Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Bảng A: Vô cùng phức tạp

Chủ Nhật 01/07/2007 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tình hình ở bảng A đang trở nên vô cùng phức tạp. Cơ hội lọt vào vòng sau đang được chia đều cho cả 4 đội sau khi Uruguay và Venezue giành thắng lợi trước Bolivia và Peru.

Ứng cử viên cho ngôi vô địch, Uruguay đã có được 3 điểm cực kỳ quan trong khi chiến thắng sát nút trước Bolivia bằng tỷ số 1-0. Đây có lẽ là trận đấu tẻ nhạt nhất từ đầu giải Copa America cho đến giờ. Cả hai đều trình diễn một lối chơi thiếu sinh khí và tạo được rất ít tình huống đáng xem. Uruguay đã thể hiện mình chỉ là một con "hổ giấy" mà thôi.

Uruguay có được thắng lợi quan trọng dù không thuyết phục

Trận trước, họ đã trình diễn môt bộ mặt bạc nhược khi để thua Peru đến 3-0. Sang trận thứ 2, họ cũng chơi chẳng khá hơn bao nhiêu. May cho họ, Bolivia không phải là đối thủ quá mạnh nên thày trò HLV Tabarez mới có thể "sống sót". Thậm chí, có nhiều thời điểm Bolivia mới là đội chơi hay hơn.

Nhưng Uruguay lại có được điều mình cần. Phút 58, trong một pha tấn công bài bản hiếm hoi, tiền vệ Perez dẫn bóng bên cánh phải và tạt vào trong khu cấm địa của Bolivia. Tiền đạo được kỳ vọng, Forlan có pha xử lý khá "nghiệp dư" nhưng rất may, người đá cặp với anh, Sanchez đã có mặt đúng lúc để đưa bóng vào lưới Bolivia. Đây cũng là tình huống đáng xem duy nhất của trận đấu này. Dù gì, với 3 điểm có được, cánh cửa lọt vào vòng sau của đội bóng từng 14 lần giành chức vô địch Copa America lại được mở ra.

Ở trận đấu thứ 2 diễn ra sau đó, đội chủ nhà Venezuela đã có 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Peru và leo lên ngôi đầu bảng A. Trận này diễn ra hấp dẫn hơn nhiều so với trận trước đó. Ngay phút 5, Venezuela đã chọc thủng lưới Peru nhưng trọng tài không công nhận do lỗi việt vị.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng ưu thế có phần nghiêng về Venezuela. Peru tỏ ra khá thận trọng bởi họ đang phải đối mặt với đội chủ nhà và cũng đã có 3 điểm làm lưng vốn. Chưa kể, họ chỉ còn có 10 người trên sân từ phút 15 với thẻ đỏ của García sau pha đánh cùi chỏ một cầu thủ Venezuela  Chính vì thế, đội quân của HLV Paez đã có quá nhiều yếu tố để giành chiến thắng

Venezuela sắp đạt được mục tiêu của mình

Phút 49, từ một tình huống đá phạt góc, Cichero đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Butrón, ghi bàn thắng mở tỷ số. Trận đấu sau đó đã trở nên khá căng thẳng do các cầu thủ Peru phản ứng lại các quyết định của trọng tài chính. Họ cho rằng vị trọng tài này đang bênh các cầu thủ chủ nhà. Nhất là ở tình huống vào phút 70 khi đội trưởng Pizarro bị đốn ngã trong vòng cấm ở một tình huống ghi bàn mười mươi nhưng không có quả penalty nào được thổi cho Peru.

Đến phút 80, cầu thủ vào sân từ hiệp 2, Arismendi đã ấn định kết quả 2-0 bằn một cú sút xa từ cự ly khoảng 20m. Trận đấu khép lại bằng những pha xô xát giữa cầu thủ 2 đội. Chiến thắng này đã đưa Venezuela lên ngôi đầu bảng và đang có cơ hội lớn nhất để lọt vào vòng sau.

Hiện tại ở bảng A, kể cả đội đang xếp cuối bảng, Bolivia vẫn có khả năng đi tiếp nếu giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng gặp Peru. Venezuela và Peru thì chỉ cần hoà là đạt được mục tiêu. Còn Uruguay thì chỉ có chiến thắng mới có thể tự định đoạt được số phận của mình. Vì thế, lượt đấu cuối cùng của bảng này sẽ hứa hẹn vô cùng căng thẳng và quyết liệt.

 TrậnThắngHoàThuaBàn thắngBàn thuaHiệu sốĐiểm
1Venezuela21104224
2Peru21013213
3Uruguay210113-23
4Bolivia201123-11
  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X