Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng 8: Bất phân thắng bại

Chủ Nhật 07/06/2009 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không có một sự xáo trộn nào ở bảng 8 sau lượt trận đêm qua khi cả hai trận đấu đều diễn ra bất phân thắng bại

Bulgaria không thể có được 3 điểm tại Sofia

Được chơi trên sân nhà Bulgaria có cơ hội lớn để rút ngắn khoảng cách 5 điểm với chính CH Ireland. Tuy nhiên mục tiêu 1 chiến thắng mà Berbatov và các đồng đội hướng đến đã không thể được hoàn tất khi đội khách đã có được 1 trận đấu chơi ấn tượng và rời Sofia với 1 điểm quý giá.

Berbatov và các đồng đội bỏ lỡ cơ hội kiếm trọn 3 điểm trước CH Ireland

Hành quân lên đất Đông Âu, đội quân của Giovani Trapattoni cần có 1 chiến thắng để có thể tạm thời vượt qua Italia (đội không đá ở lượt trận này) để leo lên đầu của bảng xếp hạng. Tham vọng ấy được cụ thể hóa ở ngay phút thứ 24 của trận đấu khi trung vệ Richard Dunne đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Còn nhớ ở trận lượt đi tại sân Croke Park hồi tháng 3 chính cầu thủ đang chơi cho Manchester City cũng là người ghi bàn thắng cho đội bóng thuộc vương quốc Anh (Hòa 1-1).

Nhưng cách biệt chỉ tồn tại được đúng 5 phút khi Telkiyski đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tận dụng pha bóng phán đoán sai của bộ đôi Kevin Kilbane và Sean St Ledger, tiền vệ của đội chủ nhà có pha thoát xuống rất nhanh trước khi đánh bại Shay Given trong tình huống đối mặt.

Bàn thắng cân bằng tỷ số của Telkiyski  đã khiến cho trận đấu trở nên thực sự hấp dẫn khi hai đội đều có những cơ hội ăn miếng trả miếng. Việc cả Bulgaria và CH Ireland cùng chủ động đẩy cao tốc độ đã khiến co trận đấu diễn ra khá mở và có nhiều cơ hội nguy hiểm.

Nhưng trong một ngày đen đủi lần lượt các chân sút Berbatov, Bonjinov, Martin Petrov (Bulgaria) hay McGeady (CH Ireland) đều không thể chuyển hóa những cơ hội của mình thành bàn thắng.  Kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên cho đến khi trận đấu kết thúc.

Kìm chân nhau, Sip và Montenegro tự loại khỏi cuộc đua

Nếu muốn tiếp tục nuôi hi vọng mong manh, Đảo Síp và Montenegro buộc phải giành chiến thắng. Tuy nhiên cuộc chiến bất phân thắng bại với tỷ số 2-2 đã cuốn trôi hi vọng mong manh của cả hai đội bóng được đánh giá là lót đường của bảng 8 này.

Lợi thế sân nhà giúp cho Síp có được hai bàn thắng dẫn trước ở ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. Michalis Konstantino tác giả của bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 13. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, đến lượt Chrysostoumos Michail nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, Montenegro đã có một hiệp hai chơi đầy cố gắng và có được liên tiếp những bàn thắng. "Siêu dự bị", Dejan Damjanovic là tác giả của cả hai pha lập công mang ấn định tỷ số 2-2 của trận đấu.

Với kết quả này, Sip vẫn đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 5 điểm có được trong khi Montenegro xếp ngay sau với 4 điểm. Hi vọng tới Nam Phi đã chấm hết với cả hai đội bóng này khi khoảng cách với đội đứng thứ hai là CH Ireland đã là 7 điểm

 Tên độiSố trậnThắngHòa ThuaBàn thắngBàn thuaĐiểm
 Italy64209314
 CH Ireland73408513
 Bulgaria6150648
 Síp6123695
 Montenegro6042584
 Georgia7034493

Kết quả loạt trận vòng loại World Cup KV châu Âu

rạng sáng ngày 7/6

Thụy Điển 0 - 1 Đan Mạch
Kahlenberg 22’

Albania 1 - 2 Bồ Đào Nha
Bogdani 28’- Almeida 27’, Alves 90’

Kazakhstan 0 - 4 Anh
Barry 40’, Heskey 45’, Rooney 73’, Lampard 77’ (pen.)

Croatia 2 - 2 Ukraina
Petric 2’, Modric 68’ - Shevchenko 13’, Gay 54’

Iceland 1 - 2 Hà Lan
Sigurdsson 46’ - De Jong 8’, van Bommel 16’

Đảo Síp 2 - 2 Montenegro
Konstantinos 13’, michael 45’ - Djalovic 65’, 77’

Serbia 1 - 0 Áo
Milijas 7’ (pen.)

Lithuania 0 - 1 Rumani
Marica 38’

Bulgaria 1 - 1 CH Ireland
Telkiyski 28’- Dunne 24’

Belarus 5 - 1 Andorra
Bliznuk 2’, 76’, Kalachev 44’, Kornilkenko 50’, 61’ - Lima Sola 90’ (pen.)

Phần Lan 2 - 1 Liechtenstein
Forssell 33’, Johansson 71’ - Frick 13’

Macedonia 0 - 0 Na Uy

Slovakia 7 - 0 San Marino
Cech 3’, 32’, Pekarik 12’, Stoch 35’, Kozak 42’, Jakubko 63’, Hanzel 68’

Azerbaijan 0 - 1 Xứ Wales
Edwards 41’


K.P

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X