Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h(chiều 18/8)

Thứ Hai 18/08/2008 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Jenas được triệu tập thay Carrick, Del Piero dự World Cup, Ferguson hài lòng dù MU khởi đầu không như ý

 Jenas được triệu tập thay Carrick

Jenas được triệu tập thay Carrick

 Tiền vệ Michael Carrick của Manchester United đã không thể tham dự trận giao hữu giữa ĐT Anh và CH Séc do chấn thương mắt cá trong trận đấu mở màn Premier League với Newcastle United và Jermaine Jenas của Tottenham Hotspur đã được HLV Capello gọi thay thế. Tiền vệ 27 tuổi đã phải rời sân ở phút 25, chỉ ít phút sau khi Darren Fletcher gỡ hoà 1-1 cho M.U. HLV Alex Ferguson khẳng định cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur sẽ vắng mặt tối thiểu là hai tuần do đó chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận giao hữu đêm thứ Tư tới. Chấn thương của Carrick đã mở đường cho tiền vệ Jermaine Jenas trở lại ĐT Anh. Jenas, 25 tuổi, từng có 18 lần khoác áo ĐT Tam sư và lần gần đây nhất là vào tháng 2/2008 với Thuỵ Sỹ.

 Del Piero muốn dự World Cup

Dù đã 34 tuổi nhưng có vẻ như Alessandro Del Piero vẫn còn đầy khát  khao cống hiến cho đội tuyển áo Thiên thanh. Bất chấp sự thất vọng sau thất bại của Italia tại Euro 2008, Del Piero vẫn không hề có ý định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Phát biểu trước báo giới, đội trưởng của Juventus tuyên bố: “World Cup 2010 là mục tiêu của tôi, tôi cũng biết rằng để đạt được mục tiêu này thì chỉ có cách là chơi thật tốt. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc chia tay đội tuyển. Sau trận đấu với Tây Ban Nha tại Euro 2008, tôi đã từng nói sẽ xem xét đến khả năng đó, nhưng đó là khi tôi thực sự rất thất vọng. Tôi luôn muốn ra sân trong màu áo Italia”.

 Chielini dính chấn thương

 Một tin rất xấu vừa đến với Juventus và ĐT Italia khi Giorgio Chiellini có thể phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng sau chấn thương gặp phải tại trận đấu với AC Milan rạng sáng nay (18/8).

Trung vệ của Juventus đã va chạm với tiền đạo Paloschi của Milan và bị bong gân đầu gối trái sau trận đấu. Những nguồn tin mới nhất Chiellini cho hay anh nghe thấy “tiếng nứt gãy” ở đầu gối, nên rất có thể tuyển thủ Italia này đã bị đút dây chằng đầu gối. Và nếu đó là sự thật thì Chiellini sẽ phải ngồi ngoài từ ba đến sáu tháng. Song có một điều chắc chắn, Chiellini sẽ không thể thi đấu trong một tháng tới, đồng nghĩa với việc anh sẽ không có mặt trong trận giao hữu giữa Italia và Bỉ vào thứ Tư tới.

 Ferguson hài lòng dù MU khởi đầu không như ý

Ferguson vẫn hài lòng dù MU bị cầm hòa


 Sau trận hòa Newcastle United 1-1 ngay tại Old Trafford, HLV Alex Ferguson không hề tỏ ra thất vọng với kết quả này. Điều khiến chiến lược gia người Scotland cảm thấy thất vọng là chấn thương của hai trụ cột Giggs và Carrick. Alex Ferguson phát biểu trên kênh Sky Sports: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 và thủ thành của họ đã từ chối rất nhiều bàn thắng của MU. Các tuyến của MU chơi khá ăn ý trước giờ nghỉ giải lao. Điều đáng thất vọng nhất là hai trụ cột Giggs và Carrick sau những pha va chạm mạnh phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần. Kể từ lúc đó, sức mạnh của MU giảm thiểu đi đáng kể”.

 Cuối cùng, vị “thuyền trưởng” 66 tuổi kết luận: “Chúng tôi chiếm giữ được khá nhiều bóng nhưng không biết chuyển hóa lợi thế đó bằng bàn thắng. Nhưng dù sao, trong bối cảnh thiếu quá nhiều trụ cột, một kết quả hòa cũng đủ khiến tôi hài lòng”. Khi được hỏi về kế hoạch chiêu mộ Berbatov của Tottenham, Sir Alex chủ động né tránh và từ chối bình luận về những nguồn tin cho rằng ngôi sao người Bungari đã bay đến Old Trafford và tiến hành kiểm tra sức khỏe.

 Chủ tịch Sensi của Roma qua đời

 Kênh truyền hình Sky đưa tin vị chủ tịch của đội bóng Roma, Franco Sensi đã từ trần tối qua ở tuổi 82 sau một thời gian ốm nặng, để lại bao nỗi tiếc thương cho hàng triệu CĐV Roma trên toàn thế giới.Franco Sensi là một người Roma thuần tuý, ông sinh ngày 19/7/2006 tại thủ đô Italia và gần như sống trọn đời ở đây. Phần lớn tài sản ông có được là từ dầu mỏ, du lịch và nghề xuất bản.

Sensi trở thành chủ tịch của Roma vào tháng 5 /2003 và là chủ sở hữu duy nhất của CLB vào tháng 10 trong cùng năm đó. Trong suốt triều đại của Sensi, Roma đã giành được một danh hiệu Scudetto vào năm 2001, 2 Cúp QG Italia (2007, 2008) và 2 Siêu Cúp Italia (2001, 2007).

  •  Bongda24h(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X