Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bảng B: Schalke án binh bất động, Chelsea giải xui

Thứ Ba 18/09/2007 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thật khó nói được điều gì về trận đấu Schalke và Valencia trong khuôn khổ bảng D, vòng đấu bảng Champions League mùa bóng này. Tuy nhiên, có thể khẳng định gần như chắc chắn rằng Chelsea sẽ có được chiến thắng trước Rosenborg trên sân nhà.

Các cầu thủ Schalke có lợi thế sân nhà

Schalke - Valencia: Lợi thế chủ nhà

Việc huấn luyện viên Slomka không được ngồi trên băng ghế chỉ đạo trận đấu này là một điều hết sức đáng tiếc với Schalke vì ông phải thi hành án treo giò của UEFA từ mùa giải trước. Nhưng có lẽ, mất mát gây xáo trộn nhất với đội bóng Đức trong trận đấu này là việc họ không có sự phục vụ của các trụ cột Krstajic, tiền vệ Kobiashivili và Varela. Hậu vệ Pander và tiền vệ Jones vẫn bị đau nhẹ sau trận đấu hòa 1-1 với Bayern Munich tuần trước nên ra sân không có được thể lực sung mãn nhất. Tiền vệ Bajramovic vừa hồi phục chấn thương và chắc chắn chưa thể lấy lại 100% phong độ của mình.

Trong khi đó, Valencia cũng không có được đội hình hoàn hảo trong chuyến làm khách lành ít dứ nhiều này khi tiền vệ trụ cột Vicente đang dính chấn thương nặng và không thể xuất phát. Cuối tuần qua, Valencia gây một thất vọng lớn khi chỉ có được chiến thắng 2-1 trước tân binh của La Liga Valadolid. Chính vì thế, phong độ của họ vẫn còn bị đặt một dấu hỏi lớn.

Đến thời điểm này, chủ nhà Schalke vẫn kính cổng cao tường trước chuyến viếng thăm của đội bóng Tây Ban Nha. Ngoại trừ một số trụ cột bị chấn thương cùng với việc huấn luyện viên Slomka bị truất quyền chỉ đạo, gần như những thông tin về họ đều khá mù tịt.

 Valencia mới đang ở giai đoạn lên cót

Trong 5 trận đấu gần đây của Schalke ở Bundesliga, họ lần lần phải gặp những đối thủ xương xẩu nhất và có được thành tích chấp nhận được. Đối đầu với Munich, Stuttgart và Leverkusen, họ đều tìm được một trận đấu hòa. Trong khi đó, 3 trận đấu ở la Liga của Valencia thì họ có 2 thắng và một trận thua (trước Villareal 0-3). Lực lượng khá cân đối của hai đội khiến cho trận đấu trở nên khó đoán với những nhà chuyên môn. Nhưng có lẽ, lợi thế đang nghiêng chút nho nhỏ về đội bóng Đức. Họ không chỉ được thi đấu trên sân nhà, họ còn là một tập thể đoàn kết, thi đấu khó chịu và không bao giờ đầu hàng.

Ngược lại, Valencia là một tập thể dễ bị bắt bài, phá vỡ ở những mắt xích trên sân và chia lẻ trên từng mặt trận. Hơn nữa, sự nguy hiểm của Kuranyi trên hàng công của Schalke cũng là điều mà Valencia cần phải dè chừng.

Đội hình dự kiến xuất phát:

Schalke: Neuer, Rafinha, Bordon, Pander, Westerman, Ernst, Rakitic, Jones, Asamoah, Lovenkrands, Kuranyi  

Valencia: Canizares, Miguel, Marchena, Albiol, Moretti, Joaquin, Albelda, Baraja, Silva, Villa, Morientes

Dự đoán: 2-1

Chelsea sẽ thắng Rosenborg để giải hạn

Chelsea - Rosenborg: Giải xui

Hai trận đấu liên tiếp mất điểm ở Premiership đã khiến cho Chelsea bị chỉ trích nặng nề. Nguyên nhân chính vẫn là hàng công của họ không biết cách ghi bàn trong khi Frank Lampard chưa thể hồi phục. Cơn khát của đội chủ nhà đã đến đến đỉnh điểm và không may cho đại diện Na Uy, Rosenborg trong chuyến hành trình cam go tới Stamford Bridge.

Ra sân mà thiếu vắng các trụ cột như Lampard, Drogba và Pizarro, Chelsea có lẽ cũng không phải quá lo ngại bởi vấn nạn này bởi đối thủ hôm nay quá nhỏ bé so với đẳng cấp của họ. Trên thánh địa Stamford Bridge, Chelsea sẽ hiện hình trở lại, họ sẽ bắt đầu cuộc chinh phục Champions League mà vài năm trở lại đây luôn quay lưng lại với họ. Và 3 điểm đầu tay trước Rosenborg là điều mà họ hoàn toàn có thể làm được.

Đội khách đến từ Na Nuy đang thi đấu không thuyết phục, đặc biệt ở giải đấu trong nước khi chỉ đang đứng thứ 5. Tiền vệ trụ cột, linh hồn của đội bóng là Roar Strand không thể ra sân vì chấn thương nặng. Lối chơi đơn giản dựa vào nền thế lực dồi dào của họ hoàn toàn dễ bị phá sản trước lối đá có kỷ luật và kỹ thuật của các cầu thủ Chelsea.

Thật khó để Rosenborg có thể nghĩ đến một kết quả tốt đẹp ở Stamford Bridge. Họ sẽ thua, nhưng thua bao nhiêu bàn còn phụ thuộc vào các cầu thủ Chelsea. Mourinho đủ tỉnh táo để biết rằng chỉ cần một chiến thắng nhẹ và bảo toàn lực lượng trước trận đại chiến với Man Utd ở Old Trafford giữa tuần tới là đủ cho The Blues.

Đội hình dự kiến xuất phát:

Chelsea: Cech, Belletti, Alex, Terry, Ashley Cole, Wright-Phillips, Sidwell, Essien, Joe Cole, Kalou, Shevchenko.

Rosenborg: Lars Hirschfeld, Fredrik Stoor, Christer Basma, Miika Koppinen, Mikael Dorsin, Marek Sapara, Vidar Riseth, Per Ciljan Skjelbred, Steffen Iversen, Yssouf Kone, Abdou Razack Traore.

Dự đoán: 2-0

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X