Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 5/6)

Thứ Sáu 05/06/2009 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Iniesta bỏ ngỏ khả năng dự FIFA Confederations Cup

Iniesta bị căng cơ đùi chân phải từ cách đây hơn một tuần, tuy nhiên anh vẫn được HLV Aragones đưa vào danh sách những cầu thủ có thể tham dự giải đấu diễn ra ở Nam Phi vào giữa tháng này. Phát biểu trên tờ Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, bác sỹ Juanjo Garcia Costa đã tiết lộ thông tin về tình trạng sức khỏe của “San Andres”: “Tôi đã kiểm tra và nói chuyện với Iniesta, nhìn chung khả năng cầu thủ này có thể tham dự Confederations Cup là rất thấp. Iniesta rất muốn được ở lại đây cùng với các đồng đội, tuy nhiên chúng tôi chẳng thể làm gì để giúp cậu ấy bình phục sớm hơn so với dự kiến. Theo kế hoạch, Iniesta sẽ thực hiện thêm một số bài test nữa trong ngày hôm nay để xác định xem anh ta có thể cùng cả đội sang Nam Phi được hay không”.

Iniesta nhiều khả năng sẽ phải làm khán giả tại cúp liên lục địa

Aston Villa phủ nhận liên hệ với Hleb

Phát biểu trên Sky Sports trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của cựu tiền vệ CLB Stuttgart là Uli Ferber đã lên tiếng bác bỏ khả năng Hleb sắp đầu quân cho đội bóng chủ sân Villa Park: “Chúng tôi không biết gì về những lời đề nghị của Aston Villa. Mặc dù thân chủ tôi không được ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua, nhưng cầu thủ này không có ý định tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Hleb muốn ở lại Nou Camp, cậu ấy sẽ làm thất cả những gì có thể để cạnh tranh một suất đá chính”.

Forlan chưa được đội bóng nào liên hệ

Phát biểu trên Com Radio trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Daniel Bolotnikov, đại diện của chân sút người Uruguay cho biết: “Barcelona và Real Madrid chưa hề liên hệ với Diego Forlan. Những thông tin có liên quan đến tương lai của tiền đạo người Uruguay trong thời gian gần đây là không chính xác. Tất cả chỉ là những câu chuyện do báo chí tưởng tượng ra mà thôi. Tôi không biết Atletico có nhận được lời đề nghị nào không, nhưng chắc chắn là chúng tôi chưa thương lượng với bất kỳ ai về chuyện đi hay ở của Forlan. Thân chủ tôi vẫn còn hợp đồng với Atletico Madrid, cậu ấy đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

Liverpool hỏi mua Sylvain Distin

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Times, một trong những cầu thủ mà HLV Rafael Benitez đang nhắm đến là Sylvain Distin, hậu vệ thuộc biên chế CLB Portsmouth. Theo đề xuất của BLĐ đội bóng vùng Merseyside, nếu đống ý để cựu hậu vệ CLB Paris St-Germain gia nhập Liverpool, phía Portsmouth có thể thu về 2 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Được biết, cách đây 2 năm, BLĐ The Pompey không phải bỏ tiền ra mua Sylvain Distin bởi cầu thủ người Pháp này khi đó đã kết thúc hợp đồng với Manchester City.

Resino sẽ tiếp tục dẫn dắt Atletico Madrid

HLV Juande Ramos sẽ không có cơ hội được dẫn dắt CLB Atletico Madrid như những tin đồn xuất hiện ở Tây Ban Nha trong thời gian gần đây, bởi BLĐ Los Colchoneros muốn được tiếp tục hợp tác với HLV Abel Resino. Phát biểu trên Cadena SER trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch Atletico Madrid là Enrique Cerezo đã khẳng định Abel Resino sẽ không phải rời Vicente Calderón trong thời gian tới: “BLĐ CLB vừa tổ chức một cuộc họp để bàn về tương lai của Abel Resino, tất cả cùng thống nhất là HLV này sẽ được gia hạn hợp đồng thêm một năm. Chúng tôi ủng hộ Abel Resino vì không ai nghi ngờ về tài cầm quân của ông ấy. Mặc dù chỉ dẫn dắt Atletico Madrid trong nửa sau của mùa giải, nhưng những gì mà đã Abel làm được là rất tuyệt vời”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X