Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 8/8: M.U lại cho "sao trẻ" đi học việc

Chủ Nhật 08/08/2010 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Peter Crouch sẽ trở lại Liverpool? 

Crouch đang muốn về lại Liverpool

Tờ The Mirror cho hay HLV Hodgson đang tính mang Peter Crouch về lại Liverpool sau khi hay tin Tottenham đang rao bán cây săn bàn 29 tuổi này nhằm dọn đường cho Craig Bellamy. Mức giá The Reds có thể chi ra vào khoảng 10 triệu bảng, đúng bằng số tiền họ từng thu về khi đẩy Crouch cho Spurs cách đây 1 năm.

Otamendi muốn đến châu Âu

Nicolas Otamendi, phát hiện mới của bóng đá Argentina mùa giải vừa qua đang ôm ấp giấc mơ đến châu Âu. Trung vệ 22 tuổi khẳng định anh muốn CLB chủ quản Velez Sarsfield mở đường khi hiện tại, một vài đội bóng ở Anh và Tây Ban Nha đang đánh tiếng. Otamendi xuất hiện một vài trận tại World Cup 2010 nhưng thi đấu không thành công.

Rafa Benitez: "Tôi muốn Maicon ở lại Inter" 

Trả lời phỏng vấn tờ la Gazzetta dello Sport, HLV Benitez rất dứt khoát với quan điểm không bán Maicon dù cho hậu vệ này rất sẵn lòng gia nhập Real Madrid. Tân chiến lược gia của Inter Milan cho hay: "Maicon thuộc quyền quản lý của Inter. Đây là điều không thể chối cãi. Mùa giải trước, anh ấy đã chơi tuyệt hay và đóng góp công lớn vào thành công của Inter. Là một nhà cầm quân, tôi chắc chắn không thể để hậu vệ này đi".

M.U gửi Joshua King đến Preston North End 

M.U đã chấp thuận cho Preston North End, đội bóng ở Championship mượn tiền đạo trẻ Joshua King trong vòng 3 tháng. Cầu thủ người Nauy này được đưa về cách đây 1 năm và thường xuyên khoác áo tuyển trẻ. Anh là chân sút thứ 2 rời Quỷ đỏ sau Diouf và rất có thể thời gian tới, Danny Welbeck sẽ theo chân các đồng đội đến Sunderland.

Camoranesi trên đường cập bến Birmingham City 

Đại diện Borozan của Mauro Camoranesi khẳng định Birmingham City sắp hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ 33 tuổi này. Nếu không có gì thay đổi, Camoranesi sẽ rời Juve theo dạng tự do khi hợp đồng còn 1 năm của anh được thanh lý. Trong lúc này, Camo vẫn tiếp tục đàm phán với CLB nước Anh về tiền lương và thời hạn hợp đồng.

Corradi chuẩn bị rời Udinese 

BLĐ Udinese đang đẩy nhanh quá trình thanh lý hợp đồng với Bernardo Corradi thông qua việc chủ động liên hệ với nhiều đối tác. Nếu không có gì thay đổi, cây săn bàn 34 tuổi này sẽ gia nhập Chievo, CLB anh từng đầu quân từ năm 2000 đến 2002 và ghi 22 bàn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X