp đội tuyển quốc gia của họ đánh bại đội chủ nhà Bồ Đào Nha và bước lên bục cao nhất của châu Âu.

Liệu các vị thần có thêm một lần trợ giúp Olympiakos ?

Nhưng xét về thực tế mà nói, trận đấu đó Olympiakos đã có một hiệp hai chơi bùng nổ ngoài sức tưởng tưởng. Bị dẫn bàn trong 45 phút đầu tiên, đội quân

của HLV Panagiotis Lemonis đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Đây chính là chiến thắng xuất phát từ yếu tố tinh thần cũng như lối chơi gắn bó đoàn kết.Nhưng từ sân Weser đến Bernabeu là một khảng cách rất xa, Real cũng không phải là Bremen. Vì vậy, nếu các vị thần không một lần nữa hiện hình, Olympiakos sẽ rời Tây Ban Nha với hai bàn tay trắng.

Đội hình dự kiến:
Real: Casillas - Salgado, Sergio Ramos, Metzelder, Marcelo - Diarra - Robinho, Guti, Sneijder - Raúl, van Nistelrooy
Olympiakos:  Nikopolidis - Patsatzoglou, Antzas, Julio Cesar, Bravo - Torosidis, Ledesma, Djordjevic, Stoltidis, Galleti - LuaLua
Dự đoán: Real thắng 3-1

Trận thua tủi hổ ngay trên sân nhà trước Olympiakos đã khiến cho Bremen đã không còn đường lùi .Đã đến lúc đội bóng nước Đức cần phải lên tiếng và Lazio chính là bài test cuối cùng để khẳng định cho việc họ có đủ khả năng đi tiếp không. Nếu thua trong trận đấu này, “trò chơi” của thày trò HLV Thomas Schaaf tại Champions League coi như kết thúc.

Bemen cần phải quên đi thất bại để tìm đến chiến thắng

Nhưng Lazio không phải là một đội bóng dễ nhằn. Đội bóng Italia đã xuất sắc cầm hòa được Olympiakos ngay trên đất Hy Lạp và kiên cường giữ lại được 1 điểm từ tay đội hạt giống Real. Trên đà hưng phấn mục tiêu có điểm của Pandev (người ghi 2 bàn trong trận gặp Real) và các đồng đội trên sân Weser là hoàn toàn có thể.
  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X