Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bảng A: Liverpool đổ bộ vào Dragao

Thứ Ba 18/09/2007 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận cầu đinh của bảng A là cuộc đọ sức của hai cựu hoàng, chủ nhà FC Porto sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà. Chiến thắng để khẳng định sức mạnh, chiến thắng để có cơ hội về nhất bảng, đó là mục tiêu của hai đội.

Trận hòa trước Portsmouth đã cản bước Liverpool

Liverpool đang thi đấu khá tốt ở Premiership và thể hiện được một lối đá hết sức hấp dẫn. Có lẽ, trận đấu hòa thất vọng trước Portsmouth mới đây chỉ là một tai nạn không đáng có mà Benitez và các học trò gặp phải trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8599


FC Porto luôn là một đối thủ đáng gờm khi được thi đấu trên sân nhà. Trong lịch sử, họ cũng đã hai lần lên ngôi ở Champions League. Đó là chức vô địch C1 cũ ở mùa bóng 1986/1987 và chức vô địch thứ 2 dưới triều đại Mourinho mùa bóng 2003/2004.

Dưới sự chỉ đạo của Manuel Jesualdo Ferreira, Porto đang làm tất cả những gì có thể để tìm lại vinh quang ngày trước. Thánh địa Dragao quả là một mảnh đất duyên với Ferreira khi ngay ở mùa bóng đầu tiên ông đã có chức vô địch cùng với Porto. Hiện tại, ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Porto đang có phong độ không thể tốt hơn với 4 trận thắng, đứng đầu bảng, ghi được 7 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Đó thực sự là một điều mà Liverpool cần phải lưu tâm.

Porto đang có phong độ cực tốt trong thời gian gần đây

Benitez đang nhất quyết kiên định với chính sách xoay vòng cầu thủ của mình đến mức bảo thủ. Gần như không thể nào bạn đoán trước được chính xác ai sẽ là người chắc xuất ở Premiership lẫn Champions League. Cổ động viên của The Kop đang hi vọng đội bóng giành chức vô địch Premierchip để thỏa cơn khát suốt gần 20 năm qua. Tuy nhiên, Champions League mới là giải đấu tủ của họ. Benitez không muốn hi sinh một giải đấu nào nên mới quyết tâm thực hiện xoay vòng sao cho hiệu quả nhất.
 
Vấn đề quan trọng nhất đối với đội bóng Anh lúc này không phải là việc thiếu vắng hai trụ cột Risse và Sissoko mà là các chân sút phải biết cách ghi bàn. Trận đấu với Portsmouth, yếu điểm của Liverpool đã bộc lộ rõ nét. Torres vô duyên, Voronin vô duyên, cả Crouch cũng vô duyên trên hàng tiền đạo khiến cho Benitez phải vò đầu bứt tai.

Porto đang mạnh, mạnh cả ba tuyến và có hàng công hết sức đáng sợ với sự góp mặt của cầu thủ chạy cánh Ricardo Quaresma. Chắc chắn đây không là một trận dễ dàng cho Liverpool. Cơ hội chia đều cho cả hai đội và khi đội nào tận dụng được cơ hội, đội đó sẽ có cơ hội giành chiến thắng.

Momo Sissoko vắng mặt

Tiếp đội mạnh nhất bảng Liverpool, một trận hòa là đủ cho Porto. Tuy nhiên, họ không hài lòng với điều đó bởi cả hai đều nhận thấy một điều, nếu có 3 điểm, cơ hội nhất bảng sẽ cao hơn bao giờ hết. Chắc chắn The Kop sẽ đá thiên về phòng ngự, cầm chừng và mưu lược ý đồ phản công nhanh. Porto luôn đá tấn công, họ không chơi phòng ngự. Điều quan trọng là họ ghi được bàn thắng và tạo được thế trận tốt trước đại diện của Anh Quốc.

Đội hình dự kiến xuất phát:

FC Porto: Nuno Santo, Bosingwa, Joao Paulo, Bruno Alves, Cech, Lucho, Assuncao, Raul Meirless, Tarik, Lisandro, Quaresma
 
Liverpool: Reina, Finnan, Carragher, Agger, Arebola, Pennant, Gerrard, Alonso, Benayoun, Voronin, Crouch

Dự đoán: Liverpool thắng 1-0

Marseille vẫn chưa là chính mình

Cũng ở bảng A, trận đấu khác giữa Olympique Marseille và Besiktas cũng sẽ diễn ra trong đêm nay. Marseille đang thi đấu rất mơ hồ và khó hiểu ở Ligue 1 trong thời gian gần đây, càng đá ở Velodrome họ càng không là chính mình. Có lẽ sự ra đi của Ribery đã khiến cho cho câu lạc bô Pháp mất phương hướng dù họ đã có những điều chỉnh lớn.

Trong khi đó Besiktas ngày càng trưởng thành hơn, đặc biệt ở hàng thủ. Hàng công của Besiktas đang phụ thuộc chủ yếu vào tay săn bàn Bobo người  Brazil và nếu như chủ nhà Marseille khóa chặt được ngòi nổ này thì cơ hội chiến thắng của họ sẽ rất cao.

Đội hình dự kiến xuất:

Marseille: Mandanda, Taiwo, Givet, Rodriguez, Bonnart, Niang, Cheyrou, Cana, Narsi, Moussilou, Cisse.

Besiktas: Hakan Arikan, Kurtulus, Toraman, Diatta, Uzulmez, Edouard, Cisse, Ozkan, Ricardinho, Tello, Bobo, Nobre.

Dự đoán: Hòa 1-1

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X