Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng B: Cruz lại là "người hùng" của Inter

Thứ Tư 01/11/2006 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cruz một lần nữa lại chứng tỏ cái "duyên" của mình mỗi khi được vào sân. Tiền đạo người Argentina đã ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm quan trọng cho Inter. Như vậy, tại Champions League năm nay, Cruz là cầu thủ Inter duy nhất ..... ghi được bàn.

Do Crespo đang bị chấn thương nhẹ nên Mancini đã tung "gà son" Cruz vào đá cặp cùng Ibrahimovic. Đội trưởng Zanetti được đẩy lên chơi ở khu vực trung tâm cùng Dacourt thay cho Viera. 

Cruz ăn mừng bàn thắng ghi cho Inter

Những tưởng thời tiết lạnh giá sẽ là "kẻ thù" của đội bóng đến từ Italia thì thật bất ngờ, Inter đã giành được lợi thế ở ngay phút đầu tiên của trận đấu. Tận dung sai lầm phá hụt bóng của 1 hậu vệ Spartak, Ibrahimovic dẫn bóng vào vòng cấm địa của đội bóng Nga và chơi rất đồng đội khi chuyền ngang cho Cruz để tiền đạo này ở vị trí không thể thuận lợi hơn, dễ dàng đưa bóng vào lưới, mở tỷ số của trận đấu. Đây là bàn thứ 3 của Cruz ở Champions League và đều vào lưới ..... Spartak Moscow.

Sạu khi ghi bàn mở tỷ số từ rất sớm, Inter chủ động chơi chậm, chắc, nhường thế trận cho đội chủ nhà và chỉ rình rập chờ phản công. Và lối chơi này không ít lần khiến các CĐV Nga trên sân phải thót tim.

Phút 13, Inter lại có một tình huống gần tương tự pha bóng mở tỷ số nhưng lần này đường chuyền ngang của Ibrahimovic đã bị hậu vệ Spartak phá được. Mãi đến phút 26, đội chủ nhà mới có một tình huống nguy hiểm đầu tiên về khung thành Inter. Boyarintsev tung cú sút rất căng từ khoảng 25m nhưng lại đi trúng vị trí của thủ môn Cesar nên không gây nguy hiểm cho Nerazzurri.

Phút 31, trong 1 đợt phản công nhanh, bóng từ chân Stankovic chuyền đến Cruz. Nhưng pha xử lý quá nóng vội của cầu thủ này đã đưa bóng đi không chính xác dù trước mặt anh chỉ còn mỗi thủ môn Kowalewski.

Các cầu thủ Inter đã chiến thắng được cái lạnh giá của nước Nga

Hiệp 1 kết thúc mà không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra ngoại trừ pha ghi bàn của Cruz ở đầu trận. Đội chủ nhà tuy cầm bóng nhiều hơn nhưng cũng không tỏ ra vượt trội đối thủ.

Bước vào hiệp 2, ngay những phút đầu, tưởng như Inter đã có bàn thắng nâng tỷ số. Ibrahimovic đón rất đúng điểm rơi quả tạt bên cánh phải của Figo nhưng cú đánh đầu của Ibra lại đi trệch cột dọc khung thành Spartak trong gang tấc. Phút 55, Nerazzurri thực hiện một pha phối hợp khá đẹp trong vòng cấm địa của Spartak. Ibrahimovic giật gót để hậu vệ Maicon lên tham gia tấn công, lao xuống tung cú sút chìm khá mạnh nhưng thủ môn Kowalewski đã đẩy được bóng ra.

Mãi đến phút 66, đội chủ nhà mới có tình huống nguy hiểm đầu tiên của hiệp 2. Cầu thủ chơi hay nhất của Spartak, số 7 Boyarintsev đã có một đường căng ngang suýt nữa đi thẳng vào lưới của Inter. Đội bóng đang dẫn đầu Serie A lập tức đáp trả bằng pha kết thúc của Ibrahimovic trong vòng cấm nhưng vẫn chưa đủ độ khó để hạ được thủ môn Kowalewski.

Phút 77, tỷ số lẽ ra phải là 1-1. Shishkin tung một cú "đại bác" từ khoảng cách hơn 30m, ha gục được Julio Cesar nhưng lại không thắng nổi xà ngang. Nếu bàn thắng được ghi, có lẽ đó sẽ là bàn đẹp nhất của Champions League vòng này.

Những phút cuối trận, Inter liên tiếp có 2 cơ hội rõ rệt để nâng tỷ số, đều xuất phát từ sai lầm của hàng thủ Spartak. Nhưng lần lượt, Ibrahimovic và Stankovic đều không thắng nổi thủ môn Kowalewski trong các pha đối mặt. Nếu không có Kowalewski, có lẽ Spartak đã phải chịu thủng lưới không chỉ 1 lần

Trận đấu đã kết thúc với thắng lợi "sít sao" của Inter. Với 3 điểm giành được, Nerazzurri nóng lòng chờ đợi kết quả trận Bayern Munich và Sporting diễn ra sau đó.

Đội hình thi đấu
Inter Milan: Cesar - Maicon, Materazzi, Cordoba, Burdisso - Figo (Grosso), Dacourt, Zanetti, Stankovic - Ibrahimovic, Cruz (Solari)
Spartak: Kowalewski - Shishkin, Jiranek, Stranzl, Rodriguez (Cavenaghi) - Bistrov (Colvaciuc), Kovac, Titov, Mozart, Boyarintsev - Pavlyuchenko
Bàn thắng: Cruz-p1

Tại trận đấu còn lại, Bayern Munich đã bị Sporting Lisbon cầm chân với tỷ số 0-0 ngay trên sân Allianz Arena. Sporting vào trận với quyết tâm cao hơn hẳn Bayern Munich sau khi Inter đã giành chiến thắng trước Spartak. Vì nếu để thua thì cơ hội vào vòng sau của Sporting sẽ bị thu hẹp. Hai đội đã chơi “ăn miếng trả miếng” với cơ hội được chia đều cho cả 2.

Nếu may mắn hơn thì Sporting đã có bàn thắng. Cú sút phạt của Moutinho đã đánh bại Oliver Kahn nhưng lại không thắng được xà ngang. Bên phía đội chủ nhà, Makaay là cầu thủ có nhiều cơ hội nhất nhưng cầu thủ người Hà Lan đều bỏ lỡ. Chính sự không quyết tâm của các cầu thủ Bayern đã khiến các CĐV nổi giận và họ đã huýt sáo trong và sau khi trận đấu kết thúc.

Với trận hoà này, Bayern Munich tiếp tục ở ngôi đầu bảng với 10 điểm và đạt thành tích ấn tượng là chưa để thủng lưới bàn nào. Sporting tụt xuống vị trí thứ 3 sau Inter nhưng chỉ kém đội bóng Italia có 1 điểm. Vì vậy trận đối đấu sắp tới của 2 đội này sẽ là trận quyết định cho suất còn lại vào vòng sau Champions League của Bảng B. Chiếc vé đầu tiên đã thuộc về Bayern Munich

Đội hình thi đấu:
Bayern:
Kahn - Sagnol, Demichelis, van Buyten, Lahm - Lell (Karimi), Ottl, Salihamidzic, Santa Cruz (Dos Santos) - Pizarro, Makaay
Sporting: Ricardo - Caneira, Tonel, Anderson Polga, Tello - Pardedes (Farnerud), Custodio, Moutinho, Martins (Nani) - Yannick (Alecsandro), Liedson

Bảng B
 ĐộiThắngHòaThuaH/sĐiểm
1Bayern Munich3107-010
2Inter Milan2023-46
3Sporting Lisbon1212-25
4Spartak Moscow0132-81


  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X