Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 6/7)

Chủ Nhật 06/07/2008 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thị trường chuyển nhượng đang nóng lên từng ngày. Bongda24h xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng trong sâng ngày hôm nay.

Stankovic đang là mục tiêu của Ranieri

Ranieri: “Tôi muốn là Stankovic”

 
 
HLV Claudio Ranieri của Juventus vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ Dejan Stankovic mới là cầu thủ mà ông muốn đưa về sân Olimpico.Trong nỗ lực tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới, Bà đầm già thành Turin đang nhằm đến một số tiền vệ trung tâm xuất sắc như Xabi Alonso, Aquilani và Stankovic. Mặc dù thời gian gần đây liên tục xuất hiện những thông tin cho biết Juventus đang tiền hành đàm phán với tiền vệ của Liverpool nhưng có vẻ như Stankovic mới là cái tên mà cựu HLV của Chelsea và Parma muốn có. Phát biểu trên Corriere Dello Sport, Ranieri tuyên bố: “Tôi đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm thích hợp. Một cầu thủ có thể cho phép chúng tôi thay đổi chiến thuật khi cần thiết. Stankovic là người đáp ứng được những yêu cầu đó khi có thể chơi ở nhiều vị trí. Tôi rất muốn đưa anh ta về Juventus”.
 
Lazio chính thức có chữ ký của Mauro Zarate 
 
Lazio vừa tuyên bố họ đã có được chữ ký của tiền đạo trẻ của Mauro Zarate từ CLB Al-Sadd (Qatar). Sáng hôm qua (4/7), Mauro Zarate đã đến sân bay Fiumicino để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong hợp đồng với Biancocelest. Thông tin trên đã được website chính thức của CLB đăng tải. Nguồn tin cho biết: “Zarate sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới tại Lazio trong mùa bóng mới. Chúng tôi sẽ có buổi họp báo chính thức ra mắt Zarate trong một vài ngày tới. Cậu ấy chính là chân sút tài năng mà Lazio đang cần để tăng cường sức mạnh hàng công”.
 
Trong khi đó, cầu thủ 21 tuổi này vui mừng nói: “Tôi chọn Lazio vì tin rằng đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bản thân có thể phát triển sự nghiệp của mình. Tôi rất vui và đã sẵn sàng cho chiến dịch tập luyện 
 
Corradi: “Tôi muốn trở về Italia thi đấu” 
 
Tiền đạo đang khoác áo CLB Manchester City đã phát biểu như vậy khi nói về tương lai của mình trong mùa bóng mới.Kể từ khi chuyển đến Man Xanh năm 2006, cựu tiền đạo của Valencia không để lại dấu ấn nào đáng kể. Thành tích kém cỏi của Corradi được đánh dấu bắng 3 bàn thắng trong 25 lần ra sân thi đấu. Chính điều đó đã đẩy chân sút người Italia phải sang Parma theo hợp đồng cho mượn suốt mùa giải 07/08.
 
Giờ đây, khi Man City đang bước vào kế hoạch “cải tổ” mạnh mẽ, một vị trí trong đội hình chính thức dường như là ước mơ quá xa vời của cầu thủ đã bước sang tuổi 32. Bản thân Corradi cũng thừa nhận muốn chấm dứt cuộc phưu lưu tại Premier League để trở về thi đấu ở Serie A. “Man City hiện đang có tới 8 tiền đạo. Do đó tôi tin chắc rằng BLĐ sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Mọi thứ ở đây đã thay đổi, không chỉ HLV mà cả các thành viên chủ chốt trong BLĐ. Tôi không muốn tiếp tục sự nghiệp của mình ở đây nữa. Hy vọng, mọi ràng buộc giữa tôi và Man City sẽ sớm được giải quyết để tôi có thể sớm trở về Italia”, Corradi cho biết.
 
Valencia lên kế hoạch giữ chân Villa 

Chắc chắn Valencia không muốn mất David Villa

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB chủ sân Mestalla đang có ý định giữ chân tiền đạo chủ lực, David Villa bằng một bản hợp đồng mới.Với danh hiệu vua phá lưới sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Euro 2008, tiền đạo 26 tuổi này hiện đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn trên khắp cựu lục địa như Liverpool, Barca hay Chelsea. Trước nguy cơ để mất tài năng sáng giá nhất của mình, Los Ches đang chuẩn bị phá vỡ cơ cấu tiền lương của CLB khi đề xuất một bản hợp đồng mới với David Villa. Theo đó, nếu đồng ý tiếp tục ở lại Valencia, cựu cầu thủ của Real Zaragoza sẽ được nhận khoảng 3 triệu Euro một mùa giải. Chuyển đến Valencia hồi mùa hè năm 2005, David Villa đã ghi được 58 bàn thắng sau 101 lần ra sân. 
 
Juventus nhắm tới thủ môn của Monaco 
 
Thủ môn người Italia, Flavio Roma hiện đang là cái tên mới nhất trong danh sách chuyển nhượng của CLB chủ sân Olimpico.Trước mùa giải mới được dự báo là rất khó khăn khi Juventus sẽ phải căng mình trên cả 3 mặt trận Serie A, Coppa Italia và đặc biệt là Champions League, BHL Bianconeri đang có ý định tìm kiếm một thủ môn có kinh nghiệm nhằm thay thế Buffon khi cần thiết. Và Flavio Roma chính là người được nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên, Juventus lại chỉ muốn có thủ thành 34 tuổi này theo dạng cho mượn. Mặc dù thủ môn dự bị hiện tại, Emanuele Belardi đang được đánh giá rất có tiềm năng nhưng thiếu kinh nghiệm thi đấu ở những giải đấu đỉnh cao. Flavio Roma chuyển đến sân Louis II, hồi mùa hè năm 2001, sau 7 năm thi đấu tại Ligue 1, Roma đã có 161 lần ra sân. 

West Bromwich lên kế hoạch mua sắm 
 
HLV Tony Mowbray của đội bóng mới lên hạng, West Bromwich vừa cho biết ông đang có kế hoạch đưa về sân The Hawthorns vài cái tên mới. Ngay sau khi trở lại với giải đấu cao nhất nước Anh, các nhà vô địch Championship đã có những bước chuẩn bị rất tích cực cho mùa giải mới được dự báo là sẽ rất khốc liệt. Phát biểu trên website của CLB, HLV Tony Mowbray tuyên bố: “Vào thời điểm hiện tại, đội hình của chúng tôi đang rất mỏng. Tôi đã có buổi nói chuyện với ngài chủ tịch và thống nhất rằng West Bromwich sẽ cần thêm vài cái tên mới. Đây có thể là yếu tố quyết định cho mùa giải 08/09 bởi ai cũng biết Premier League khốc liệt như thế nào”.
 
Galatasaray đã có Kewell 
 
Cuối cùng thì tiền vệ Harry Kewell cũng đã đồng ý gia nhập CLB đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray. Đội bóng chủ sân Ali Sami Yen vừa thông báo họ vừa hoàn tất những thủ tục cần thiết để sở hữu cầu thủ 30 tuổi người Australia mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào do đã cho phép Kewell tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Chuyển đến sân Alfiels hồi mùa hè năm 2003 từ Leeds United, Harry Kewell mới chỉ có 93 lần ra sân do liên tục dính chấn thương. Phát biểu trước báo giới, Kewell tuyên bố: “Tôi đã quyết định ra đi bởi đây là giải pháp tốt nhất vào lúc này. Tôi muốn tìm kiếm những cơ hội và cả những thách thức mới”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X