Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 27/3)

Thứ Năm 27/03/2008 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả Bongda24h những tin tức mới nhất do chúng tôi tổng hợp trong sáng ngày hôm nay

*Dunga ca ngợi Pato

HLV Dunga hài lòng về màn trình diễn của Pato

Sau chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu trước đối thủ Thụy Điển đêm qua, HLV trưởng của ĐT Brazil, Carlos Dunga đã không tiếc lời khen ngợi Alexander Pato, tác giả của bàn thắng duy nhất. Chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền đạo trẻ của Milan đã làm được điều mà đàn anh của mình không làm được là chọc thủng lưới của đội bóng Bắc Âu. "Pato có đầy đủ phẩm chất để trở thành một cầu thủ lớn. Cậu ấy đang đi theo đúng con đường để đến với bóng đá đỉnh cao. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm thành danh trong tương lai sắp tới" Dunga cho biết.

*Grosso ủng hộ Donadoni

Sau thất bại 0-1 trước Tây Ban Nha, báo chí Italia lại dấy lên tin đồn về việc Lippi có thể sẽ trở lại dẫn dắt đội tuyển Italia sau Euro 2008. Hiện vẫn chưa có những quyết định chính thức về việc liên đoàn bóng đá Italia có gia hạn hợp đồng với cựu HLV của Livorno hay không, nhưng thất bại trước TBN sẽ là một dịp để báo chí gây áp lực nên công tác huấn luyện của Donadoni.Thep hậu vệ Fabio Grosso cho biết thì anh hoàn toàn ủng hộ Donadoni sẽ tiếp tục dẫn dắt Azzurri tại Euro 2008 và VL World Cup 2010.

*Thua nhưng Capello vẫn vui

Capello đã tìm ra được những vấn đề cần khắc phục

Trận thua 0-1 trước người hàng xóm bên kia eo biển Manche có vẻ như không ảnh hưởng nhiều đến Fabio Capello và các học trò của ông. Theo chiến lược gia người Ý thì sau trận đấu này ông đã tìm ra được một số hạn chế cũng như những vấn đề cần phải khắc phục cho tuyển Anh:" Các cầu thủ đã nỗ lực hết và tôi đã tìm thấy những biến chuyển rất lớn. Pháp là một bóng hàng đầu của thế giới, vì vậy đây sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi có thể thử nghiệm đội hình."

*Van Basten chỉ trích Timmer

Dù có được chiến thắng ấn tượng 4-3 trước Áo nhưng HLV Marco van Basten của Hà Lan vẫn tỏ ra tức giận trước màn trình diễn tồi tệ của thủ thành Henk Timmer. Trong cơ hội hiếm hoi được ra sân bắt chính ngay từ đầu nhưng Timmer lại là người mắc lỗi trong hai bàn thua của Hà Lan ở những phút đầu tiên của trận đấu. Có thể sau trận đấu này, cơ hội được khoác áo "cơn lốc màu da cam" gần như sẽ không còn đối với thủ môn trẻ này.

* Napoli từ bỏ thương vụ Saviola

Sau khi có nhiều tin đồi đội bóng miền Nam, Italia muốn đưa Javier Saviola về với sân Sao Paolo trong mùa hè tới, ban lãnh đạo của Napoli đã lên tiếng chính thức rút lui khỏi công cuộc đàm phán sau khi không đi đến được thống nhất về mức phí chuyển nhượng với chân sút Argentina.

Saviola (phải) vẫn chưa thể tìm cho mình bến đỗ mới

*Ronaldo sẽ trở lại sớm

Sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương vỡ sụn đầu gối cách đây hơn một tháng, Ronaldo đang có dấu hiệu hồi phục rất nhanh. Hiện anh đã có thể đi bộ được mà không cần đến sự trợ giúp của nạng. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt đẹp, chân sút Brazil có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

*Barzagli có thể ra đi

Đại diện của trung vệ Andrea Barzagli, ông Claudio Orlandini cho biết khả năng thân chủ của mình ở lại sân Renzo Barbera là rất thấp. Hiện đang có một số câu lạc bộ lớn như Milan hay Fiorentina muốn có được chữ ký của tuyển thủ Italia này.

*Barcelona định giá Ronaldinho

Theo tờ The Sun tiết lộ, ban lãnh đạo của CLB Barcelona đã giao bán tuyển thủ Brazil . Hiện hợp đồng giữa Ronaldinho và Barca vẫn còn và nếu như CLB nào muốn có anh sẽ phải trả 84 triệu bảng cho điều kiện giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên với việc phong độ của "ro vẩu" đang sa sút nghiêm trọng thì chỉ cần đội bóng nào đặt lên bàn đàm phán 12 triệu bảng, họ sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo 19 tuổi này.

*Marcherano sẽ phải nghỉ hai trận

Đó là án phạt chính thức mà liên đoàn bóng đá Anh đưa ra đối với chiếc thẻ đỏ mà Marcherano phải nhận trong trận đấu với Manchester United cuối tuần qua. Theo án phạt này, tiền vệ người Argentina sẽ không thể ra sân trận gặp Everton và Arsenal ở hai vòng đấu sắp tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X