Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tổng hợp Bongda24h (sáng 14/11)

Thứ Sáu 14/11/2008 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Maradona không từ chức


Maradona không từ chức

Tân HLV của ĐTQG Argentina, Diego Maradona vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng ông sẽ quyết định từ chức chỉ sau 2 tuần làm việc bởi những bất đồng với chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA), Julio Grondona.Nguyên nhân chính khiến HLV Maradona không hài lòng với chủ tịch AFA là “Cậu bé vàng” muốn có Oscar Ruggeri trong vai trò trợ lý nhưng chủ tịch Grondona không phê chuẩn lời đề nghị này. Tuy nhiên, không vì thế mà Maradona quyết định từ bỏ chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG. “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ chức cả”. Maradona vừa tuyên bố.


Casillas ủng hộ Schuster

Sau khi chứng kiến đội nhà bị đội bóng nhỏ bé Union “đá” văng ra khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha người hâm mộ Real Madrid liên tục kêu gọi HLV Bernd Schuster từ chức, bên cạnh đó búa rìu dư luận cũng đang “đánh” chiến lược gia người Đức này tơi tả và tin rằng việc ông rời khỏi chiến ghế HLV ở Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian. “Người gác đền” số 1 ở “Nhà trắng” khẳng định trên tờ Marca: “Thành tích của Real Madrid gần đây là rất tệ hại và các CĐV phản ứng là điều hoàn toàn dễ hiểu song không đồng nghĩa với việc Schuster sẽ ra đi. Ông ấy là một HLV tài năng và tất cả chúng tôi đều ủng hộ phương pháp làm việc, sơ đồ chiến thuật của Schuster, tin đồn chỉ là tin đồn. Tôi biết thông tin BHL Real Madrid sẽ sa thải HLV này xuất phát từ buổi họp giữa Predrag Mijatovic, Ramón Calderón, Raúl, Schuster và tôi gần đây, song đó là điều không đúng. Cuộc họp chỉ bàn về việc cải thiện tình hình hiện nay và đưa đội bóng vượt qua chuỗi ngày tồi tệ, hoàn toàn không có chuyện thay HLV ở Real Madrid.”

Miccoli có thể vắng mặt trong trận gặp Inter

CLB Palermo đang đứng trước nguy cơ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo mũi nhọn Fabrizio Miccoli trong cuộc đối đầu với Inter Milan diễn ra vào cuối tuần này.Cựu tiền đạo của Juventus đang phải chạy đua với thời gian nhằm hồi phục chấn thương gặp phải trong buổi luyện tập hôm thứ 4 vừa qua (12/10) cùng đồng đội. Theo dự đoán của các bác sĩ CLB khả năng cầu thủ này có mặt trong trận đấu sắp tới vẫn chỉ là 50-50. Nếu tiền đạo này không thể tham gia vào trận đấu tới với Inter Milan sẽ là một tổn thất lớn cho HLV Davide Ballardini, vì từ đầu mùa giải đến nay Miccoli đã có 6 pha lập công và đang được đánh giá là tiền đạo hàng đầu của Rosanero ở thời điểm hiện tại.

Milan nhắm đến hậu vệ Breno

Đội quân của thày trò Ancelotti nhiều khả sẽ tăng cường thêm “lính lê dương” người Brazil khi hậu vệ Breno của Bayern Munich vừa được đưa vào danh sách chuyển nhượng của Rossoneri trong thời gian tới.Đội bóng áo sọc đỏ đen cần củng cố cho hàng phòng ngự trong bối cảnh Alessandro Nesta và Philippe Senderos vẫn đang vật lộn cùng chấn thương còn đội trưởng Paolo Maldini sẽ giải nghệ cuối mùa giải này.Người đang được họ nhắm tới lúc này là trung vệ 19 tuổi Breno, cầu thủ mới gia nhập Bayern Munich hồi tháng Giêng rồi ngay trước mũi của Real Madrid và chính Milan.Theo Corriere dello Sport, Milan hy vọng mối quan hệ tốt đẹp với đội bóng Đức (từng cho Bayern mượn Oddo hồi mùa Hè) sẽ giúp họ thành công trong thương vụ này.

Seedorf lên tiếng cảnh báo Beckham

Chuyển đến chơi cho đội bóng thành Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB L.A Galaxy, mục đích chính của Becks là được thường xuyên thi đấu để có tên trong đội hình đội tuyển Anh. Trước đó, HLV đội tuyển Anh Fabio Capello đã từng tuyên bố, nếu cựu cầu thủ Real không thường xuyên ra sân thì anh sẽ không được triệu tập trong trận giao hữu với TBN vào tháng Hai . Khi mà Ronaldinho đang ngày càng hòa nhập cùng AC Milan, Kaka là không thể đụng đến thì việc Beckham tới đây sẽ đe dọa đến vị trí của Seedorf. Tiền vệ Hà Lan đã lên tiếng “nắn gân” với Becks trong lần phát biểu mới đây. “Beckham đến đây là một tin vui cho chúng tôi, nhưng tôi không biết anh ấy có thể chơi cho Milan hay không", Seedorf khẳng định. "Serie A là một giải đấu hoàn toàn khác so với La Liga hay MLS, anh ấy sẽ phải luyện tập hết mình nếu muốn được ra sân. Tôi hy vọng sẽ học được nhiều điều từ anh ấy”.

Mathijsen gia hạn hợp đồng với Hamburg

Hậu vệ người Hà Lan Joris Mathijsen vừa gia hạn bản hợp đồng đồng cũ thêm hai năm nữa với đội bóng của Bundesliga, Hamburg.Theo đó, trung vệ 28 tuổi này sẽ ở lại với sân HSH Nordbank Arena ít nhất là đến năm 2012. Phát biểu trên website chính thức của CLB sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Mathijsen phấn khởi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi cuối cùng hợp đồng đã được gia hạn. Tôi hài lòng với cuộc sống tại đây và đặt mục tiêu giành các danh hiệu trong tương lai cùng Hamburg”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X