Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 21/3)

Thứ Sáu 21/03/2008 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới độc giả của Bongda24h chùm tin vắn tổng hợp về bóng đá châu Âu sáng ngày hôm nay

*Viduka phủ nhận mâu thuẫn với Keegan

Viduka (trái) đang rất hạnh phúc tại Newcastle

Tiền đạo Mark Viduka của CLB Newcastle vừa phủ nhận tin đồn rắng anh và HLV Kevin Keegan đang xảy ra những mâu thuẫn nội bộ. Dù thường xuyên bị thay ra trong những trận đấu gần đấu gần đây nhưng cựu tiền đạo của Leeds United cho biết anh mối quan hệ giữa anh với HLV người Anh vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Cây săn bàn người Australia còn cho biết anh sẽ cố gắng để chơi hết mình và giúp "Chích chòe" thoát ra khỏi tình trạng khó khăn hiện tại.

* Man. City tiếp tục săn tiền đạo

HLV Sven Goran Eriksson cho biết ông sẵn sàng chi đậm để có được chữ kí của tiền đạo đang chơi cho CSKA Moscow, Jo Alves. Theo báo chí Anh đưa tin, số tiền mà HLV người Thụy Điển dự định bỏ ra để đàm phán về trường hợp của chân sút gốc Brazil sẽ là vào khoảng 15,7 triệu bảng.

*Ashley Cole thoát nạn

Hậu vệ phải của Chelsea sẽ không phải nhận án phạt bổ sung của FA sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Alan Hutton trong trận hòa 4-4 trước Tottenham. Đây là một thông tin sẽ không thể khiến cho ban lãnh đạo của Spurs và đặc biệt là HLV Juande Ramos, người  đã có những phản ứng khá gay gắt sau pha bóng ác ý của cựu cầu thủ Arsenal.

*Lavezzi gia hạn hợp đồng với Napoli

Lavezzi đang có phong độ cao

Ban lãnh đạo của đội bóng miềm Nam, Italia tiết lộ họ đã hoàn tất mọi công đoạn về bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2013 với  tiền đạo Ezequiel Lavezzi. Chân sút người Argentina hiện đang là một trong những tiền đạo chơi rất tốt tại Serie A mùa bóng năm nay. Ở vòng đấu trước, chính Lavezzi là người đã ghi cả hai bàn thắng trong thắng lợi 2-0 trước Fiorentina cuối tuần qua.

*Jimenez sẽ rời Inter

Dù đang thể hiện một phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo của Nerazzurri nhưng gần như chắc chắn tiền vệ Luis Jimenez sẽ phải rời sân Giuseppe Meazza khi mùa giải này kết thúc. Hiện hợp đồng cho mượn giữa câu lạc bộ chủ quản của tiền vệ này là Ternana và Inter đang đi đến bế tắc  khi hai bên không thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng

* Milan sẽ giữ chân Cafu

Mới đây ban lãnh đạo của AC Milan cho hay họ sẽ không tính chuyện thay máu hàng loạt khi mùa giải này kết thúc. Theo đó một số trụ cột kỳ cựu như Cafu hay Seedorf sẽ vẫn là những con át chủ bài trong đội hình của Rossoneri ở mùa giải tới

*Zamparini dọa từ chức

Sau khi sa thải hàng loạt những HLV, vị chỉ tịch của Palermo đã lớn tiếng đe dọa sẽ từ chức . Sở dĩ Zamparini có tuyên bố này khi ông tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài khi đội bóng đảo Sicily để thua 1-2 trước Parma.

* Diarra sẽ rời Real

Diarra (số 6) nhiều khả năng sẽ ra đi


Theo tin từ tờ Marca, tiền vệ Mahamadou Diarra nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Inter Milan vào mùa hè tới. Cũng theo nguồn tin này thì nguyên nhân dẫn đến quyết định của tiền vệ người Mali là do mâu thuẫn giữa anh và ông thầy Bernd Schuster càng ngày càng xấu đi.

*Koeman không  lo lắng

Dù Valencia liên tục phải nhận thất bại trong những vòng đấu gần đây tại La Liga nhưng HLV Ronald Koeman cho biết ông không cảm thấy lo lắng khi bị ban lãnh đạo của Los Che sa thải." Điều tôi quan tâm là nhất giờ đây chính là sức khỏe của mình".Đêm qua, chính HLV người Hà Lan đã đưa Valencia lọt vào trận chung kết cúp Nhà vua khi xuất sắc vượt qua Barcelona tại bán kết.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X