Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 28/5)

Thứ Tư 28/05/2008 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn bóng đá châu Âu do Bongda24h tổng hợp trong sáng ngày hôm nay.

Buffon chê chất lượng trái bóng Euro 2008     

Buffon chê chất lượng của trái bóng

Hai thủ môn của ĐT Italia tỏ ý không hài lòng với chất lượng trái bóng sẽ được sử dụng tại Euro 2008. Gianluigi Buffon và Marco Amelia cho rằng, trái bóng Adidas Europass của hãng sản xuất danh tiếng Adidas khá nặng và dễ gây khó khăn cho các thủ môn mỗi khi muốn bắt dính. “Người gác đền” của Livorno lên tiếng: “Trái bóng này chỉ có lợi cho các tiền đạo khi họ sút bóng. Còn đối với các thủ môn, thật vất vả để có thể cản phá hoặc bắt dính Adidas Europass”. Trong khi đó, Buffon – một thủ môn dày dặn kinh nghiệm cũng khẳng định: “Có lẽ là chúng tôi sẽ phải giành thời gian nhiều hơn để làm quen với quả bóng mới này. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn thỏa".

 
Marco Borriello: “Tôi không hy vọng có mặt ở đội hình chính thức”     

Tuy được đánh giá là một tiền đạo tài năng, nhưng Marco Borriello thừa hiểu rằng, trong ĐT Italia, anh vẫn chưa phải là lựa chọn chính thức trên hàng công trong kỳ Euro 2008. “Tôi rất vui khi được khoác áo ĐT Italia tham dự kỳ Euro lần này. Song tôi cũng thừa hiểu vị trí của mình trong đội hình chính thức của Azzurri. Italia đang sở hữu những tiền đạo đẳng cấp nên rất khó khăn để có thể ra sân ngay từ đầu. Mặc dù vậy tôi đã sẵn sàng cho mọi trận đấu sắp tới”, Borriello cho biết.
 
Luis Enrique sẽ thay thế Pep Guardiola tại Barca B?     

Sau khi HLV Pep Guardiola được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barcelona thay cho Rijkaard, chiếc ghế HLV của ông tại Barca B đang bỏ ngỏ. Rất có thể người kế nhiệm Guardiola sẽ là danh thủ một thời Luis Enrique.
Người đại diện của cựu tuyển thủ TBN đã khẳng định như vậy trong một cuộc họp báo gần đây. Tuy Barca chưa chính thức xác nhận về việc này, nhưng quá trình đàm phán với Enrique đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Dự kiến, mùa giải mới, người dẫn dắt Barca B không ai ngoài Enrique.
 
Andrei Arshavin sẽ tham dự Euro 2008      

HLV Guus Hiddink vừa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ Nga sẽ tham dự Euro 2008 vào tháng 6 tới trên đất Áo và Thụy Sỹ. Hai cái tên bị loại khỏi danh sách sơ bộ 25 cầu thủ trước đó là các tiền vệ Alexander Pavlenko (Spartak Moscow) và Oleg Ivanov (Krylya Sovetov Samara). Trong khi đó, mặc dù chỉ có thể ra sân trong trận đấu cuối cùng của ĐT Nga ở vòng bảng (gặp Thụy Điển) do bị nhận thẻ đỏ từ vòng loại (trận gặp Andora), nhưng tiền đạo Andrei Arshavin của Zenit St Petersburg vẫn được HLV Guus Hiddink tin tưởng. Được biết, Nga còn đá giao hữu với Serbia và Lithuania trước khi đọ sức cùng Tây Ban Nha trong trận mở màn của họ ở vòng bảng Euro 2008 vào ngày 10/6 tới.

Danh sách chính thức:

Thủ môn: Igor Akinfeev (CSKA Moscow), Vladimir Gabulov (FC Amkar Perm), Vyacheslav Malafeev (Zenit St. Petersburg).

Hậu vệ: Alexander Anyukov (Zenit St. Petersburg), Alexei Berezutski (CSKA Moscow), Vasili Berezutski (CSKA Moscow), Sergei Ignashevich (CSKA Moscow), Denis Kolodin (Dinamo Moscow), Roman Shirokov (Zenit St. Petersburg), Renat Yanbaev (Lokomotiv Moscow).

Tiền vệ: Diniyar Bilyaletdinov (Lokomotiv Moscow), Dmitri Torbinskiy (Lokomotiv Moscow), Vladimir Bystrov (Spartak Moscow), Yuri Zhirkov (CSKA Moscow), Konstantin Zyrianov (Zenit St. Petersburg), Igor Semshov (Dinamo Moscow), Sergei Semak (FC Rubin Kazan).

Tiền đạo: Roman Adamov (FC Moscow), Roman Pavlyuchenko (Spartak Moscow), Dmitri Sychev (Lokomotiv Moscow), Pavel Pogrebnyak (Zenit St. Petersburg), Andrei Arshavin (Zenit St. Petersburg), Ivan Saenko (Nurnberg).

Arshavin được gọi

Tomas Ujfalusi mang băng đội trưởng đội tuyển CH Czech  

Do tiền vệ tài năng Tomas Rosicky của Arsenal không thể tham dự Euro 2008 vì chấn thương, hậu vệ Tomas Ujfalusi sẽ mang băng thủ quân ĐT CH Czech ở Euro 2008 sắp tới.Theo thông tin vừa được LĐBĐ Czech chính thức xác nhận thì thủ môn hiện đang khoác áo Chelsea, Petr Cech sẽ đóng vai trò đội phó. Được biết, Ujfalusi mới chuyển sang đầu quân cho Atletico Madrid theo luật Bosman, trước đó hậu vệ 30 tuổi này từng nhiều lần mang băng đội trưởng CLB Fiorentina. Theo kế hoạch, ĐT của anh sẽ đá giao hữu với Lithuania và Scotland ở Prague trong tuần này trước khi gặp đội chủ nhà Thụy Sỹ vào ngày 7/6 tới.
 
Tranquillo Barnetta đang hồi phục tốt     

Tiền vệ Tranquillo Barnetta sẽ kịp bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận Thụy Sỹ gặp CH Czech vào ngày 7/6 tới. Được biết, cầu thủ hiện đang chơi cho Bayer Leverkusen bị đau mắt cá chân trái sau pha va chạm với người đồng đội Gelson Fernandez trong một buổi tập hồi tuần trước. Tuy nhiên, theo bác sỹ Cuno Wetzel thì vấn đề của Barnetta cũng không nghiêm trọng lắm: “Quá trình hồi phục của cậu ấy vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực”. Mặc dù HLV Jakob Kuhn đã khẳng định: “Có thể là hơi sớm nếu sử dụng Barnetta trong trận giao hữu giữa Thụy Sỹ và Liechtenstein (31/5)”, nhưng Barnetta vẫn rất tự tin vào khả năng được tham dự Euro 2008 của mình: “Tôi có thể ra sân vào ngày 7/6, đó là điều chắc chắn 100%”.
 
Andrea Barzagli chuyển tới Wolfsburg 
    
Hậu vệ Andrea Barzagli đã chính thức rời Palermo để chuyến sang đầu quân cho Wolfsburg theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đó là thông tin vừa được chính Claudio Orlandin, đại diện của Andrea Barzagli tiết lộ: “Đúng là thân chủ tôi đã ký hợp đồng với Wolfsburg. Phía Fiorentina chỉ đồng ý trả số tiền ít hơn những gì mà chúng tôi yêu cầu 200.000 euro. Họ không muốn thương lượng thêm, vì thế chúng tôi chấp nhận lời đề nghị từ đội bóng Đức. Tất cả những gì tôi có thể nói vào lúc này chỉ có thế”. Andrea Barzagli từng có 21 lần được gọi vào ĐTQG Italia kể từ năm 2004, có tin Juventus cũng rất muốn giành lấy chữ ký của hậu vệ 27 tuổi này.

Robin van Persie tiếp tục được nghỉ ngơi     

HLV Marco Van Basten sẽ không sử dụng tiền đạo Robin van Persie trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Đan Mạch. Được biết, Marco Van Basten muốn cho Robin van Persie nghỉ ngơi thêm do chân sút 24 tuổi hiện đang khoác áo Arsenal này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở đùi. “Robin muốn được tập luyện và thi đấu như như các đồng đội vì cậu ta thấy mình đủ sức làm được điều đó. Tuy nhiên chúng tôi sẽ không vội vàng để Robin ra sân trong trận đấu vào ngày thứ Năm. Ở mùa giải vừa qua, cậu ấy bị tái phát chấn thương vì trở lại thi đấu quá sớm. Robin là một cầu thủ đặc biệt, là quân bài quan trọng của Hà Lan trong cuộc đối đầu với người Ý (9/6), vì thế chúng tôi không muốn mạo hiểm sử dụng tiền đạo này ở một trận giao hữu”. Robin van Persie là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Hà Lan ở vòng loại Euro vừa qua, anh đã ghi được 4 bàn sau 7 trận

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X