Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h(chiều ngày 25/11): Man City tính "tranh hàng" của MU

Thứ Năm 25/11/2010 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Blackburn muốn "cứu rỗi" Santa Cruz, Man City tính "tranh hàng" với Man Utd, Atletico Madrid cũng thèm muốn Lukaku,... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp của chuyên trang Bongda24h chiều ngày 25 tháng 11.

* Blackburn muốn "cứu rỗi" Santa Cruz

Chính sách "tiêu tiền như rác" của các ông chủ Ả Rập đang khiến cho những cầu thủ dạng như Roque Santa Cruz không còn có chỗ đứng tại Man City. Bởi vậy, chuyện chân sút người Paraguay ra đi chỉ còn là chuyện một sớm một chiều. Mới đây nhất, Blackburn Rovers đang có ý định đưa Santa Cruz trở lại với "mái nhà xưa" Edwood Park. Mức giá mà phía "Hoa hồng đen" định đưa ra để thuyết phục Man City trong thương vụ này vào khoảng 4 triệu bảng.

* Man City tính "tranh hàng" với Man Utd

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man City đã chiêu mộ không ít các hào thủ ở kì CN mùa hè qua. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng chủ sân City of Manchester là không hề nhỏ và họ sẽ tiếp tục đầu tư để có thêm những bản hợp đồng mới trong thời gian sắp tới. Ngoài Edin Dzeko và Dani Alves, Man City cũng đang có ý định vung tiền để "tranh hàng" với Man Utd. Mục tiêu của cả 2 đội bóng thành Manchester chính là chân sút Hulk của Porto. Theo báo giới Anh đưa tin, Man City đã sẵn sàng chi ra 23,5 triệu euro để "rước" chân sút người Brazil về với City of Manchester.

"Người khổng lồ xanh" Hulk đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đại gia thành Manchester

* Atletico Madrid cũng thèm muốn Lukaku

Cái tên Romelu Lukaku đang thực sự trở nên "hot" hơn bao giờ hết sau màn trình diễn của cầu thủ tuổi teen này trong màu áo Anderlech thời gian vừa qua. Sau Real Madrid và Chelsea, nay đến lượt Atletico Madrid đánh tiếng với phía đội bóng nước Bỉ. ĐKVĐ cúp UEFA đã sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của "Drogba mới" trong kì CN mùa đông sắp tới.

* "Roma có thể tiến xa tại Champions League"

Sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với tỉ số 3-2 trước Bayern Munich, AS Roma gần như đã đặt một chân vào vòng knock-out ở Champions League. Chiến thắng này cũng đã giúp thầy trò HLV Claudio Ranieri tỏ ra tự tin hơn. Sau trận đấu, hậu vệ người Na Uy - John Arne Riise phát biểu:"Chúng tôi sẽ tiếp tục đi tiếp ở Champions League và tôi tin rằng chúng tôi đang có một đội hình tốt đủ để tiến xa ở mùa giải năm nay."

* Inter muốn có sự phục vụ của Cassano

Theo tờ Il Secolo XIX, Inter Milan đang tính chuyện chiêu mộ "cậu bé hư" - Antonio Cassano. Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đã sẵn sàng để tài năng trẻ Philippe Coutinho làm một phần trong thương vụ này. Theo đó, cầu thủ 18 tuổi người Brazil có thể đến Sampdoria theo dạng cho mượn và Cassano sẽ chuyển đến chơi cho Inter. Tất nhiên phía ĐKVĐ Serie A vẫn sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ để có được chân sút người Italia.

* Liverpool và Tottenham chưa thể săn được chữ kí của Toivonen

Cả Liverpool và Tottenham đều đang nhắm tới tiền đạo Ola Toivonen của PSV Eindhoven. Tuy nhiên, họ sẽ phải đợi ít nhất đến kì CN mùa hè sang năm để có thể chiêu mộ chân sút 24 tuổi này bởi gần đây nhất, Toivonen đã khẳng định sẽ gắn bó với đội bóng của Hà Lan ít nhất đến cuối mùa giải này:"Tôi vẫn còn đang là người của PSV. Chúng tôi đã mất đi Affelay và lúc này tôi chưa có kế hoạch để rời bỏ CLB."

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X