Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 25/5)

Thứ Hai 25/05/2009 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Zola ca ngợi các học trò sau một mùa giải thành công

Zola đã có một mùa giải đáng nhớ cùng với West Ham

Mặc dù 3 điểm giành được trong chiến thắng 2-1 trước Middlesbrough là không đủ để đội chủ sân Upton Park chiếm được vị trí thứ 8 trên BXH của Tottenham nhưng phải thừa nhận, đây là mùa giải thành công với West Ham, đặc biệt là với cá nhân vị HLV trẻ tuổi Gianfranco Zola. Phát biểu trên kênh truyền hình BBC Sport, chân sút lừng danh một thời tại Stamford Bridge không ngớt lời ca ngợi các học trò: “Đây thực sự là một mùa giải tuyệt vời và cách mà chúng tôi kết thúc mùa giải cũng thật hoàn hảo. Các học trò của tôi đã thể hiện được phong độ ổn định, đặc biệt là tiền đạo Carton Cole. Cậu ấy chính là người tạo nên sự khác biệt trong rất nhiều trận đấu của West Ham mùa giải này. Tiếc rằng, đội bóng đã có một khoảng thời gian không có được sự phục vụ của Cole vì chấn thương”.

Shearer: Tôi không thể phàn nàn gì

Mặc dù Hull City đã bị Manchester United đánh bại với tỷ số 1-0 ở vòng đấu cuối, Newcastle vẫn không thể trụ lại giải Ngoại hạng Anh, bởi ở trận đấu cùng giờ đội bóng này cũng để thua Aston Villa với tỷ số tương tự. Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, HLV Alan Shearer của The Magpies cho biết:”Tôi luôn nghĩ Newcastle sẽ vươn lên vị trí an toàn nếu vượt qua Aston Villa hay thậm chí là giành được 1 điểm ở Villa Park, tuy nhiên điều này đã không xảy ra. Tôi không thể phàn nàn về bất cứ điều gì khi đội bóng của mình không thể trụ hạng, bởi Newcastle đã chơi không thực sự tốt qua 38 vòng đấu ở mùa giải năm nay. Xin chúc mừng những đội bóng không phải xuống chơi ở giải hạng nhất, còn về phần Newcastle, nếu muốn trở lại Premier League thì CLB cần phải có những sự thay đổi lớn về mặt nhân sự trong thời gian tới”.

Wolfsburg có HLV mới

Được biết, HLV Felix Magath sắp chuyển sang dẫn dắt CLB Schalke 04 và người sẽ đảm nhận vị trí mà chiến lược gia 55 tuổi này để lại ở Wolfsburg là Armin Veh. Theo một số nguồn tin từ Đức, cựu HLV CLB Hansa Rostock và BLĐ đội bóng chủ sân Volkswagen Arena đã đạt được sự đồng thuận sau 2 ngày thương lượng, các bên vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Thực ra trước khi bắt tay với Armin Veh, BLĐ Wolfsburg từng liên hệ với Frank Rijkaard và Michael Laudrup, tuy nhiên hai HLV này đã thẳng thừng từ chối vì nhiều lý do khác nhau.

Bayern Munich sắp hỏi mua Mario Gomez

Thông tin trên vừa được chính GĐĐH của đội bóng xứ Bavaria là Uli Hoeness tiết lộ. Phát biểu trên kênh DSF trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Uli Hoeness cho biết: “Chúng tôi sẽ bắt đầu thương lượng với đại diện của Stuttgart về khả năng chuyển nhượng Mario Gomez vào tuần sau. Mario Gomez là một tiền đạo có chất lượng và tôi cảm thấy khá tự tin vào khả năng Bayern Munich sẽ giành được cầu thủ này. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong thời gian tới”.

Arshavin đòi tăng lương

Mức lương hiện tại của cầu thủ người Nga là 80.000 bảng/ tuần nhưng trên thực tế, khoản tiền Arshavin bỏ túi lại thấp hơn rất nhiều so với con số ghi trên hợp đồng do ảnh hưởng của chính sách thuế được áp dụng tại xứ sở sương mù. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 28 tuổi cho biết: “Tôi đang gặp vấn đề với bản hợp đồng của mình. Tất cả chỉ vì chính sách thuế dược áp dụng tại Anh. Thực tế là khoản thu nhập tôi được nhận tại Emirates thấp hơn rất nhiều so với dự tính. Người đại diện của tôi đang xử lý vấn đề này. Nó cũng buộc tôi phải đưa ra lời khuyên dành cho các cầu thủ đồng hương khác hãy xem xét hợp đồng lại thật kỹ càng trước khi quyết định gia nhập một CLB tại Anh”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X