Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 28/3)

Thứ Sáu 28/03/2008 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả những tin tức mới nhất, nóng nhất của bóng đã châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay do Bongda24h tổng hợp

*Moratti giận dữ

Moratti - chủ tịch của Inter

Chủ tịch của CLB Inter Milan, Massimo Moratti đã tỏ ra rất giận dữ sau khi có những thông tin về việc Roberto Mancini sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc." Tất cả những thông tin mọi người nghe thấy chỉ là những tin đồn. Mancini vẫn sẽ là HLV của Inter". Cuối tuần này Inter sẽ có chuyến làm khách tới thành Rome trước chủ nhà Lazio, do vậy tuyên bố của Moratti sẽ là một động thái nhằm trấn an tinh thần của các Nerazzurri trước những nguồn thông tin không chính xác.

*Sacchi: Thua Tây Ban Nha sẽ là một điều tốt

Huyền thoại một thời của bóng đá Italia, Arrigo Sacchi, người từng cùng ĐT Italia lọt vào trận chung kết World Cup 1994 cho biết thất bại 0-1 trước TBN trong trận đấu giao hữu giữa tuần qua là một điều cần thiết đối với Azzurri lúc này. Theo Sacchi cú ngã này sẽ giúp Donadoni tìm ra những điểm yếu mà còn tồn đọng trong lối chơi của nhà ĐKVĐ thế giới.

*Grygera muốn kết thúc sự nghiệp ở Juventus

Hậu vệ người Séc mới đây đã tuyên bố muốn chấm dứt sự nghiệp tại Juventus. Grygera chuyển tới Bianconeri hồi mùa hè năm ngoái và theo như cầu thủ 27 tuổi này cho biết, anh rất hạnh phúc khi được chơi bóng tại Turin.

*Gillardino muốn chơi bóng cùng Totti

Tiền đạo đang chơi cho AC Milan, Alberto Gillardino biết anh đang rất muốn được đá cặp với tiền đạo Fransseco Totti của Roma. Gilla hiện không thể có được một suất chính thức trong đội hình của Rossoneri do vậy nhiều khả năng chân sút 26 tuổi này sẽ rời Milan trong mùa hè tới.

*Milito sẽ không thể ra sân trận gặp Betis

Theo thông tin mới nhất từ các bác sĩ của Barcelona, trung vệ Gabriel Milito sẽ vắng mặt trận gặp Real Betis diễn ra vào cuối tuần này. Cựu trung vệ của Zaragoza bị dính chấn thương trong trận giao hữu Argentina thắng 2-0 trước Ai Cập trong loạt trận giao hữu giữa tuần qua.

* Drogba tới Inter?

Didier Drogba muốn tới Inter

Trái với những tin đồn rằng Didier Drogba nhiều khả năng sẽ chuyển tới chơi cho Milan khi mùa giải này kết thúc, mới đây tiền đạo người Bờ Biển Ngà tuyên bố bến đỗ mới của anh có thể là kình địch của Rossoneri, Inter Milan. Nguyên do là nhiều khả năng Mourinho sẽ trở thành HLV của Inter và Drogba rất muốn được tái hợp với người thầy cũ của mình.

*Pires gia hạn hợp đồng với Villarreal

Tin vui đối với người vệ người Pháp khi ban lãnh đạo của "tàu ngầm vàng" đã chính thức đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa. Hiện hợp đồng của Pires với Villarreal kéo dài đến hết năm 2008.

*Wenger bênh vực Gallas

Sau trận thua 1-2 trước Chelsea ở vòng đấu trước, báo chí Anh đã chỉ trích Gallas rất nhiều khi cho rằng trung vệ người Pháp đã chơi một trận đấu dưới sức của mình. Tuy nhiên theo Wenger, HLV của Arsenal cho hay, Gallas đã chơi một trận đấu cực tốt và vẫn thể hiện được sự chắc chắn của mình.

*Zanetti trở lại

Tiền vệ Cristian Zanetti của Juventus đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước Genoa ở vòng 28. Sự trở lại của tiền vệ đang có phong độ cao này sẽ là một tin vui đối với các Bianconeri.

*Bosingwa muốn rời Porto

Trung vệ người Bồ Đào Nha cho biết anh muốn được rời khỏi Porto khi màu giải này kết thúc bởi theo Bosingwa thì anh cần phải chuyển đến một giải đấu có chết lượng tốt hơn. Hiện Manchester United đang thể hiện sự quan tâm đối với trung vệ 25 tuổi này.

Bongda24h(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X