Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h(sáng 27/7): MU ra giá cho Mesut Ozil

Thứ Ba 27/07/2010 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin trân trọng gửi đến quý độc giả những tin tức hấp dẫn nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay

Ronaldinho vẫn ở lại với AC Milan

Trước những thông tin cho rằng tiền vệ người Brazil Ronaldinho sẽ hồi hương thi đấu hoặc chuyển sang Mỹ để đá tại giải MLS, mới đây nhất BLĐ AC Milan đã khẳng định Ronnie sẽ không đi đâu cả ít nhất cho đến hết mùa giải 2010-2011.Theo tờ Sky Sport, phó chủ tịch Galliani và người đại diện của Ronaldinho đã đạt được một thoả thuận về hợp đồng mới của tiền vệ tài hoa này. Chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

MU ra giá cho Mesut Ozil

Mesut Ozil chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng với Werder Bremen và chính anh cũng đang muốn tìm cho mình những thử thách mới tại các giải đấu mang tính cạnh tranh nhiều hơn như Premier League hay La Liga. Vì thế gần đây nhất theo báo giới Anh đưa tin, BLĐ MU đã tỏ ra thiện chí và sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để có được chữ kí của tài năng người Đức này. Trước đó phía BLĐ Bremen xác nhận sẽ chỉ bán Ozil nếu nhận đủ 25 triệu bảng. Nếu như không nhanh chóng có một vụ chuyển nhượng hợp lí ngay trong mùa hè này rất có thể CLB của Đức sẽ mất trắng tiền vệ 21 tuổi ở mùa giải sang năm.

MU đã chính thức ra giá cho Mesut Ozil

Tương lai của Maradona sẽ sớm được định đoạt

Sau khi không thể đưa Argentina đăng quang ở World Cup 2010 và phải dừng chân ở tứ kết trước ĐT Đức, nhiều người đã hoài nghi về năng lực dẫn dắt của huyền thoại sân cỏ Diego Maradona. Tuy nhiên, LĐBĐ Argentina vẫn quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với "Cậu bé vàng". Nhưng điểm mấu chốt lại nằm ở chính Maradona, ông còn đang suy nghĩ xem mình có nên tiếp tục dẫn dắt

Albiceleste hay không. Theo tờ Marca, tất cả sẽ sớm có câu trả lời và rất có thể tương lai của Maradona tại ĐTQG Argentina sẽ được định đoạt trong ngày hôm nay sau cuộc họp giữa Maradona với Hiệp hội bóng đá Argentina(AFA).

Mancini không cần Robinho

Kể từ khi chuyển đến Man City, Robinho đã đánh mất hình ảnh của một vũ công Samba tài năng và cuối cùng anh đã phải chuyển đến Santos theo một bản hợp đồng cho mượn để có thể duy trì phong độ. World Cup 2010 là một kì WC không đến nỗi nào với Robinho, tuy nhiên mới đây nhất HLV Roberto Mancini của Man City đã tuyên bố nếu Robinho không muốn cống hiến cho đội bóng nửa xanh thành Manchester thì chiến lược gia người Italia cũng không ép và sẵn sàng tạo điều kiện để anh ra đi.

Liverpool muốn giữ chân Mascherano

Sau khi Roy Hodgson chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tại sân Anfield, ông đã có được những thành công nhất định trên thị trường chuyển nhượng. Chiêu mộ thành công Joe Cole cùng với đó là việc giữ chân thành công thủ quân Steven Gerrard. Mới đây nhất, theo báo chí Anh đưa tin, rất có thể Liverpool sẽ tiếp tục thương thảo một bản hợp đồng mới với tiền vệ người Argentina Javier Mascherano. Nếu giữ chân được tiền vệ đánh chặn này và níu kéo được chân sút Torres, Liverpool hoàn toàn có thể mơ tới chức vô địch tại Premier League với một lực lượng khá mạnh và có chiều sâu.

Guti chính thức đầu quân cho Besiktas

Sau khi thông báo rời khỏi Real Madrid sau hơn 25 năm gắn bó, Guti đã tìm ngay được cho mình một bến đỗ mới. Địa điểm tiếp theo trên hành trình sự nghiệp của tiền vệ người Tây Ban Nha này là đội bóng Thổ Nhĩ Kì - Besiktas. Bản hợp đồng của Guti với CLB mới có thời hạn 2 năm với mức lương 2,7 triệu euro/1 mùa. Nếu thi đấu thành công rất có thể đây sẽ là CLB cuối cùng mà Guti khoác áo bởi năm nay tiền vệ tài hoa này đã bước sang tuổi 33 và khả năng thi đấu đã không còn được sung sức như trước.

Tiến Thịnh

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa "Bầy Sói" Wolves và "Bầy Ong" Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Xem thêm
top-arrow
X